Chapter:32

5.1K 483 331
                                    

Recap: Varun changed the entire play to Arjun.... Arjun's senseless temper made him kill Aru with his words and send her out of the residence.....when chandru comes to know this.....

let's see what happens...

Let's Continue!!!

Chandru:Arjunnnnnnnnnnnnnn.....

The entire residence jolted for seconds when Chandru voiceferated Arjun's name like a voilent thunder....

Chandu hugged Shyam tightly shivvering in fear.....even Guarav and Shyam completely jerked hearing his voice and everyone were literally shaking looking at Chandru.....

Arjun who was locking himself in Aru's room rushed down to the hall in seconds when he heard Chandru roaring his name.....

When Arjun came down he was completely terrified to see Chandru standing like a complete enraged monster....His bloodshot eyes and his face nothing less than a burning sun made Arjun stand before him like a terror-striken vertical man.....

Arjun: Si..rr...ena...c...hu...(panicked tone)

Chandru: Yara ketu en pona veliya poga sona Arjun......(roared)

A: Sir...ava....

Before he completes....

C: Ne yaru....ne yaru da en pona veliya poga solraku....how dare u do that.....(louder tone)

A: sir...na...

C: Shut up Arjun....enaku elam therium ne enaku ethu sola theva ila.....just answer my question......na ilatha apo ena thariyathula en pona veliya anupuna......

A: Sir elam therinjum nenga en ipdi paninga....ava Ungala emathura nu therinjum en ipdi paninga....ava..

Before he completes.....

C: Shut up Arjun....na ena keta ne ena solitu iruka.....and how do u even dare.....en munadiyae ava emathuna nu sola evalo thairiyam irukanum unakellam.... don't forget that ur standing before Chandraprakash......hold ur tongue.....

yaru emathunathu....yar da emathunathu....en therium ne ipdi pesitu iruka en kita....

A: Sir na ethum theriyama pesala...enaku therium.... enaku elam therium....

C: Atha tha kekaren...ena therium....

A: Sir ava afterall oru 200 crore assert kaga Chaitanya pecha ketu Ungala emathunathu therium....ava nadipa nambi nenga 1000 kodi Varuna veliya kondu vara kuduthathu therium....

ithula valka poora nenga olacha CM groups a mothamum panayam vekaringanu therinjum ava itha Ungala pana vechurukanu nu enaku therium...enaku elamae therium sir....

C: Paravala Arjun...not bad....ivalo therinjuruka unaku....great!!!

now answer my question....

therium...therium nu solrala....epdi therium....yar soli therium....will u please tell me that Arjun..... unaku theriya paduthuna antha nalavan Evan nu nanum therinjukare....(gritted his teeth)

A: sir...athu....

C: ketathu kathula vilala....

A: Sir...athu..varu....

Before he completes....

C: shut up Arjun.... don't dare to even tell that bastard's name before me....that bleady cheat....kanda nai sonatha nambi ne en pona veliya anupirukala.....arivila ya da unakelam.....

A: Sir pls....na avan sonatha matum nambala....itha na avata ketapo avalum othukita.....

Chandru's anger reached its peak....

Mr and Mrs Arjun💜Where stories live. Discover now