Chương 12

42 4 0
                                    


Châm hương đào thiên ( mười hai )

Tự nội tất

Tiêu Sắt hứa nguyện, lại không muốn thiết bánh kem.

Hắn cầm hai cái câu lại đây, vui rạo rực muốn cùng tiểu cùng thượng phân ăn.

Câu chưa lạc, đại môn bỗng nhiên bị dùng sức phá khai. Một đám hắc hắc y người vào cửa liền bắt đầu bắn phá.

Vô Tâm phản ứng cực nhanh, tiếp theo Tiêu Sắt liền xoay người vào quầy đài.

Hắc y nhân bắt đầu tới gần, Vô Tâm đột nhiên bay nhanh nhìn Tiêu Sắt liếc mắt một cái, không tha, bất đắc dĩ, thỏa mãn, phức tạp tình cảm đều ẩn chứa ở trong đó.

Tiêu Sắt đột nhiên hoảng hốt, ôm chặt Vô Tâm "Vô Tâm, ngươi muốn làm cái gì? Ngươi không được xằng bậy" hắn đột nhiên nhớ tới trước hai thứ nguy cấp thời khắc cùng với biến mất hai căn châm hương.

"Ngươi nghe thấy không! Vô Tâm!" Tiêu Sắt cả người phát run, sợ cực kỳ Vô Tâm sẽ làm ra cái gì.

"Đừng sợ, ta sẽ không làm ngươi có việc" Vô Tâm nhẹ nhàng nói nói, nâng lên Tiêu Sắt mặt, mềm nhẹ hôn một góc xúc tức phân.

"Ta trộm mười năm thời gian, hiện giờ xem ra là đến cùng" Vô Tâm khẽ mỉm cười, chấn khai Tiêu Sắt tay.

Hắn trong miệng nhẹ lẩm bẩm Phạn văn, một ngụm kim sắc đại chung đem Tiêu Sắt bao ở trong đó.

"Tiêu Sắt, còn nhớ rõ Bàn Nhược tâm chung thần thông sao?" Vô Tâm nhìn hắn "Hiện giờ ngươi sợ là đã đã quên, bất quá, không quan hệ, tâm chung 300 vẫn chỉ vì hộ ngươi!"

Vô Tâm xoay người đứng lên, hướng tới quầy ngoại đi đến.

Tiêu Sắt tâm thần kịch nứt, hắn không ngừng hướng tới chuông vàng đâm đi, "Vô Tâm, Vô Tâm, ngươi muốn làm gì!" Hắn vô pháp nhìn đến bên ngoài tình huống, chỉ là bản năng cảm thấy nguy hiểm.

"Vô Tâm, ngươi không được làm việc ngốc, ngươi có nghe thấy không!"

"Vô Tâm! Vô Tâm! Vô Tâm chúng ta không phải có thần hồn kết sao? Ta đã chết không có việc gì, ngươi có thể đi tìm ta a!"

"Vô Tâm, ngươi không thể có việc, ngươi có việc ta đi nơi nào tìm ngươi!!"

"Vô Tâm! Ngươi không thể... Không thể như vậy" Tiêu Sắt không ngừng kêu, thanh âm nghẹn ngào, lộ ra bàng hoàng, sợ hãi.

"Vô Tâm, ngươi không thể... Không thể ném xuống... Ta! Không muốn!!" Phí công đấm đánh chuông vàng, Tiêu Sắt quỳ gối mà thượng. Hắn chỉ cảm thấy trong lòng có thanh đao ở một chút một chút lăng muộn.

Quầy ngoại, sở hữu hắc y nhân nhìn trước mắt màu trắng tăng người đôi mắt, tức khắc si ngốc.

Vô Tâm trong ánh mắt lóng lánh kim sắc hoa sen, tẫn hoặc hắn nhóm: Đằng trước đã là tuyệt lộ, không bằng cứ như vậy thôi bỏ đi. Nhân sinh quá khổ, không cần lại giãy giụa. Tâm Ma Dẫn, dẫn người nhập thâm uyên.

Dị biến nổi lên, hắc y nhân đối với chính mình tâm oa khai thương. Tất cả mọi người tự sát thân vong.

Vô Tâm lại trong miệng hộc máu, ngã ngồi trên mặt đất.

VÔ TIÊU - NHIÊN HƯƠNG ĐÀO THIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ