warning warning
---------------------------Hít ke otp đã quá nên đăng chap sớm =))
----------------------------
'
'
'
'
'
'Trong người em bây giờ như đang bị thiêu đốt, cảm giác nóng rát từ sâu bên trong đang từ từ chiếm lấy cơ thể Porsche cho đến khi em cảm nhận được có một bàn tay đang cởi đi chiếc áo sơ mi mà chơi đùa thân thể em.
Những ngón tay thon dài ấy đang chu du trên khoang ngực rắn chắc, bạo lực bóp mạnh lấy đầu vú khiến em khẽ rên.
" ưm- đau "
Big di chuyển đến chiếc cổ màu bánh mật của Porsche, há miệng, cắn mạnh để đánh dấu em là của gã.
Đi chuyển đến bờ ngực mềm mại,gã dừng lại ở nhũ hoa em, hít lấy mùi cơ thể em đang nhuốm màu gợi tình, dùng lưỡi và răng cắn mút cho đến khi cơ thể em run rẫy
Big đưa lưỡi liếm nhẹ lên nhũ hoa, mút xunh quanh rồi ra sức liếm tạo ra những đoá hoa hồng nhỏ xinh trên ngực, tay còn lại thì nhéo mạnh vào vùng đùi dưới lớp quần làm Porsche giật mình khép chặt chân lại.
" Dạng chân ra"
Gã gằn giọng ra lệnh,tay nhanh chóng lột bỏ lớp quần đang che giấu cảnh xuân phía dưới.
Big đổi nơi chơi đùa xuống cậu em nhỏ của Porsche, ngón tay chạm vào đỉnh đầu rồi vuốt xuống phía dưới, nhịp lên xuống thất thường khiến Porsche muốn lên đỉnh nhưng lại dừng đột ngột khiến em khó chịu ở bên dưới.
Gã không chơi đùa nữa mà bắt đầu dùng lưỡi liếm quanh đầu khấc,cảm nhận được mùi vị cậu em của Porsche trong khoang miệng, cho đồ vật của Porsche vào trong miệng ra sứt hút rồi dùng lưỡi liếm quanh thân tới khi cảm nhận được cậu sắp ra thì dừng lại.
Không phải gã không cho em sung sướng, nhưng biết làm sao được đây? khi nhìn em quằn quại vì khát tình gã lại càng cảm thấy hưng phấn đến phát điên
Hôn lên đôi môi vị mật ong ngọt ngào như chính chủ nhân của nó, đôi môi mấp máy để mặc cho gã gặm nhắm đôi lúc lại khẽ rên hừ hừ. tách miệng của em ra mà đi sâu vào khoang miệng, đưa lưỡi luồn vào vòm miệng ẩm ướt mà quấn lấy lưỡi của Porsche tạo ra tiếng nhóp nhép đầy ám muội.
Dứt khỏi nụ hôn kiểu Pháp ấy thứ Big thấy đầu tiên chính là khuôn mặt mơ màng với khoé miệng còn vương lại sợi chỉ bạc sau tàn cuộc khi nãy.
Đặt một nụ hôn lên khoé mắt với những giọt nước lấm lem của em, ôi bé yêu của Anh sao lại mít ướt thế này?
Big nhanh chóng đưa ngón tay vào hậu huyệt em mà ra sứt nới lỏng, từ từ đưa thêm ngón tay vào, nhịp điệu đâm rút của ngón tay khiến Porsche sướng rơn người.
Nhưng lại không để em xuất ra, Big đúng là ác quỷ mà ông trời đưa xuống đây để trừng phạt bé hư Porsche
Gã cởi quần ra, dương vật bị dồn ép sau lớp quần cuối cùng cũng được giải phóng, Big đưa cây gậy của mình đến môi của Porsche rồi dụ dỗ
"Đến lượt em rồi đấy, nếu mút gậy của anh giỏi thì anh sẽ thưởng nhé?"
Porsche ngoan ngoãn hôn lên cây gậy của gã, lúc đầu hơi vụng về nhưng em càng ngày càng điêu luyện như đã được sinh ra để làm điều này.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BigPorsche | SAY
FanfictionNếu người tới giải cứu Porsche là Big? /Thuyền ma của tui, ai chung chí hướng hãy ghé lẹ, online chờ gấp ( '◡‿ゝ◡')/