𝘊𝘰𝘯𝘵𝘪𝘯𝘶𝘢𝘵𝘪𝘰𝘯.
patayo na sana ako ng biglang...
"Hmm."sabay abot naman niya ng kanyang kamay saakin pero hindi ko iyon tinanggap dahil 1 minute nalang natitira para makabalik na kami saaming silid aralan.
"No Thanks."pagtataray kong sagot na may kasamang siring at akinang pinagpag ang aking palda at uniform dahil nadumihan ito.
"Elle!!"pabulong kong sabi ngumit may diin dahil nagulat ako nung tumakbo siya sa aming room,nagulat naman ako ng biglang kunin ni NAVARRO ang aking kamay sabay tulak saakin sa locker ko sa kadahilanang napaumpog ang aking ulo pero di naman ganong kalakas napakamot ako at bigla akong kinulong ni NAVARRO ng kaniyang mga kamay at dahan dahang nilalapit ang kanyang muka saaking muka.
"ANO BA?!?!!"pautal utal kong sabi dahil kinakabahan ako sa kanyang binabalak.
"Malapit na matapos break time mapapagalitan ako!!"takot kong sabi pero hindi ko yun pinapahalata sapagkat sa pasigaw kong tono ng boses.
"Smirk."abay loko pala tong mokong nato e pero buti umalis na siya malalate nako iniwan kase ako ni elle bwisit!!
"PANGOOO!!"sigaw ko sabay takbo sa room dahil baka mapagalitan ako ng aming guro,pagkaupo ko nakita ko din siyang pumasok sa room namin (so it means ba kaklase namin tong loko lokong to?? GRRR! *in mind*)
"Elle ano ba ginawa mo? ha!?"pabulong kong sabi na padiin.
"Bakit moko iniwan don sa pangong yon? ha!?"dagdag ko naman dahil sa inis ko.
"HAHAHAHA"tinawanan ako nito na kinainisan ko,gugutukan ko na sana siya kaso pumasok na yung teacher namin.
"Lagot ka talaga saken mamaya tignan mo!!"pagbabantang bulong ko dito.
"OK,CLASS DISMISSED"sabi saamin ng aming teacher dahil nag ring na ang belle so it means uwian na (humanda ka saken elle. *in mind*)
ALL:GOODBYE SIR,GOODBYE CLASSMATES SEE YOU ALL AGAIN IN MONDAY.
Miguel's POV
"Hey!"sigaw nito kila Zaren And Juliard.
"Oh MIGZ nyo abot hanggang langit ang ngiti HAHAHAHA"pabirong sabi nito kila miguel at zaren at sabay tawa silang tatlo.
"Baliw!"sabi nito sa dalawa dahil ayaw siyang tigilang asarin ng mga kaibigan niya.
"Btw,nalala niyo yung babae kanina yung sinabi kong maganda?"patanong nito sa dalwa.
"Oo bakit ba?"tanong naman ng dalawa.
"Muntikan ko siyang maagawan ng kiss"sabay smirk kila Zaren at Juliard.
"Ahhh kaya pala abot ngiti e muntikang maka score HAHAHAHA"pabirong sabi naman ni Zaren na para bang nag seselos na ewan?.
"Oh siya see you sa linggo at lunes ha?"oo linggo kase may laro kami mag babasketball kami.
"Andiyan na kase sundo ko!"dugtong naman nito at ginawa na ang kanilang HAND SHAKE.
Astrid & Elle's POV
"Uy lalim ata ng iniisip mo pwend?"tanong nito kay astrid dahil kanina pa ito tulala.
"HUYYY!!"sigaw nito kay astrid dahil di ata siya narinig.
"Ah sorry sorry may iniisip lng."balik naman nito kay elle.
"Ah si NAVARRO yan noh? HAHAHAHA"pabirong tawa nito kay astrid.
"SHHH!! tumahimik ka diyan!"pag suway naman nito kay elle.
"Tara libre kita wag mo lang banggitin yang mokong nayan!"pag pigil nito kay elle.
YOU ARE READING
MUTUAL FELLINGS. (VHOICE)
FanficAstrid is one of the honor students and nerdy in school and there's this one guy that transferred in their school that named AGUSTIN MIGUEL NAVARRO ,until one day Miguel and his friends picked Astrid to be their next targert in bullying.