"Pftt HAHAHAHAHA."tawa ji reign dito sa restaurant."Bat ka tumatawa dyan?"bulong ko nandito rin kasi sina angel."Alam mo ang babae pag tunatawa ang ngumingiti mas lalo silang gumaganda."bulong niya sakin."Baka sabihin nilang mangmang ka?"balik ko."Asus tsk."singhal niya at inilayo sa taynga ko ang bibig."Alam mo klien masyadong childish yang gf mo ah."saad ni angel."Aii oo naman e mahal ko to e diba babe?""Oo hehe.""Tsk ako rin sweet palagi itong boyfriend ko."anya at nilagay ang ulo sa balikat ng jowa niya yak!anong akala niya magseselos ako?nevah."Ayy same lang tayo angel alam mo itong mahal kong si klien ang sweet niya sakin ackk lagi niya akong pinapakilig napaka swerte ko talaga sa kanya."sagot ni reign.pinagsasabi niya?Iniikot naman ni angel ang mata niya parang naiinis."Babe wag na wag mo akong ipagpapalit ah?magpapakasal pa tayo?"ngusong sabi ni reign sakin kumunot naman ang noo ko."Hindi kita IPAGPAPALIT mwah."diniinan niya yon sabay flying kiss.Pinaparinigan niya ba si angel?"A-aham!mauna na kami!"inis na tumayo si angel at hinila ang jowa niya."Mauna na kami sa inyo."saad ng jowa niya."Sige ingat."Pinagmasdan namin sila hanggang sa makalayo sila."HAHAHAHAHA."napalingon nanaman ako sa mahabang tawa ni reign."Hoy!anong tinatawa mo r'yan?"kunot noong tanong ko."Kita mo yung mukha ni angel?pfttt HAHAHA."anya habang nakaupo at nakahawak sa tyan niya."Ano namang meron?make up?""Haystt di mo pansin parang selos siya at naiinis siya lalo ng ang sweet natin babe mwah mwah."pang aasar niya."Tch tumigil ka para kang tanga.""Mwah mwah babe HAHA.""Tsk.""Pano yan klien gutom ako."anya."Tapos?""Libre mo ako.""Ano ka ginto?""Gutom ako e. Gusto mo ikaw kainin ko babe?"anya at kinagat ang lower lips sh*t mapang asar talaga ang daming tao dito sa restaurant wala talaga siyang kahihiyan."Oo na oorder nako."____"Wow naman ang dami nito."anya habang napatulala sa pagkain na nasa harap niya."Mukang masarap pa."Agad namang siyang kumuha at kumain.Ngumiti ako habang pinagmamasdan siya ang takaw takaw niya."Oww dhikubu kukuin?"tanong nito habang punong puno ng pagkain ang bibig.Umiling lang ako at nagsimulang kumain.___Pagkatapos naming kumain napahawak siya sa tyan niya."Nabusog ako ha!""Tsk kulang pera ko bayaran mo ang kinain mo."inis kong sabi.Napa upo naman siya ng mabuti."Anong sabi mo?""Kulang pera ko tsaka ang mamahal ng pagkain yung nakain ko lang ang nabayaran ko.""Ano pero sabi —""Oo pero naubusan ako ng pera.""Hayy mauubos ipon ko nito."reklamo niya."Gusto mo takas tayo?"bulong ko."Huh?""Ttakas tayo ng hindi nagbabayad.""Teka diba may guard mahuhuli tayo.""Trust me."saad ko at hinawakan ang kamay niya palabas.Pagkalabas namin ng restaurant binitawan ko ang kamay niya nung makalayo na kami yung halos di na matanaw ang restaurant."Wow naman ang galing natin di tayo nahuli?pano nangyari yon?"d makapaniwalang saad niya."Mgaling ako e.""Sandali lang huh?"anya at naglakad."Saan ka pupunta?"taas kilay na tanong ko dito."Magbabayad.Babayaran ko yung kinain ko kahit na ganon bawal parin tayo manluko hmm?""Pero sayang naman ang layo na non.""Ayos lang dito kalang babayaran kopa."anya at naglakad pabalik sa restaurant namin.yung restaurant nayon samin yon kaya natakasan namin kasi sakin naman yung restaurant nayon kaya naman di kami pinansin ng guard sinadya ko yon.Pero si reign?she's different from angel diko akalaing gagawin niya yon.Nagawa niyang bunalik para magbayad lubos niya akong napapahanga ibang klase.Tbh mayaman kami pero kunti lang nakakaalam kahit pa si angel di niya alam yon kaya nga pinagpalit niya ako sa iba kasi ang tingin niya sakin patay na tao tsk.Pera lang naman habol niya sa lalaki.Pero itong reign?kakaiba siya grabi di ko inakala yon ah.