08

287 20 2
                                    

Park Jimin hắn, không chỉ đơn thuần là thích Park Chaeyoung nữa. Hắn yêu nàng. Từ rất lâu trước kia, hắn đã biết đến nàng, âm thầm quan sát nàng, nhưng nàng thì không. Bởi trong đôi mắt long lanh ấy, chỉ tồn tại hình bóng của người con gái Lalisa Manobal. Thậm chí Chaeyoung bé con của hắn nâng trong tay lại chịu thay đổi bản thân để cô ta chú ý nàng. Hắn hận Manobal, nhưng hắn không thể làm gì ả, vì.... sợ nàng buồn. Park Chaeyoung của hắn, đối với hắn luôn vô cùng vô cùng nhút nhát, sợ hãi. Nhưng chờ đợi lâu như vậy, hắn, không chịu được nữa rồi. Hắn làm cho nàng bị vu oan, chỉ vì muốn tiếp cận được nàng. Hắn giúp đỡ nàng, để nàng dỡ bỏ mọi lớp phòng bị với hắn. Cuối cùng, hắn cũng tiến được thêm một bước, Chaeyoung của hắn, vì thấy cô ả kia buồn vì tình, cũng đau khổ theo. Hắn đưa nàng đi uống rượu giải sầu, nhưng Chaeyoung của hắn uống một ly đã gục. Vốn còn muốn ngăn cản, nhưng những lời nói mà nàng nói với hắn, khiến hắn thực vui vẻ.

"Hội phó, anh biết không? Em rất thích  Lalisa..."

Anh biết.

"Nhưng... hức... sao cô ấy lại thích tên... hức... đểu họ Jeon kia chứ... hức..."

"Em biết là chúng em không thể tới... hức... với nhau..."

"Nhưng..."

Khóc rồi, Chaeyoung của hắn khóc rồi. Hắn làm sao nỡ để nàng khóc cơ chứ. Tiến lại gần. Ôm em vào lòng. Bỗng Chaeyoung hỏi hắn.

"Hội phó, sao anh tốt với em vậy... hức..."

Hắn im lặng. Vì sao ư...

"Vì... anh yêu em."

Ôm chặt nàng lại. Hắn đặt môi của hắn lên đôi môi xinh đẹp đó của nàng. Nàng... không kháng cự, thậm chí còn đáp lại hắn. Cứ như vậy thời gian trôi. Không biết bao lâu sau nụ hôn đó mới kết thúc.

__Kết thúc dòng hồi tưởng của Park Jimin__

__Kết thúc dòng hồi tưởng của Park Jimin__

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

jennierubyjane make ... up🤫

❤️ bởi real_pcy, kyuuu_jinn và 9,603 người khác.
____________________________________
garam.k chị em xinh quá👍
jennierubyjane cảm ơn cưng nhiều lắm, điêms à🙂

nayeonyny vậy chúng ta cần điền gì vào chỗ trống đây??????
jennierubyjane someone chẳng hạn :))))

hi_sseulgi quả mái chất chơi vậy
jennierubyjane đẹp là được
hi_sseulgi nhưng mà hơi giống ....
jennierubyjane ai???
•agustd giống vợ anh
jennierubyjane @agustd cậu chui đâu ra đấy :)))
agustd trong tim cậu ra đấy (xoá)

sooyaaa__ ôi babiiii
jennierubyjane vâng em đâyyy

agustd xinh
jennierubyjane Min Yoongi bị chập mạch rồi à?? (xoá)

Xem thêm 7,592 bình luận.

____________________________________

#rumors: Park Jimin rất biến thái. Theo nghĩa đen.

multicouple {𝓈𝑜 𝒻𝒶𝓇 𝒶𝓌𝒶𝓎}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ