Who's your daddy?

1.3K 128 5
                                    

Bằng một cách lạ kỳ nào đó, Yuuji đang ở chung với 2 vị senpai cùng trường đại học với mình.

Lúc này, cậu đang rất lo lắng vì chuyện cậu sắp nói với 2 người đó. Ngồi chờ 2 vị kia về thôi mà lòng như lửa đốt từ lúc cậu đi học cho đến tối khi về nhà.

Tiếng cửa mở, và sau đó là kèm theo những tiếng cãi lộn của 2 vị.

"Tại sao mày lại đá tao ra khỏi giường trong lúc tao đang ôm Yuuji bé bỏng hả?" Vị có mái tóc trắng mặt mày nhăn nhó, đẩy củ chỏ liên tục vào người bên cạnh.

Vị tóc đen cũng chẳng kém gì, liếc nhìn đối phương một cách khinh bỉ: "Ô tao nhớ đâu có đá mày đâu nhỉ, Yuuji muốn ôm tao nên tao mới đẩy nhẹ mày ra để em ấy dễ thở thôi."

"Yuuji bé bỏng của tao muốn ôm mày? Sẽ không bao giờ có đâu!"

"Ai là bé bỏng của mày hả? Em ấy là của tao, và em ấy luôn muốn ôm tao."

Cuộc đấu miệng này diễn ra mọi ngày và dù Yuuji có ngưng cuộc cãi vã này thì vài phút sau hai người cũng nổi hứng lên mà nói, Yuuji thì em không có phiền, cũng vui vì ngồi không thôi cũng được hóng chuyện, mà thật ra cãi vã qua lại xem Yuuji là của ai nên cậu cũng hơi ngại mỗi lần hóng chuyện.

Nhưng lúc này cậu không có hứng để hóng, giọng nói nhỏ cắt ngang cuộc đấu khẩu.

"Hai anh..."

Hai người bất ngờ trước sự hiện diện của Yuuji, thường thì họ sẽ về sớm hơn cậu để chuẩn bị bữa tối và dọn dẹp nhà cửa để Yuuji không phải đụng vào việc nhà gì cả.

Anh chàng có mái tóc trắng là Gojo Satoru liền hỏi: "Sao em hôm nay lại về sớm vậy?"

Người mang mãi tóc đen là Geto Suguru thấy nét mặt của Yuuji cũng thập phần lo lắng, không biết chuyện gì xảy ra với cậu, đến bên cạnh vỗ về.

Yuuji đột nhiên bật khóc làm cả hai người bối rối; người thì vội chạy lấy khăn giấy, người thì ôm cậu hỏi han: "Đừng khóc Yuuji, đừng khóc có anh ở đây bảo vệ em rồi mà."

"Đúng rồi đó Yuuji, lau nước mắt đi nè, có anh ở bên cạnh em thì em đừng lo gì cả, ai đã bắt nạt em à, nói tên thằng khốn đó để anh xử lý cho." Gojo Satoru cầm khăn lau nước mắt cho em, nhân cơ hội mà hôn má em chụt chụt.

Geto Suguru nhìn thấy thằng bạn mình đang hôn chụt chụt, khuôn mặt tỏ ra chán ghét, đẩy tên đó ra xa Yuuji, giơ ngón giữa vào thẳng mặt bạn. Gojo cùng ánh mắt phẫn nộ cũng tia thẳng vào tên có cái tóc mái lạ đời. Hai người đều giành nhau muốn ôm Yuuji.

"Em nói ra chắc anh sẽ không giận chứ..." Yuuji đã ngừng khóc, lòng cậu lúc này đã bớt lo lắng được phần nào nên nói ra chuyện mình gặp phải "Em xin lỗi, nhưng em mang thai mất rồi!"

Hai người đồng thời hướng về Yuuji mà đồng thanh "Thiệt hả? Thế em đang mang thai con ai?"

Cậu ngại ngùng đáp: "Em không biết nữa, em chỉ mới đi khám thôi."

"Em đang rất lo nếu mang thai con của người kia, thì người còn lại sẽ rất buồn. Em chỉ muốn hai anh đều vui nhưng..."

Yuuji lúc biết tin này, ban đầu thì mừng lắm nhưng suy nghĩ thật lâu nhận ra cậu đã rất hoảng loạn thế nào; bản thân cậu lần đầu mang thai có chút lo sợ, nhưng lo hơn hết về hai anh người yêu của mình.

Bối rối, hoang mang đều xuất hiện trên mặt cậu, cậu sợ một người sẽ bỏ rơi thì liệu cậu có sống nổi trong nỗi hối hận vương vấn mãi  trong lòng không?

Geto Suguru và Gojo Satoru hai người đều thấy những biểu cảm trên mặt Yuuji. Họ hiểu cảm giác cậu lúc này thế nào, mỗi người cầm 1 bên tay, xoa xoa mu bàn tay, mang lại sự dịu dàng, ấm áp cho cậu.

"Yuuji à, đừng lo về điều đó, cả hai anh sẽ không bỏ rơi em đâu, em mang thai thôi thì tụi anh cũng vui rồi, có là con ai thì anh cũng thương mà." Giọng nói êm tai của Suguru làm lòng em dịu bớt sự lo sợ.

Gojo cũng cất tiếng, nói những lời yêu thương dành cho cậu "Em là người anh yêu nhất, em mang thai đâu phải lỗi em mà phải lo sợ, bứt rứt, hãy yên tâm mang thai, đừng lo chuyện gì nữa, tụi anh vẫn sẽ luôn bên cạnh em."

Và họ tiếp tục trải qua thời gian êm đẹp cùng với niềm vui mới là Yuuji mang thai, dù hơi bất tiện nhưng cậu sống luôn vui vẻ và lạc quan. Còn 2 vị kia đã chuyển chủ đề cãi nhau từ Yuuji là của ai, sang con của Yuuji là của ai và mỗi lần đó Yuuji lại gặm đồ ăn và hóng họ cãi nhau.

Một cuộc sống rất đỗi bình thường nhưng tràn ngập hạnh phúc.

Kết quả đứa bé được sinh ra giống Yuuji, 2 vị người yêu đều rất hài lòng với kết quả này và tiếp tục chuyển chủ đề cãi nhau khác, mới lạ phục vụ cho Yuuji.

Mỗi ngày cùng GoYuuGe - TogetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ