26. Chuẩn bị

2.6K 232 3
                                    

26 tuần thai

Ở giai đoạn này, Porsche đã không lãng phí bản thân vì lợi ích của đứa trẻ, trong khi cậu đã tăng được một tuần một cân. Da trên bụng cậu bắt đầu căng lên nhiều hơn. Porsche nhận thấy những vết rạn da và rốn của cậu nổi rõ.

Thật tuyệt khi Kinn được chiêm ngưỡng cơ thể đã biến đổi của cậu như thế nào. Có lẽ, phần tồi tệ nhất của thai kỳ là sự khó chịu.

Porsche khó có thể tìm được vị trí thoải mái khi ngồi hoặc nằm.

Đau lưng, sưng chân khiến chồng cậu phải thường xuyên xoa lưng, đấm bóp chân cho cậu.

Kinn có một bộ sưu tập sách với số lượng ngày càng nhiều về chủ đề mang thai, sinh con và nuôi dạy con cái.

Mặc dù vẫn còn nhiều tranh cãi, nhưng họ quyết định về một chủ đề thống nhất. Kinn và Porsche đã dành cả đêm cùng nhau để chọn chủ đề trang trí phòng cho em bé của họ.

Khi Top chuẩn bị đồ dùng cho việc sinh nở của Porsche tại nhà Kinn, anh ấy trở nên im lặng hơn mọi ngày.

Kinn vẫn im lặng, đặc biệt là sau khi anh thấy những dụng cụ đã được chuẩn bị bởi Top đem đến nhà.

Những thứ đó bao gồm như bể bơi đặc biệt dành cho bà bầu, bóng tập cao su, găng tay vô trùng và dụng cụ phẫu thuật bằng kim loại đủ để khiến dạ dày của Kinn vặn vẹo và đau nhói. Anh ấy không thực sự có thể tưởng tượng về việc bạn đời của mình bị tổn thương như thế nào. Không cảm ơn rất nhiều.

.
.
.
.
.
.
.

Porsche xem điện thoại và ăn đồ ăn nhẹ trong khi trong khi chồng cậu đang nằm trên đùi mình. Cậu đưa tay vuốt tóc và xoa bóp da đầu của anh. Kinn rít lên đầy thỏa mãn, nhắm mắt lại và thư giãn với những cái vuốt ve của vợ mình.

"Oh..." Porsche thở hổn hển

"Chuyện gì đã xảy ra thế?" Kinn hoảng hốt hỏi cậu, vội vàng mở mắt ra.

"Nơi đây." Porsche cầm tay Kinn và chỉ về phía nơi bụng cậu khi bé con di chuyển.

"Oh wow. Đây là con của chúng ta."

Cả hai đều rất vui mừng và Kinn có thể cảm nhận được đứa trẻ đang di chuyển và đá bụng của cậu.

Anh đặt tay lên bụng cậu xoa nhẹ nó và hai người họ từ từ tiến lại môi chạm môi và họ hôn nhau.

"Hey love, em có nghĩ rằng anh sẽ là một người cha tốt không?" Kinn hỏi cậu.

Porsche mỉm cười, "Anh rất tốt bụng, hào phóng và chu đáo. Em chắc rằng anh sẽ một người cha tuyệt vời."

"Em nghỉ như thế thật sao?"

"Tất nhiên." Porsche gật đầu, sau đó hỏi lại, "Sao vậy? Anh có sợ làm cha không?"

"Anh chưa bao giờ biết đến tình yêu đích thực, em yêu."

"Kinn...."

"Anh muốn con chúng ta biết rằng anh sẽ luôn yêu yêu nó và tổ ấm của chúng ta sẽ luôn là của thằng bé.

"Em chưa bao giờ nghĩ về việc vấn đề của gia đình ảnh hưởng đến anh như thế này."

"Anh đã mất mẹ người từng là người thân và là ngôi nhà duy nhất mà anh có. Và vì cha anh, ông ấy quá bí ẩn, ngay cả khi anh là con trai của ông ấy, anh vẫn luôn nghi ngờ ông ấy."

"Baby, anh hứa sẽ yêu em mãi mãi."

"Em đã quá tốt với anh, em yêu." Kinn âu yếm nói.

Buổi tối, hai vợ chồng cùng nhau đi dạo. Và Kinn luôn nắm tay Porsche, và bản thân anh không hề cảm thấy xấu hổ khi mà thể hiện tình cảm của mình dành cho cậu.

Tbc.

[KINNPORSCHE] [ABO] Omega của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ