Chương 01

54 4 0
                                    

- hey, i'm technoblade.

Tôi nhận ra em gái mình đang xem một ông youtuber nào đó có tên là technoblade. Con bé xem stream mà cười tủm tỉm, tôi không phải là một người giỏi tiếng anh nên tôi cũng không thực sự hiểu anh ta đang nói gì, trừ vài ba từ cơ bản. 

tôi đi phơi đồ ngang qua máy tính của con bé, và anh ta đang chơi minecraft. không ngờ đấy, vì tôi đã bắt đầu chơi minecraft từ khoảng tháng 7 năm 2016, mà tôi vẫn chưa biết đến cậu này bao giờ, trong khi cả trăm nghìn người đang coi stream trên twitch của cậu ta. 

- mày xem ai vậy?

- technoblade chị ạ!

- ừm, xem tiếp đi.

tôi chỉ hỏi vu vơ rồi lại tiếp tục công việc của mình. sau khi xong việc, tôi bắt tay vào tìm hiểu về cậu này. thời điểm ấy là vào năm 2019, tháng 9.

cậu ấy sinh năm 1999, lớn hơn tôi 7 tuổi. cậu ta được mệnh danh là "vua pvp" trong minecraft, và cộng đồng fan tung hô cậu ta là "vua lợn" vì chiếc skin lợn chẳng giống ai. ban đầu tôi cảm thấy cậu này và cả cộng đồng fan của cậu ta vô cùng kì lạ. và tất nhiên, tôi không có thiện cảm gì mấy, thậm chí có hơi ghét anh ta. 

nhưng rồi tôi tham gia một sự kiện minecraft vào tháng 10 được tổ chức riêng cho server mà tôi đang tham gia. tất nhiên là tôi phải tham gia rồi, thực ra tôi cũng là một trong những người tạo ra chiếc smp nhỏ xíu ấy. sự kiện này chỉ có 20 người, nhưng nó cũng đủ khiến tôi vui với một đứa nhóc chưa đầy 13 tuổi như tôi. và điều kinh dị là, mọi người bắt đầu nhắc về khả năng chiến đấu của một người tiền bối nam của tôi, mọi người so sánh anh ta với cái gã tên technoblade kia vì anh ta nổi tiếng là người có khả năng chiến đấu giỏi nhất server. 

tôi không hề thoải mái, và tôi đã gượng cười với những câu đùa của mọi người, phải vì mọi người. tôi tự nhủ là vậy.

sau sự kiện ấy, tôi về nhà với tâm trạng như vừa ăn cả kí ớt hiểm, cay vô cùng. người tiền bối tôi luôn ngưỡng mộ vì khả năng pvp của anh lại được so sánh với cái gã tôi ghét! tin nổi không?! tôi thực sự muốn về nhà ngay lập tức vào lúc ấy, vì tôi tức, tôi tức! sau vụ ấy, tôi càng ngày càng ghét cái tên lợn technoblade này hơn nữa!

tôi bắt đầu tìm cho mình một niềm vui mới, đó là dream. cậu ấy sinh năm 1999, kênh của cậu ta khá thú vị, cậu ấy còn đăng vài video về cậu và 2 người bạn khác. tôi không hiểu tại sao tôi lại yêu thích 3 người họ đến vậy. có lẽ vì cộng đồng fan của họ không quá khích như bên kia, hoặc do đó là... duyên số?! hay là do... tôi nghĩ vậy?! tôi không biết. 

và rồi, chuyện gì đến cũng đã đến, đại dịch covid đã đến. tháng 3 năm ấy, tôi và em gái mình ở nhà, học tập online, nhưng làn nào thầy cô giáo giảng bài nó cũng lôi video của gã lợn kia ra xem. tôi rất bực mình, tôi đã nhắc nhở nó, nhưng nó nhất quyết không chịu nghe tôi. và tôi đã bỏ xó nó trong phòng một mình.

tháng 4 năm ấy, và cái ngày định mệnh ấy, dream thành lập nên server dream smp, cái server khiến tôi phát điên vì nó. tôi yêu thích đến độ cứ ai đó trong team stream vào 2 giờ sáng, tôi sẵn sàng cài báo thức để vào xem, mặc kệ sáng hôm sau tôi có tiết học.

...

tháng 5 cùng năm, tôi trở lại trường. gặp lại bạn bè, thi cử và chuẩn bị cho năm cuối trung học cơ sở. tôi có nhiều dự định cho năm học mới này, không chỉ về học tập mà còn về công việc.

lúc tôi đang ngồi học thì tôi nghe một tin trời đánh, chính từ mồm của con em gái tôi.

- chị hai! dsmp có thành viên mới này.

- ai thế?

- ờm... chị đừng bất ngờ nhé.

- nói đi, chị đang hóng.

- idol của em! technoblade !!

thật không thể tin được, cái tên mà tôi ghét cả năm trời đã gia nhập cái smp mà tôi yêu thích nhất. chuyện trớ trêu gì đang diễn ra vậy hả?!

hôm ấy, tôi không thể học được gì nữa, bởi tôi quá sốc. và tôi còn đang phân vân giữa phải thích anh ta và tiếp tục ghét anh ta. tình huống này khó xử vô cùng.

ơ, nhưng bây giờ anh ta cũng đã là một thành viên của dsmp, chẳng lẽ tôi lại bash anh ta không lý do tiếp tục? thôi đành, tôi phải tập yêu thích và làm quen với việc anh ta có mặt trong cái server này.

Technoblade - All the stars to youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ