[ ✧٩(ˊωˋ*)و✧ : "đỏ mặt" sẽ được đề cập rất nhiều trong shot này, những phần viết bằng tiếng anh đều là lời bài hát mình gắn trên đầu chương ^^ ]Ước gì mình là anh ấy. Đó là điều mà Asahi nghĩ khi nhìn thấy Junkyu ở bên cạnh Haruto.
-----------------------------
Asahi ngồi trong phòng đọc lại nhật ký của bản thân. Nó không chỉ là một cuốn sổ nhật ký, nó còn là một nơi lưu trữ những sáng tác của cậu. Lật sang trang sau, cậu đã thấy một thứ khiến mình nhớ lại thật nhiều kí ức xưa.
Một tấm polaroid của cậu và nó, được chụp vào ngày mùng ba tháng mười hai, bởi Haruto. Asahi nhớ rõ.
"I still remember the third of December, me in your sweater
You said it looked better on me than it did you"
Asahi ở phòng của Haruto vào ngày mùng ba tháng mười hai. Haruto muốn ra ngoài chơi dù ngoài đó đang lạnh xỉu, đóng băng được luôn ấy. Asahi tất nhiên là đồng ý rồi, nhưng mà, cậu hiện tại chỉ mặc một cái áo phông mỏng, cậu không nghĩ là sẽ đi ra ngoài bất chợt như vậy.
"Anh sẽ hóa đá nếu mặc như thế ra đường đấy, đợi một chút" Haruto nói, đi về phía tủ quần áo của mình, chọn ra một chiếc sweater đưa cho cậu. Lúc đầu, Asahi hơi ngần ngại để nhận áo Haruto đưa, nhưng khi thấy nó bắt đầu muốn mặc áo cho mình thì cậu đã chấp nhận.
"Trông thế nào?" Asahi tròng chiếc áo rộng thùng thình của Haruto nom hơi mắc cười, đỏ mặt hỏi. Haruto nhìn cậu từ trên xuống dưới, má của nó cũng hồng hồng.
"Đẹp đấy" Haruto nói, giơ ngón tay cái lên.
"Only if you knew, how much I liked you
But I watch your eyes as she"
Cả hai đi bộ xuống sông Hàn, đó là nơi khiến hai đứa thấy thoải mái. Haruto cười khúc khích, kể vài câu chuyện với cậu. Asahi nhìn nó cười cười, cậu thích Haruto.
Mọi người đều biết điều đó, trừ Haruto.
Asahi cụp mắt nhìn xuống dưới chân. Only if you know, how much I like you. Cậu thầm nghĩ, hơi đỏ mặt, khẽ liếc qua người bên cạnh một cái. Haruto tiếp tục nhìn người kia và kể chuyện, cho tới khi có một thứ đập vào mắt nó. Có một người đi ngang qua hai đứa.
"Walks by,
What a sight for sore eyes, brighter than a blue sky"
Đó là Junkyu. Haruto nhìn về phía anh, đôi mắt như biến thành hình trái tim ánh lên sự phấn khích. Junkyu từ từ nhìn về Haruto, mỉm cười. Anh vẫy tay chào Haruto, như thể người đẹp nhất trong mắt Haruto là anh vậy.
"She's got you mesmerized while I die"
Mặt Haruto còn đỏ hơn vì hành động của Junkyu. Nó xoa xoa gáy, ngại ngùng nhìn xuống đất, sau cùng mới chậm rãi tiến gần tới Junkyu. Asahi chỉ đứng yên tại chỗ. Nhìn những thứ đang diễn ra xung quanh mình, cậu không muốn gì hơn ngoài chết đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
series oneshot
FanfictionTác giả : AyanoMomiya Tình trạng : On going Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không reup.