.....: Sir Varun is released....he reached Delhi before an hour...
Chandru: Whaaattttt????!!!!!!!
Same time - at Chaitanya's Groups: Aru signed the 1000 crore deal...
Same time - At Delhi Varun was standing before Arjun.....
Varun: Helllllooooo Arjunnnnnn.....
Arjun was schoked.....
Let's Continue!!!!!
V: ena Arjun.... apdi pakara...ena ivalo seekram ethir pakalaya....
Arjun gave him a hesitant look saying....
A: ila criminal la lam PM office varaikum vidrangala nu pathe......Unga appana vechu ne veliya vanthuruvanu tha enaku theriume da.....na inum munadiyae una ethir pathe....ipo tha variya ne.....(teasing tone)
V: Arjunnnnn.....
A: Don't shout.....atha veliya vantala....adutha ayogya thanam arambika vendiyathu thana....en time waste panra.....erkanavae lateu.....po poi adutha velaya paru po....
V: Arjunnnnn....
A: I said don't shout..... next time achum appa num mava num konjom timing keep up panunga da dei....now get lost....
Said Arjun started moving.....
V: enga appan timing correct a tha da keep up pannan....en maman tha konjo lateu....
Arjun immediately stopped in his way....he knows Chandru is Varun's only uncle....he turned to him again....
A: Mamana.....
V: ama...
A: ne yara solra....
V: ena Arjun theriyatha mari kekara....enaku irukarathu orey mama thana....
Arjun's eyebrows shrinked in question....
V mv: Ivanuku theriuma....theriyatha....ivalo yosikaran.....
V: Atha da...enga chandru mama....avar tha ena veliya eduka kasu kuduka konjo late panitaru.....
A: Chandru sir Una veliya edukara ra....don't even dare to think like that even in ur dreams.....
V: Ada.....apo unaku vishayamae theriyatha Arjun.... achachooo....ithuve therilina en mama yarkaga itha panarnum unaku theriyatha......avara yar itha pana vechathunu Nejama unaku theriyatha Arjun.....
Arjun saw him puzzled.....
V: na vena solta....
A:.......(doubtful glare)
V: A..rr..a..dha...na....
Arjun eyes turned blood red in anger.....next second he rushed to varun and caught his collars and pinned him against the wall with force.....
A: don't dare to even tell my girl's name....naka veti vesiruven jakartha....yaru yara da veliya kondu vanthathu......ena olaritu iruka.....mariyathaya solren kelmabidu.....ena kola karan akatha.....
V: cool Arjun....cool....eduthuku kova padra.....unmaigal kasakathan seyum Arjun....mothala collar la irunthu kai edu Arjun....na valkaila unma pesarathelam evalo periya vishayam theriuma....etho inaiku athisyama unakaga pesitu iruken....
un alum un Chandru sir um enakaga ena pananganu theriya venama Arjun unaku...ena kona yar soluva.....cool man...kai edu....
Arjun was boiling in anger and gave a death glare to varun.....still Varun's strong behaviour was making him confused.....
YOU ARE READING
Mr and Mrs Arjun💜
RomansaLove.... the lil unknown secret psychology it holds is, for every heart that longs for love, there is another beautiful heart already longing to shower the ocean of love effortlessly!!! It's not an overdo if I say you this is the one line of our Mr...