Một ngày đẹp trời ở tân thế giới, con tàu Thousand Sunny đang lên đên trên biển, bỗng dưng tàu Hải Quân tấn công bất ngờ tấn công nên đã có một trận chiến nổ ra.... 1tiếng sau, sau khi thoát khỏi Hải Quân Con tàu Thousand Sunny đã bị hư hại nặng nên họ quyết định ghé vào hòn đảo gần nhất để sửa chữa tàu.
Ở bến tàu:-Franky: Mấy tên hải quân khốn kiếp, con tàu hư hại khá nặng đấy.
- Nami: Cậu sửa được mà đúng không.
- Franky: suuupppeee, đương nhiên là sẽ sửa được rồi, nhưng cần một tí gỗ và đinh và phải mất mấy ngày để sửa xong.
- Usopp: Để tớ đi mua cho, chắc ở thị trấn có bán đấy.
- Chopper: Cho tớ đi chung với.
- Nami: Vậy đi Sanji và zoro sẽ đi mua nguyên liệu cho bữa tối còn mấy người khác thì phụ Franky một tay và tớ và robin sẽ đi tuần ra xung quanh đây có tàu hải quân không nhé.
- Usopp: Haizzz, nami à cậu chỉ tìm cớ để đi mua sắm thôi chứ gì.
- Luffy: vậy tớ đi thám hiểm nơi này đây, shishishi.
- Nami: Mơ đi, cậu không nhớ mình là Omega à cậu chưa khiển soát được Pheromones của mình đâu nên là đừng có đi lung tung - nói xong nami kí vào đầu luffy.
- Luffy: Nhưng tớ muốn đi thám hiểm mà, ngồi yên một chỗ chán lắm.
- Usopp: Vậy cậu phải có người theo cùng không được đi một mình, nhưng cả bọn đều bận hết rồi nên cậu phải ở đây và giúp Franky đi.
- Guythy: Vậy tớ sẽ đi cùng cậu ấy được chứ? - lên tiếng.
- Robin: Nếu là Guythy thì sẽ an toàn đấy.
- Nami: vậy cũng được, Luffy cậu uống thuốc này vào để Pheromones của cậu lắng xuống đi đã.
- Luffy: Uống xong rồi đi thôi Guythy.
Nói xong thì tôi với cậu ấy phóng như bay đi thám hiểm vì hai người đều có máu thám hiểm. Tôi với cậu đã lên thị trấn, may mắn thị trấn này khá tí Alpha. Đi đi được một lát thì tôi cảm thấy đói và Luffy cũng vậy nên ghé vào một quán ăn, đi chơi cả ngày nên cả hai đã đói bỏ mẹ ra.
- Guythy: Cho thôi 10 phần đặc biệt đi chủ quán.
- Luffy: Tôi cũng vậy.
Bọn tôi ăn như bỏ đói suốt mấy ngày, ăn như chưa tùng được ăn. Bỗng có một dáng người quen thuộc đi đến chỗ của Luffy. Hắn cất tiếng hỏi.
- Law: Sau cậu lại ở đây Mugiwara-ay?
- Guythy: hể? Gì đây tôi mới là người hỏi cậu câu đó mới đúng - Mặt lạnh ( Mặc dù là bạn nhưng hai người không ưa nhau là mấy)
- Luffy: Torao, anh cũng ở đây à?- bất ngờ.
- Law: Tôi tới đây để mua vài thứ thôi, không ngờ lại gặp cậu và tên này.