TITLE: CẬU LÀ TẤT CẢ NHỮNG GÌ TỚ YÊU THƯƠNG.
COUPLE: BAEKMIN (BAEKHYUN+XIUMIN)
AUTHOR: KEM (ICEUCREAMM)
RATING: G
CATEGORY: ONESHOT, DRAMA, HỌC ĐƯỜNGĐỪNG MANG RA NGOÀI KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP.
CẢM ƠN.
=======================
Kim Minseok từ xưa đến nay vẫn vô cùng ít nói, có hay chăng chỉ là trả lời vài câu theo lẽ thường...
Hỏi tại sao ư?
Không ai biết, bởi vì từ khi chuyển về ngôi trường này, cậu đã như vậy. Và cũng không ai muốn biết, bởi vì với họ Minseok là điều chẳng đáng để quan tâm...
Minseok từ đó cứ thế như lạc giữa một thế giới chẳng thuộc về...
Cho đến khi gặp được cậu bé ấy...
Minseok vẫn như bao ngày, một mình ngồi tại cái bàn cũ rích bên trong cùng căn tin ăn vài chiếc bánh mì khô khốc.
Đơn giản thôi. Thô kệch thôi. Và đó là lí do mọi người tránh xa cậu.
Hiu quạnh.
Bàn cũ kĩ đột nhiên hơi rung lên vì một lực mạnh tác động lên nó. Trước mắt là một ly cacao nóng thơm lừng.
- Xin chào, tớ là Baekhyun...
Đó là cái cách mà Baekhyun bước vào thế giới của cậu...
Minseok vẫn thường hay nhìn như chẳng để tâm, thực chất, lại biết hết thảy mọi thứ xung quanh.
Baekhyun đích xác là một ulzzang nổi tiếng toàn trường, cớ gì lại đột ngột muốn chơi với cậu?
Kệ đi...
Chẳng muốn để tình bạn bị vấy bẩn bới những thứ vô định như thế...
...
Ngày nối ngày trôi qua.
Trên thư viện, trong căn tin, ở phòng học, tại vườn trường, luôn có bóng dáng của hai cậu bé. Một lớn hơn nhưng lại vui vẻ đùa nghịch liên tục, một nhỏ hơn nhưng lại chỉ trầm tĩnh ngồi một góc nhìn người kia mỉm cười.
Khác biệt, đối lập, nhưng bền vững.
Có hôm, Baekhyun hỏi cậu.
- Minseok à, cậu không thể cười với tớ thật tươi một lần được sao?
Đáp lại chỉ là một nụ cười gượng gạo.
- Tớ hiểu rồi.
Không. Cậu không hiểu gì đâu Baekhyun. Thế giới này với cậu thật đơn giản quá. Cái cách mà cậu cười với bất cứ ai vẫy tay chào cậu ấy...
Minseok im lặng, nhưng biết. Nói là nhiều thì cũng không phải, nhưng là nhiều hơn Baekhyun.
Cậu biết sau lưng cậu mọi người đang nói gì. Cậu biết những ánh mắt mọi người nhìn cậu có ẩn ý gì.
Tò mò có. Ghen ghét có. Và khinh bỉ có.
Họ cho rằng cậu muốn bấu víu lấy Baekhyun để đổi lấy sự chú ý của mọi người...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][BaekMin] Cậu là tất cả những gì tớ yêu thương..
FanfictionCái cách mà Byun Baek Hyun bước vào thế giới của cậu chỉ đơn giản như thế...