Nhưng trong lúc bọn họ sắp sứt đầu mẻ trán vì tranh vị trí top của buổi livestream này, thì đám vệ sĩ dưới khán đài đã đi lên theo từng tốp. Bọn chúng mặc bộ vest đen xì, muốn nhận ra cũng khó.
Nên trong thoăn thoắt ba bốn tên đã vây quanh South và Taiju, chớp nhoáng đã cố định hai người cứng ngắc trên giường, tay chân đều được cột vào mỗi góc giống y như hình chữ X.
Đột ngột nằm dạng hai chân với cánh tay giương cao qua đầu, làm South với Taiju ngơ ngác như mấy con gà lạc mẹ.
Dáng vẻ khiêu gợi như muốn nói "anh ơi mau lại đụ em đi, còn chờ đợi cái quần què gì nữa!?", làm phía dưới dàn comment lại oanh tạc một trận.
Đám mặc đồ vest mặt vẫn không nhiều biểu cảm, sau khi cột cứng ngắc South với Taiju rồi liền lui người về sau, nói với Sanzu rằng hắn có thể bắt đầu trò chơi.
"Này! Con mẹ nó, mày gài tao à, thằng chó kia!"
"Mau cởi dây trói cho tao, trò đầu buồi gì vậy!"
Sanzu cười híp cả mắt, ngón tay xinh xắn để trên môi mỏng, cắn nhẹ một cái, lại nháy mắt nhìn về hướng South và Taiju đang cố vùng vẫy.
"Hihi, hai anh đừng lo lắng mà, em sẽ không để hai anh thất vọng đâu, đảm bảo sung sướng lắm!"
Ngón tay xinh ngắt núm ti South sau cái áo sơ-mi, hắn ép chặt đầu ti giữa ngón tay mình rồi kéo căng nó tới phía trước. Tay còn lại cũng chớp thời cơ vọt vào trong miệng South thô bạo kéo lưỡi ra ngoài, đem nước miếng chảy từ khóe môi nhiễu đầy xuống cằm.
Sanzu híp mắt, nhìn thấy đầu ti South bị nhéo tới sưng đỏ rồi liền nhàm chán buông ra. Hắn chậc lưỡi một cái, quẹt lấy nước miếng nhễu nhão khắp cằm South trét lên hai núm vú, còn ngứa ngáy búng mấy cái nhìn hai ti tưng tưng nảy lên.
"Anh dâm thật đó nha, bị em ngắt vú mới có mấy cái thôi mà ti đã cứng ngắc rồi. Hihi, anh ơi, South ơi, có phải anh bắt đầu nứng rồi không, bên dưới lỗ đít đã bắt đầu chảy nước rồi hả."
"Ứm...ưm ưmmm!"
Thân mình gã cựa quậy muốn né đi nhưng Sanzu lại đưa tay xuống dưới con cặc đang mềm của South. Tay hắn bao lấy hai quả trứng dái vừa xoa vừa bóp, lâu lâu còn nhéo yêu một cái, một đường sục thẳng lên đầu buồi phía trên.
Ngón tay Sanzu chen vào lỗ tiểu phía trên con cá chà bặc của South, hết móc xuôi móc ngược thì ngoáy mạnh một cái. Hại South hai mắt trợn đến trắng dã, nguyên cái người đô con của gã giật lên bần bật.
Sanzu mỉm cười ngả ngớn, rút ngón tay ra khỏi miệng của South nhìn gã bị ngoáy lỗ tiểu mà dâm dật hét lên. Đầu lưỡi chưa kịp rút lại thè hết ra ngoài, giống như một con chó đực đang động dục chẳng biết gì ngoài đụ và địt.
Con cặc South vừa đau vừa sướng, bị ngoáy lỗ tiểu làm gã thấy phê đéo chịu nổi. Mà phải dạng chân cho đám đực rựa ngắm lỗ đít và thằng trai không ra trai gái không ra gái chơi mình làm gã thấy thẹn.
Cảm giác vừa xấu hổ vừa sung sướng làm South thấy phê đéo chịu nổi, nhưng gã cóc chịu thừa nhận, chỉ biết ngẩng cổ rên ư ử trong lúc Sanzu cứ thọc ngón tay vô lỗ tiểu của gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
♞𝐒𝐨𝐮𝐭𝐡𝐒𝐚𝐧𝐳𝐮𝐓𝐚𝐢𝐣𝐮 - 𝐑𝟐𝟏♘ 𝐒𝐚𝐝𝐢𝐬𝐭 𝐌𝐚𝐬𝐨𝐜𝐡𝐢𝐬𝐭
Fanfiction-𝗦𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: Mèo con bặc cự và hai gã yanglake zú to. -𝗖𝗮𝘁𝗲𝗴𝗼𝗿𝘆: đam mỹ, 1x2, R21, thô tục, chửi thề nhiều, bdsm nhẹ, oneshot (hơi dài nên tách ra) 𝙒𝙖𝙧𝙣𝙞𝙣𝙜 ➺ Sanzu top, South and Taiju bot. -𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿: Tsuchimikado.