Walang araw ang hindi ko kasama si reign ang gusto ko lagi ko s'yang kasama hindi ko alam pero dapat nung nag daang araw palamang tinigil na namin ang papanggap kasi wala na dapat pang ipagpanggap Pero parang ayuko.Sabi rin ni reign sakin si angel ay kaibigan niya noon tas may boyfriend siya super close daw sila ni angel parang tinuri n'yang kapatid pero d'nagtagal inakit ni angel ang boyfriend niya.Pero sakabila ng yon nagawa niya paring tumawa at magpatawad sa ginawa ng kaibigan n'ya.At sa nagdaang araw t'wing kasama ko s'ya iba narin nararamdaman ko hindi ko alam pero kung noon napapangitan ako s'kanya ngayon maganda na s'ya."F*ck ano b'tong iniisip ko?"tanong ko sa sarili ko.Nasa bar ako ngayon gusto kong maglasing di ko alam ang ipinahihiwatig ng damdamin ko para sakanya kong ang ibig sabihin ba nito'y mahal ko s'ya bilang pasasalamat o iniibig ko na s'ya.I think i'm fallin inlove with her."Ahhh."sabay hawak sa aking ulo kung ano ano nalang talaga ang iniisi ko."Bro, Ayos ka lang ba?"tanong ni jen."Kalma dahan dahan lang baka d'ka makauwi ng buhay tss.""Tigilan mo'ko jen.""Ba't kaba naglalasing ha?dahil d'mo maintindihan nararamdaman mo?dude inlove ka."napatingin ako sakanya."Inlove?""Oo d'mo alam yon?diba nag ka gf ka noon dapat alam mo nayan e, naramdaman mo nayan."Napahawak ako sa dibdib ang bilis ng kabog.Reign's POV:Papauwi ako sa bahay ngayon may nakasalubong akong babae.Wait angel?"Hi reign."anya at lumapit sakin. "Anong ginagawa mo dito?"malamig na tanong ko."Tingin mo makikipag away ako s'yo?""So ano bang kailangan mo?""Gusto ko lang sabihin sayo na SORRY yon lang."madiin na saad niya at naglakad papalayo."For what?"pahabol kong tanong."Nung inagawa mo sakin si Clif?O yung pinag mukha mo akong tanga? o yung nagsinungaling ka sakin?""Lahat."at hinarap ako ulit."Sa lahat ng yon akala ko kasi ang tingin mo sakin ay kaawaan lang."habang may tumutulong luha sa pisngi niya."Matagal na kitang pinapatawad angel sakabila ng yon alam kung minahal mo rin ako diba nung inaway Ako ng mga kaklase ko noon pinagtanggol mo ako?"maluhang saad ko at lumapit sakanya."Sorry reign naiinggit kasi ako e pero tulad ng sinabi ni klien ang selfish ko sa sobrang inggit ko diko nakikita kung anong meron ako ngayon ang akala ko lahat ng gusto ko diko nakukuha at ikaw lahat ng gusto mo makukuha mo salamat nalang kay klien narealize kong mali pala ako.""Si klien?""Oo sinabi niya yon feeling ko inlove nasayo yon."pagbibiro n'ya."Tsk ikaw talaga.""Totoo ang sinabi ko."napakunot naman ako ng noo."Wag mo ng palampasin kung mahal mo rin.Pano nayan maiwan nakita bye."Klien's POV:"Hoy umayos ka nga klien!"suway ni jen at kinuha ang alak sa kamay ko."Kung mahal mo edi patunayab mo sakanya!"Reign's POV:Di parin ako makatulog sa sinabi kanina ni angel.'INLOVE''INLOVE''INLOVE'"Haystt umayos ka nga reign!"saad ko at pinalo yung ulo ko."Aray hystt."Matutulog nasana ako nang may narinig akong katok sa Pintuan ng bahay ko.Sinuut ko ang tsenilas ko."Sino nanaman yang gagala sa gabi?tsk."Pagkabukas ko ng pinto nakita ko si klien lasing itong pumasok."Hoy anong ginagawa mo?"tanong ko sakanya ngumiti lang siya at hinawakan ang mukha ko."Hoy!""Ang ganda mo reign."anya "Lasing kaba?""Ang pula ng labi mo."napalunok ako nung hinawakan niya ang labi ko shutah lasing na nga."Satingin ko mahal na yata kita."bumilis naman ang tibok ng puso ko sa sinabi niya.Naku hindi."Lasing ka lang."at umiwas ng tingin."Hindi. totoo ang sinasabi ko i like you."Lasing lang siya tsk. Di ako uto uto.Hinawakan niya ang mukha at hinarap sa mukha niya."Isang tanong isang sagot. "Do you like me too?"lumunok ako ng ilang beses."Y-yes."Basta yon nalang ang lumabas sa bibig ko traydor tong bibig ko.Ngumiti naman siya at tinakpan ang mata ko.Ang tanging naramdaman ko lang ang pagdampi ng labi niya sa labi ko.Shut'k.