kỉ niệm hai đứa nhỏ của chị tteok đi date 😍💐
-----------------------------------
"Lúc này Haruto không thể vờ như không quan tâm nữa rồi" Jeongwoo nói với đám bạn ngồi quanh bàn ăn trưa.
"Ừ, nhìn anh ấy đi! Anh ấy cứ đưa ánh mắt đầy tình ý về phía mày mỗi phút một lần" Yedam nói với Haruto.
“Để anh ấy yên đi” Junghwan, là đứa út ít và bình thường nhất trong số họ, nói.
“Sao cũng được, đồ phá đám” Doyoung đảo mắt nhìn người cao hơn nói, rồi nhìn Haruto.
“Mày nên nên cảm thấy may mắn khi được một đàn anh đẹp trai thích đi”
Haruto chỉ cười. Chủ đề của cuộc trò chuyện - Hamada Asahi, một học sinh cuối cấp, chúa simp Haruto. Vấn đề là, Asahi quá lộ liễu. Cách ánh mắt anh lấp lánh khi Haruto bước vào phòng, hoặc cách anh nhìn chằm chằm vào cậu mọi lúc, thậm chí Asahi còn đảo mắt khó chịu khi có ai đó tán tỉnh Haruto. Anh thậm chí còn không nói chuyện với Haruto một cách đàng hoàng, nhưng nó chỉ cho thấy rằng Asahi thích cậu. Rõ ràng là Haruto hưởng thụ điều đó, nhưng có vẻ như những người bạn của cậu sẽ thích thú hơn.
“Nếu anh không thích anh ấy, tại sao anh không nói ra?”
Junghwan nói, dẫu cho phải nhận lấy cái nhìn khó chịu từ những người khác. Nó là sinh viên năm nhất duy nhất ở đó, tham gia nhóm vì nó thân với Jeongwoo. Thành thật mà nói, Doyoung chưa bao giờ ưa nó, vì Junghwan là một người thiện lương.
"Anh ta thực tế thậm chí còn không thú nhận với anh." Haruto đáp.
"Nhưng anh có thể thấy rõ điều đó, phải không? Chỉ cần nói chuyện riêng với anh ấy và-"
"Điều gì sẽ xảy ra nếu anh ta giả vờ không thích anh và biến anh thành một đứa ngu ngốc, huh?" Haruto bực bội nói. Junghwan chỉ lắc đầu.
''Yah Junghwan à, đừng cố làm một chàng trai tử tế nữa,'' Yedam nói, "đó là vấn đề của anh ta, thích Ruto hay không chẳng liên quan tới nó, trừ khi... Ruto của chúng ta cũng thích anh ấy ~" Câu nói ấy kết thúc bằng những lời trêu chọc, huýt sáo và nhíu mày.
"Không, bớt bớt dùm" Haruto trả lời, trừng mắt nhìn Yedam.
"Ồ, có phải Haruto đang mê đắm tiền bối điển trai không?" Doyoung tiếp lời.
“Em đã nói là không” Haruto bực mình nói, nhưng bạn bè của cậu ấy vẫn tiếp tục đùa giỡn, ngoại trừ Junghwan - người không thích trò đùa này chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
series oneshot
FanfictionTác giả : AyanoMomiya Tình trạng : On going Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không reup.