yêu sớm

869 93 15
                                    

câu chuyện yêu sớm của hai bạn nhỏ =)))))))))

yuuta đàn anh x toge đàn em, yuuta lớn hơn toge 1 chủi.

nghe giọng em nhà để high cùng mình đi nào cả nhà yêu =)))))))))) chả hiểu sao nhìn em hộc máu thì con wuỷ trong mình lại trỗi dậy.

----------------------------------------------------

yuuta đã để ý ngay đến toge từ khi em mới bước vào trường, thật ra với năng lực của em và với việc là chú ngôn sư của tộc inumaki thì cũng có nhiều người để ý lắm, nhưng yuuta lại để ý theo cách khác cơ.

người ta chú ý đến sức mạnh và cấp độ, anh lại bị thu hút mái tóc màu bạc hơi xù lên có vẻ cứng rắn nhưng thật ra là rất mềm mại, giống y hệt chủ nhân của nó vậy, cả nụ cười giấu sau lớp khăn hiếm hoi nữa, toge ít cười trước mặt mọi người lắm, hoạ chăng hai người bạn thân của em mới thấy được nó thôi, có lẽ do ngôn ngữ trở thành rào cản giao tiếp làm em cũng không hay biểu lộ nhiều cảm xúc, điều đó trông em có hơi lạnh lùng và khó gần, nhưng yuuta đã thấy em lén lút cho một bé mèo hoang đói lả ở sau trường ăn, em đã cười rất vui vẻ, tuy do chiếc khăn làm anh không thể thấy hoàn toàn nụ cười đó, thế nhưng nhìn đôi mắt em cong cong là biết rằng toge vui đến mức nào.

đó cũng là lần đầu tiên yuuta thấy được chú ngôn sư năm nhất được nhắc đến rất nhiều mỉm cười, và đó cũng là lần đầu tiên sau nhiều năm trái tim anh nảy lên, đập rộn rã như trẩy hội, cả người tê dại như điện truyền qua.

yuuta chưa bao giờ ngờ được yêu từ cái nhìn đầu tiên lại là sự thật, và càng không thể tin được tình yêu sét đánh lại xảy ra với mình.

hoặc có lẽ do anh đã chú ý đến em từ trước rồi, mỗi cuộc gặp mặt thoáng chốc và mỗi lần lướt qua nhau đã dần tích tụ, từng bước từng bước biến sự chú ý đơn thuần thành để tâm, và rồi nụ cười đó mới là thứ quyết định cuối cùng.

yuuta thích toge, anh thản nhiên đối mặt với trái tim đang rộn ràng gọi tên đàn em của mình cả ngày lẫn đêm, anh đủ sức làm cho toge vẫn còn ngây ngô ngờ nghệch từng bước tiến vào chiếc lưới mình đã giăng sẵn, tạo ra một hoàn cảnh làm quen rất tự nhiên, từng bước từng bước đi vào cuộc sống của em, có những cái chạm đúng mực nhưng đủ làm toge đỏ mặt, em nghĩ mình có thể giấu được anh bằng cách kéo cao khăn quàng, thế nhưng em chẳng biết rằng khăn đâu đủ cao để lấp luôn vành tai hồng hồng kia đâu.

kể ra thì nhanh thế nhưng phải mất cả một năm anh mới nhận được cái gật đầu của toge, điều đó làm yuuta vui sướng đến mức phát khùng, phòng của anh ở ngay trên phòng maki, và cô kể lại lúc đó tầng trên cứ rầm rầm thể như có ai đang nhảy lên nhảy xuống vậy, toge nghe được giả bộ ho mấy tiếng, đưa tay xoa nhẹ vành tai nóng bừng như lửa đốt.

vậy là anh tiếp cận em là có mục đích từ trước hở ?

toge nằm trong lòng yuuta giơ điện thoại ra cho anh đọc, toge hơi gầy và nhỏ so với độ tuổi của em, yuuta thì cứ như được tiêm thuốc tăng trưởng, em ngồi lọt thỏm trong lòng của anh, yuuta chỉ cần thu chân vòng tay là có thể ôm được một bé cơm nắm rất ngoan trong lòng.

yuutatoge; trộm yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ