Astrid's POV
oras na para bumangon at akin nang gigisingin ang ka room mate kong si Marielle
siya ung kababata ko ,kaso siya lang yung naunang nag aral dito sa manila"𝐀𝐒𝐓𝐑𝐈𝐃𝐃𝐃𝐃!!"napaling ang aking atensyon ng marinig ko ang boses nayon at ng lingunin ko yun tama nga ako si elle nga yun.
"Kaaga-aga ang ingay mo nanaman elle!!"pabirong sabi ko.
"Di kana nasanay sa bibig ko,o siya sige na maliligo nako"at pumasok na siya sa cr at ako naman ay inihanda na ang aking mga gamit na dadalhin papuntang eskwelahan.
Napatingin ako sa orasan ko at napamura "Sh*t 11:30 na pala"sabay hila kay elle dahil baka ma late kami kase 12nn ang oras ng 1st subject namin kaya naman nag mamadali kaming dalawa papasok sa eskwelahan.
Still Astrid's POV
nag ring bigla ang cellphone ko at pag kita ko '𝘵𝘪𝘵𝘢𝘮𝘰𝘮𝘮𝘺' kaya naman agad ko itong sinagot
*𝘖𝘯 𝘛𝘩𝘦 𝘓𝘪𝘯𝘦*
𝘵𝘪𝘵𝘢𝘮𝘰𝘮𝘮𝘺:hiii Strid,how are you??
:ok lang naman po tita.
𝘵𝘪𝘵𝘢𝘮𝘰𝘮𝘮𝘺:good to know.
:nga pala po bakit po kayo napatawag??
𝘵𝘪𝘵𝘢𝘮𝘰𝘮𝘮𝘺:ah wala na ngangamusta lang nak,o siga na mag wowork na ulit ako wag papalipag gutom ha?! bye MWUAHH!!
:sigeee pooo!!
*𝘊𝘢𝘭𝘭 𝘌𝘯𝘥𝘦𝘥*
Miguel's POV
I need to be ready na for my "NEW" school (bat ba kase kailangan pang ilipat ako sa ibang school??*in mind*)
"𝐆𝐔𝐒𝐓𝐈𝐍𝐍𝐍𝐍!!!!" nagulat ako dahil kilala ko kungkaninong boses yon,tama nga ako si mommy yon pero teka ano ginagawa nya dito?? diba may work siya today?
"𝐂𝐎𝐌𝐈𝐍𝐆𝐆𝐆𝐆!!"pumunta nako nang cr para mag hilamos at mag toothbrush kila yaya ko nalang papaayos mga gamit ko baka kase mapagalitan nako ni mommy kase antagal ko.
"HIIIIII 𝐌𝐎𝐌𝐌𝐘!!"sabay beso.
"What brought you you here po??"dagdag ko.
"Im here para sunduin ka"sa mahinahong tono neto.
"po?"nagtatakang tanong ko.
"i thought yung driver po mag hahatid saken sa school"dagdag ko.
"I just want to make sure na papasok ka talaga!"padiing sabi neto saakin.
"owhh?? ok po."
*𝘐𝘯 𝘛𝘩𝘦 𝘊𝘢𝘳*
"Make sure na naka sitbelt ka!"pag papaalala neto saken.
"Mommy??tawag ko sakanya.
"Yes?"tanong neto na nakangiti.
"Can you help me po?? i can't put the sitbelt on po kse"pag hingi ko ng tulong dito.
"Sure."sabay tulong saken para maka punta na agad kaming school kase malalate nako.
Sakto akong 12:58pm naka dating school (SHEESHHH muntik pa ma late*in mind*)
1pm kase start ng klase kase transfer lang ako dito kaya 1pm muna daw start ko tska na daw aasikasuhin ung right time for me.Elle's POV (Karylle)
"Huyyyy tejjj nakikita moba yung pogiiii nayon?!?!"sabay kuha sa muka ni Astrid para itutok daw sa "Pogi".
YOU ARE READING
MUTUAL FELLINGS. (VHOICE)
FanfictionAstrid is one of the honor students and nerdy in school and there's this one guy that transferred in their school that named AGUSTIN MIGUEL NAVARRO ,until one day Miguel and his friends picked Astrid to be their next targert in bullying.