Rung động đợt 1

54 3 4
                                    

" nhờ cái khỉ gì chứ!!!! Dù sao truớc đó cậu cũng đã vì giúp đỡ cô ta rồi bị đuổi nên cô ta giúp cậu!!! Mà cũng chả phải nữa, cô ta chỉ nói có vài câu nên ba cô ta nhận cậu vào làm, để có được vị trí như bây giờ cũng là nhờ vào tài năng của cậu mà thôi!!! " - cô nàng đang nói tên là Khả Như - một cô nàng khá năng động và hoạt bát.

" nếu như cô ta không nói thì chắc chắn cậu cũng vẫn có thể có được vị trí như bây giờ một cách nhẹ nhàng mà không vướng phải lời đồn tình ái với con gái của sếp như bây giờ đâu!!! " -  cô nàng phụng phịu, hờn dỗi cô bạn của mình nhưng vẫn tiếp tục tập trung làm việc của mình.

" cậu ấy tốt nhất nên........ A, có ai đến kìa!! " - nàng định nói gì đó nhưng đột nhiên thốt lên cười tươi nói.

" sao vậy, đang nói xấu ai mà sợ bị phát hiện vậy hả?? "

" dạ không có gì đâu sếp, bọn em chỉ đang nói chuyện phiếm thôi ạ!! " - nàng cười gượng giải thích.

" còn cô?? Sao nghe tôi tới lại co rúm người lại như rùa rụt cổ thế?? " - nữ sếp kia cong môi khẽ cười nhẹ quay sang trêu chọc.

" tô...tôi... " - Khả Như lúng túng lắp bắp không nói nên lời.

" thôi không nói nữa, trưa nay lên văn phòng gặp tôi một lát!!! " - nói xong người kia lạnh lùng bỏ đi.

" Ashi...tên Cẩm Thơ đáng chết...!!! "

" sao đấy, cậu lại cãi nhau với cô ấy nữa à?? Sao lại nói chuyện nghe lạnh lùng vậy?? " - Vỹ Dạ quay sang nói

" cãi gì chứ!! Chỉ là lúc sáng đi làm vội quá vì có chút việc sớm quên nói và cho cô ấy hô truớc khi đi làm nên giở thói đó đó!! " - Như bểu môi.

" haizz...Cẩm - Thơ?? Nghe tên sao quá nhẹ nhàng dễ thương đi... " - cô nàng không ngừng lèm bèm.

" ai mà biết được khi về đêm lại như hổ đói, hành người ta đến gần sáng mới cho người ta ngủ!!! "

Ai trong văn phòng này cũng biết rõ về mối quan hệ của Như và nữ trưởng phòng Cẩm Thơ kia. Đơn giản vì tháng vừa rồi hai người này vừa tổ chức đám cưới xong chớ đâu.

Cũng may mắn là do mọi người trong văn phòng khá thân thiện nên không ai ghen tị với cô nàng. Tuy nói là vậy nhưng vẫn có một số thành phần không bao giờ ưa nổi.

Chẳng hạn như nhóm của Nam Thư!!

Mọi người bắt đầu làm việc của mình, trong lúc mọi người đang hăng say làm việc thì Cẩm Thơ dắt vào ba cô gái xinh đẹp bước vào.

" chào mọi người, đây là ba nhân viên mới vào văn phòng của chúng ta làm việc !! Mọi người hãy giúp đỡ các cô ấy những việc họ không biết nhé!!! "

" bây giờ hai em giới thiệu đi!! "

" dạ, em tên là Ngọc Trinh! 22 tuổi vừa được nhận vào công ty mong các anh chị giúp đỡ ạ!! " - cô gái mặc váy trắng mỉm cười ngọt ngào nói.

" chào mọi người, tôi là Lan Ngọc 21 tuổi! Mong mọi người giúp đỡ...!!! " - cô gái mặc đồ tây vẻ lạnh lùng, cúi đầu nghiêm túc nói.

" xin chào tất cả mọi người, các anh chị!! Mình là Hari Won 25 tuổi vừa được nhận vào đây mong mọi người giúp đỡ thêm!! " - cô nàng mặc váy hồng ngọt ngào lên tiếng.

" ấy, Hari Won chị là người nước ngoài hả?? " - Khả Như tò mò lên tiếng hỏi.

" dạ đ..." - Hari chưa kịp trả lời thì Cẩm Thơ lại nổi cáu nói to lấn ác cả giọng Hari.

" đúng vậy, người Hàn Quốc được chưa?? "

" người ta chỉ hỏi quan tâm chút thôi mà làm gì căng vậy không biết! "

"  bây giờ các cô hãy tìm những chỗ còn trống mà ngồi, thật ra tôi cũng không nhớ rõ nữa đâu!! "

" nhưng Hari, cô sang chỗ cô gái mặc váy hướng dương màu vàng kia ngồi đi!! "

" Vỹ Dạ...Vỹ Dạ...Vỹ Dạaaaa... " - Khả Như cay cú định gọi nàng kể lể.

" hả...?? " - nàng bất ngờ giật mình quay lại.

Từ lúc cô gái váy màu hồng kia bước vào là nàng đã ngạc nhiên , nhìn chằm chằm không rời mắt được.

Đến khi bị Khả Như gọi giật ngược lại thì mới phát hiện ra gương mặt khó coi của cô bạn thân đang nhìn mình như sắp ăn tươi nuốt sống vậy.

Bất ngờ lúc này, bóng dáng cô gái váy hồng kia tiến tới ngồi bên cạnh nàng thì nàng mới thật sự hoàn hồn lại được.

Khả Như ngồi phía trên cách nàng tận 5 cái bàn nhưng mỗi lần muốn nhiều chuyện thì cô nàng lại trực tiếp đi xuống ngồi cạnh nàng.

Sẵn vừa tám vừa ngắm nhìn chiếc dung nhan tuyệt sắc giai nhân này. Cô nàng biết Cẩm Thơ là đang cố tình xếp Hari ngồi cạnh Vỹ Dạ là có lý do.

Vì bên cạnh Như cũng có một chiếc bàn làm việc bị trống nhưng không bao giờ có người ngồi đó được. Không phải vì không ngồi được mà là sợ ngồi đó sẽ không yên thân với sếp của mình.

Thấy Cẩm Thơ đang lại gần mình, Khả Như vội trở về bàn tiếp tục công việc của mình đang gian dở.

Quay sang nhìn cô gái ngồi bên cạnh mình, đây chẳng phải cô gái ngốc hôm qua nàng gặp hay sao.

" sao vậy?? Bất ngờ lắm hả? " - đột nhiên, Hari quay sang hỏi.

" tôi...tôi...không có!! " - nàng lắp bắp biện minh.

" vậy sao?? " - vừa nói cô vừa đưa tay lại gần làm nàng giật mình theo phản xạ lùi lại.

" c...cô làm gì vậy...?? "

" không có gì...đơn giản vì trên mặt cô dính chút đồ thôi...!!! "

" đ...đồ gì..?? "

" biết gì không..?? "

".... " - nàng mím môi lắc đầu không dám trả lời

" dính trái tim tôi lên đó vì sự dễ thương của em đó...!!! " - vừa nói, cô vừa hô nhẹ lên chóp mũi nàng.




Lâu lâu up thêm chap kẻo mọi người quên mất tiu tui gòi

Trái Tim Đại Dương Thuộc Về EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ