Hôm nay em bé của hắn chẳng ở đây với hắn cả ngày trời rồi, hắn buồn chán đến cửa hàng tiện lợi mua vài chai rượu. Hắn vừa uống vừa khóc
"Meow meow của anh về với anh đi, meow meow ơi!!"
Mấy người bạn của hắn chẳng thèm an ủi hắn một câu. Hắn đã xa meow cả ngày nay rồi, hắn nghe tiếng ting của điện thoại. Là IG của Meow, em bé của hắn bây giờ đang rất dễ thương, còn đeo tai thỏ nữa chứ. Nhưng cảnh đó phải chỉ mình hắn được thấy thôi, sao em bé của hắn lại tàn nhẫn bỏ hắn đi để đeo tai thỏ cho mấy đứa bạn của bé xem chứ.
Hắn tức giận quá mà, nốc thêm mấy chai rượu nữa cho đỡ nhớ phuwin. Không hiểu sao càng uống hắn càng nhớ em bé của hắn. Lỡ mấy thằng bạn quỷ con của em bé hắn làm việc vô liêm sỉ với em bé hắn khi đeo tai thỏ thì sao, hắn càng nghĩ càng tức.
Meow của hắn dạo này thay đổi rồi, hắn buồn chẳng muốn nói. Nước mắt cũng khóc cạn rồi, hắn mở hình của em bé hắn ra ngắm, meow của hắn quá dễ thương, lỡ người khác cướp mất của hắn thì sao.
Hắn không chịu!
Cả ngày hôm đấy mấy thằng bạn rủ hắn đi đâu hắn cũng không chịu đi, cứ rù rù trong nhà khóc lóc rồi kêu ca, bạn hắn nghe đến cũng đã quá quen. Mấy thằng bạn hắn thất sủng rồi, giờ đây trong mắt hắn chỉ có Phuwin mà thôi.
Hắn tự nhủ trong lòng, hôm sau sẽ không dễ mềm lòng trước vẻ dễ thương của em bé hắn để em bé hắn rời xa vòng tay hắn dễ dàng như vậy đâu!
.
Tối muộn, Phuwin bấm chuông cửa nhà với khuôn mặt đỏ ửng vui không tả nổi. Cậu vừa kịp bấm, cửa đã bật mở, tên người to tướng nhào vào ôm chặt lấy eo cậu, giọng khàn khàn như đang say rượu
"Sao giờ này..em mới về hả...em có biết l-là tôi nhớ em lắm không!!"
Hắn đưa hai tay lên nựng má con mèo nhỏ, miệng cười cười nói nhảm
"Hôm nay còn biết đeo tai thỏ hả..có biết mình vừa phạm lỗi gì không"Phuwin bị nựng đến đỏ má, bĩu môi hỏi "Có anh uống đến nồng mùi rượu í"
Hắn nghe vậy liền lắc mõm hôi lên môi cậu, giọng nửa tức nửa say
"Thế tôi cho em hưởng chung, vì tội rời xa tôi trong 23 giờ 1380 phút 828670 giây"Cậu nghe vậy cười thầm trong sung sướng "Hôm nay em đi cổ vũ cho đội nên mới về muộn, còn tai thỏ là do đội cổ vũ bắt đeo, sao anh có ý kiến gì?"
"Dễ thương"
"Hả?" Má cậu bị véo đã đành đỏ, bị tên này trêu còn đỏ gấp bội lần. Chưa kịp hoàn hồn, phuwin bị hắn kéo eo lại gần bón thêm một nụ hôn sâu nữa.
Hắn ẵm cậu vào trong rồi đóng cửa nhà lại.
Phuwintang tiêu rồi!
Con thỏ nhỏ bị chủ nhân hôn đến líu lưỡi, vừa mới dứt ra để thở được 2 hơi đã bị đúp vào miệng một củ cà rốt. Hắn trói tay cậu lại, hắn sợ con thỏ lai mèo này lại lần nữa rời xa hắn khiến hắn suýt thần kinh lên não.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] [NC19] THỎ
Fanfic❌ ❌WARNING: CÓ NC-19, KHÔNG ÁP DỤNG LÊN NGƯỜI THẬT, HẠN CHẾ ĐỌC QUÁ 180 VÌ NHÌN ĐÂU CŨNG SẼ THẤY OTP ĐÈ NHAU❌ ❌ __________________ Tác giả: @zizuwadapda