Edit + Beta : Lĩu
Chương 2 : Nhóc xinh đẹp livestream thủ dâm, bị biến thái nhìn trộm.
Khi trở về phòng Ngôn Úc vẫn còn hoảng sợ, nước mắt vẫn còn đọng trên khóe mắt, mướt rơi xuống cũng chẳng rơi được, trong đầu lại không ngừng chọc hệ thống.
【 Làm sao bây giờ, tôi, có phải tôi OOC* rồi không? Nhưng mà hệ thống, vì sao nhân vật công chính lại, lại hư hỏng vậy chứ? 】tiếng nức nở trong lời nói không thể nào ngăn lại được.
*OOC (Out of Character):hành động rất khác với cách người đó cư xử thông thường/hành động, phát ngôn sai thiết lập nhân vật.
Hệ thống vẫn luôn đứng ngoài cuộc: 【......】
Nó cũng không biết mình lừa được kí chủ này từ chỗ nào mà đã yếu ớt nũng nịu lại còn vô cùng thích khóc.
【 Không hư hỏng. Không có 】Hệ thống lời ít ý nhiều.
Đợi đến khi Ngôn Úc bình tĩnh lại liền khẽ 'ừ' một tiếng, đôi mắt ửng đỏ, nước mắt vẫn còn đọng lại tiếp tục rơi lã chả xuống, tiếp tục đón chào khó khăn mới.
—— Đã 12 giờ đêm, đến giờ cậu phải livestream.
Trong nguyên tác, bởi vì sợ giao tiếp với người khác nên cậu chỉ có thể bung lụa bản thân ở trên mạng.
Theo gợi ý của một người bạn, cậu đã trở thành vlogger gợi tình trên một nền tảng 18+ hợp pháp.
Mỗi đêm sẽ livestream vào đúng 12 giờ, nhưng số tiền kiếm được cũng chỉ đủ để lo bản thân không bị đói rét, cho nên mới chọn cách ở chung rồi chia tiền thuê này, cứ như vậy mà gặp được công, thụ chính.
Hiện tại, Ngôn Úc nhìn thiết bị livestream chiếm một khoảng không gian nho nhỏ trong căn phòng không lớn của mình, trong đầu nhớ lại tư liệu hệ thống truyền đến, gương mặt liền ửng hồng ngượng ngùng.
Đầu ngón tay căng thẳng mà vân vê góc áo.
Hít một hơi thật sâu, Ngôn Úc chuẩn bị tâm lý, đứng dậy dựa theo trí nhớ mà ngoan ngoãn bật các thiết bị livestream lên.
Cameras nhắm ngay vào nửa thân dưới bị chiếc áo thun rộng thùng thình che lại, hai chân trắng như tuyết vặn vẹo đầy phóng đãng, bên dưới vì vội vàng chạy ra khỏi phòng tắm nên chưa kịp mặc gì cả.
Trong phòng livestream
【 Úc cưng livestream rồi?】
【 Đụ má, đôi chân này, sao lại trắng như thế! 】
【Woo wow ... Vợ à, cuối cùng thì cũng em cũng livestream rồi, những ngày không có em người ta cảm thấy rất cô đơn. 】
【 Ôi chao —— Vlogger mới à? Nhìn rất dâm nha. 】
【 Chỉ thế thôi à? Này có gì đáng xem?】
Ngôn Úc ngây người đứng tại chỗ, nhìn lượt người xem livestream không ngừng tăng lên như vũ bão mà lỗ tai nóng ran.
Tiếp theo phải làm gì bây giờ?
Nhìn bình luận thấy nhiều người đang thúc giục, Ngôn Úc nhớ lại vài hình ảnh trong những lần livestream trước kia, lại càng khẩn trương, cả người như phủ lên một lớp hồng nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song tính] Mỹ nhân mềm mại ngày ngày được rót tinh dịch.
FantasíaHán Việt: Kiều nhuyễn mỹ nhân đích bị quán mãn nhật thường np【 khoái / xuyên 】 Tác giả: Ngốc Đầu Mỹ Thiếu Nữ Editor + Beta : Lĩu Thể loại: Hiện đại, H văn, Xuyên nhanh, NP, Chủ thụ, Cưỡng chế ái, Nhược thụ, Vạn nhân mê Thụ xinh đẹp vạn người...