Trả hàng cho LightStar103
Ask:
1. Bác sống ở đâu :>
Vy: Mình sống ở niềm Bắc hay nói đúng hơn là Hà Nội.
2. Bác nghĩ sao về mấy 'bé' bạch liên hoa
Vy: Ờ thì... ghét chứ còn gì nữa, trước mặt mọi người thì giả ngây thơ, vô tội nhưng thực toàn đổi lỗi cho bạn. Đặc biệt là khi bạn có người yêu hoặc bạn bè.
3. Error và Cross nói về cảm xúc khi bị lấy hết chocolate đi :)
Error và Cross: Tức chứ còn gì nữa. Chocolate là của ta/tôi mà bị lấy đi thì tức vô cùng.
4. Bác có quen ai là con lại không :D
Vy: Chắc không.
5. Bác có giỏi Tiếng Anh hay Văn hoặc Toán không?
Vy: Bác hay nhìn mặt tôi đi rồi hãy nói.
Vy 'nội tâm': Hận đời
Vy: Lớp 1 tôi giỏi nhất là môn Toán, Văn thì ổn khi thì Toán 10, Văn 9; lớp 2 và 3 khi có Tiếng Anh thì ban đầu tôi rất là kém môn đó nhưng sau khi đi học thêm thì khi đi tôi được 10 Tiếng Anh, còn Toán 9, Văn 8; lên đến lớp 4 và 5 thì hơi kém nên Toán với Văn thì chỉ có thể là 7 hoặc 7,75, còn Anh thì toàn 6; Cấp 2 thì Toán với Văn vẫn như trước nhưng Anh thì tệ đi thì toàn 3 hoặc 4 thôi.
Vy: Nói chung là mình chỉ kha khá thôi.
6. Sở thích của bác là gì
Vy: Sở thích của mình là ngủ và chơi game.
7. Nightmare à... cho tôi cái xúc tua của ngài đi :))
Nightmare: Còn lâu ta mới cho ngươi cái xúc tua của ta, một cái cũng không!!
Dare:
1. Horror đấm... Classic :>
Horror *đấm Classic*: Ta xin lỗi nhóc.