1

3.7K 202 8
                                    

Reng Reng Reng Reng

Tiếng chuông trường vang lên mang theo niềm vui của những cô cậu học trò nơi đây đã trưởng thành theo ngày tháng và cũng mang đến nỗi buồn khi đây có thể là lần cuối họ gặp lại nhau sau khi họ hoàn thành kì thi tốt nghiệp cuối cùng này.

Choi Beomgyu và Kang Taehyun là đôi bạn thân từ hồi bé, 2 người họ cùng nhau lớn lên tại một khu tập thể nhỏ, cùng nhau bước vào những cấp học đầu tiên và bây giờ cùng nhau bước vào kì thi cuối cùng của suốt 12 năm đèn sách vất vả.

Ước mơ của cả Choi Beomgyu và Kang Taehyun đó là được đặt chân vào Học Viện Cảnh Sát nơi mà có tính kỉ luật rất cao, đòi hỏi sự dũng cảm, bản lĩnh, trách nhiệm,....

...

1 tháng trôi qua, kì thi quan trọng này cũng đã đến. Bước tới cổng trường nơi mà Choi Beomgyu và Kang Taehyun bắt đầu làm bài thi này cho một cột mốc lớn của cuộc đời.

" Phải làm thật tốt đấy nhé ! " Choi Beomgyu nói lớn.
" Nhất định phải cùng nhau ! " Kang Taehyun đáp lại.

2 người họ nhìn nhau, đôi môi mỉm cười như muốn tiếp thêm sức mạnh cho đối phương, đôi mắt chứa chan niềm hi vọng nhìn vào nhau. Như thế thì nhất định phải cùng nhau rồi.

Tiếng chuông kết thúc 12 năm đèn sách, bước ra phòng thi Kang Taehyun vươn vai một cái, trên môi nở một nụ cười hài lòng, sau đó lập tức chạy đi tìm Choi Beomgyu. Bên này Choi Beomgyu cũng khá hài lòng về môn thi cuối cùng này. Anh vừa ngẩng lên thì Kang Taehyun đã đứng trước mặt anh từ lúc nào.

" Làm tốt chứ Choi Beomgyu của em ? "
Kang Taehyun hớn hở.
" Nhìn qua thì cũng ổn thôi. "

Chẳng suy nghĩ gì nhiều, Kang Taehyun lập tức nắm lấy tay anh, cùng anh chạy đến bên ven hồ, nơi ngày xưa Choi Beomgyu và Kang Taehyun rất hay chơi cùng nhau, bao nhiêu hồn nhiên, vui vẻ và tình bạn của họ dành cho nhau cũng từ đây mà ra. Họ ở bên hồ rất lâu, nói mọi chuyện trên trời dưới biển, chia sẻ những niềm vui nỗi buồn mà bao lâu nay vẫn họ giấu đi.

...

Ngày 23 tháng 7

Ngày các sĩ tử đứng ngồi không yên vì hôm nay là ngày có kết quả cho kì thi vừa rồi. Kang Taehyun có chút hồi hộp, hắn chạy đến nhà Choi Beomgyu.

" Beomgyu ơi, mở cửa cho em với " Kang Taehyun vừa nói vừa gõ cửa.
" Đợi anh một chút. " Beomgyu nói vọng từ nhà ra.

Thì ra Kang Taehyun muốn xem kết quả cùng anh, hắn lo lắng cho kết quả của mình và cả của anh nữa nên chẳng thông báo gì mà chạy hẳn sang nhà anh.

" AAAAAAAAAAA đỗ rồi ! Ta đỗ rồi Taehyun à ! " Choi Beomgyu hét lớn quay sang ôm lấy Kang Taehyun vào lòng. Kang Taehyun cũng ôm chặt lấy anh. Niềm vui ấy chẳng có gì diễn tả được, xen lẫn vào đó là niềm tự hào, niềm hạnh phúc. Vậy là họ tiếp tục cùng nhau rồi.

TaeGyu | Anh đã vì em, rất nhiều lần rồi [SE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ