👻😈

1.6K 146 44
                                    


Lee Mark rất tức giận.

Anh nhìn Na Jaemin mặc quần đùi áo phông, xỏ đôi crosc, chân nọ vắt lên chân kia, đang kì kèo Huang Renjun khều cho một con ốc mít, xong lại phải áo qua mấy lượt nước chấm, cuối cùng mới há miệng thật to, ngậm lấy; rõ ràng không nhìn ra nét nào là người lớn tuổi hơn mình, thế mà vào hai tháng trước, Lee Mark lại đứng chắp tay gọi tên này là anh.

Lừa đảo, lừa Lee Mark, lừa cả đám em của Lee Mark, còn trộm mất Huang Renjun.

Sau cái câu ăn vạ đòi Huang Renjun tán mình ấy, Na Jaemin nghiễm nhiên xuất hiện trong mọi cuộc chơi của đám Lee Mark. Một hôm nọ, đột nhiên Huang Renjun nhắn vào trong nhóm một câu chửi thề, đây là dấu hiệu của một sự tức giận; không có ai phản hồi, Huang Renjun nhắn tiếp một cái tên: "Na Jaemin", ngay lập tức hiển thị tất cả thành viên đã xem.

Lee Mark: Chuyện gì? Anh ta bắt nạt em?

Lee Donghyuck: Sao lại hỏi thế? Em nghi nó mới là người bắt nạt.

Lee Jeno: Anh Jaemin vẫn ổn chứ?

Park Jisung: Có khi nào câu sau là...

Zhong Chenle: "Tôi lỡ tay đấm chết anh ta rồi" không?

Huang Renjun nhìn tin nhắn nhảy ra gần như cùng một lúc, lại chẳng đâu vào đâu, cố gắng sắp xếp từ ngữ cho gọn gàng nhất có thể rồi mới gõ phím.

"Na Jaemin sinh năm 2000."

Điều này đối với Chenle và Jisung cũng không phải là vấn đề lớn lắm, chúng nó vẫn gọi hắn là anh, không có gì thay đổi; nhưng đối với đám còn lại, nhất là Lee Mark, đây là thông tin không mấy vui vẻ gì.

Lee Donghyuck: Còn tưởng cậu ta lão hóa ngược, bảo sao lớn tuổi rồi mà vẫn trẻ trâu thế.

Lee Mark im lặng, không biết nói gì cũng không muốn nói gì.

Na Jaemin trẻ trâu thật, đáng lẽ bọn họ phải nghi ngờ tuổi của hắn lâu rồi mới phải.

"Có ai hỏi đâu mà tui nói?" Na Jaemin tỉnh bơ, tay vung theo hình vòng tròn để miếng ba chỉ bò quấn vào đũa, nhúng vào nước lẩu cà chua đang sôi ùng ục giống như trên Tiktok.

Ừ, cũng đúng; từ lúc gặp mặt đã gọi anh xưng em, không ai hỏi hắn bao nhiêu tuổi, vậy nên Na Jaemin cứ thế mà trở thành "anh" thôi.

Na Jaemin hào hứng lập một nhóm chat mới gồm 7 người, ngày nào cũng gửi một đống hết meme trên Facebook lại tới clip hot ở Tiktok, Chenle Jisung cười nắc nẻ trả lời hắn, thỉnh thoảng Lee Donghyuck cũng phản hồi, Lee Jeno nếu không thấy ai hưởng ứng sẽ thương tình thả cho cái like; Lee Mark sẽ im re cho đến khi Huang Renjun lên tiếng bảo hắn trẻ trâu, sau đó thả tim vào tin nhắn của Huang Renjun.

"Nhiều khi tao thấy Na Jaemin cũng thú vị phết, hài hước nữa, mấy cái nó gửi xem mà cười đau cả bụng." Lee Donghyuck ăn cướp miếng thịt chiên xù từ khay cơm của Huang Renjun, vừa nhai vừa nói.

Zhong Chenle cũng đồng tình: "Chuẩn, anh ấy khá hợp với nhóm mình đấy chứ, vừa đẹp trai vừa vui tính."

Lee Mark nhếch mép, nhặt hạt lạc cháy đen bỏ sang phần cơm của em trai Chenle: "Nhóm mình vừa xấu trai vừa nhạt nhẽo mà em, sao mà hợp được."

najun | nhà ma có hoàng tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ