DREAM GUY !
[Chapter 2 ]
Naalimpungatan ako ... parang may tumatawag sakin e .
" Bestie gising nandyan na si mam ! " Oww. si bestie lang pala. Sa unahan ko sya nakaupo at nasa dulo naman ako sa likuran.
" Mamaya na Best " -.- sabi ko sabay pikit ulit
" Best andyan na si mam. Magpapakilala daw tayo . Atsaka nakakahiya sa transeferring gwapong snabero na katabi mo ! " bulong ni bestie . anu ba pinagsasabi nito. MakaMulat na nga !
" HAAAAAAAAAAAY ! " Sabay Unat ng kamay \o.-\ /(-.o)/ |o.o|
" Hahahahahahahahahahahahaha ! " Tawanan ng mga Classmate ko at ni Bestie ! Buti pa si poging katabi ko di tumawa. Woooooooooooh ! kakahiya ! *3* WAhhhhhhhhhh !
" Tsk. " yung katabi kong pogi. habang nilalagay sa tenga nya yung headset. Ay !!
" Yhen feel at home ? " Boy 1 ! sabay tawa ng class mates ko ! Huhuhu! kakahiya talaga.
" Ok Class That's enough. Quiet. By the way I'm Mrs. Daisy Lopez I'm you math teacher and your adviser. Let start by intruducing your selves . Starting with you miss At the back. na First day of school humihikab. Hay ayoko na maulit yun ha. ikaw pa naman yata yung scholar at 1st honorable nung 3rd year kayo. Ok. Come here in front " Waaaah ! Mukhang terror si mam.
Pero bago ako makarating sa harapan tinawag muna ako ni Ellaine yung isa sa mean girl.
" Swerte ng basura ! Katabi si Chase. Wag kang lumandi ha. Payong kaibigan lang akin sya . :) " bulong sakin ni Ellaine.
Pinabayaan ko lang yun at dumeretso sa sa harap. Grabe yun kala mo asawa nya yung chase ! Hmmmp. SILA na ! >_____
" Good Morning Classmates I'm Yhennie Jaece Madrigal. Lets Be Friends Thats All. " sabay bow sa mga classmates ko. Kakahiya talaga >//////
" Mr. Ledor you follow, Then the guy beside you " mam Habang nakatingin dun sa Mr. Ledor daw ?
Teka ! Yun yung varsity player namin ah. Shocks ! anak pala yun ng may ari itong school. pero bakit parang snobero. Hmmm. Hayaan nalang nga. :)
" Rurik Zachase Ledor. Call me Chase Nice to meet you. " si Gwapong snobbero pakatapos ay tinaas ang isang kamay. Cute ng name nya Ruru. ^o^ Hohohoho ! Kaya lang snobero. Gwapo sana snob nga lang yata. Luuuh ! nagbulungan yung mga girls.
Shocks at parang kinikilig tong bestfriend ko ? O.o At nakatingin sya sa katabi ni Ruru ? Luuuh ! O.O
" Hi ! I'm Prince Matthew Martin . I'm not a literal Prince . But The One true Prince of Handsomeness and Awesomeness. And also your one true Prince Charming. ;) We can be friends right ? :) Nice to meet you all " sabay wink kay Bestie .. Luuuh ! Anu yun ? PLAYER Lam na. -_____-
" Bestie ang gwapo nila pareho ! ^O^ Nagwink pa sakin si Prince " kinikilig na sabi ni Bestie ko. Ahhh Ehhh Sya na .. XD jk.
" Nga beastie maypaWink Wink pa yung Prince. Mukhang Player naman. atsaka yung Ruru mukhang snobero at Cold. " Sabi ko habang nakaCross arms.
" Huh? Sinong Ruru? Rurik Bestie. Imbento nito. Pero Yaan mo na Bestie. Pareho naman gwapo. ^O^ Hohoho " hayst. eto talaga o. Payagan na nga kesa dun sa Boyfriend nyang si Alden na Babaero din. -_____- Atleast yan gwapo at cool yun may Istura sana ang Hangin naman. -___-
Pakatapos magpakilala at pagsabi samin ni mam ng mga pag aaralan namin ay umalis na din sya ..........
Fast Forward ........................ Breaktime na naman :) May Favoriiiite subject. XD
" Bestie Gabby bilis na. Wag ka na magPaganda dati ka ng maganda e. ^_____^ " ako habang hinihila si Gabby.
" Bestie naman alam ko na yan. Matagal na. Pero Wait lang ! " sabi nya habang nakapout.
" Gabrielle ! " Sinu ba yung tumawag -___- pagTingin namin sa likod. Owww Yung Prinsipe pala. Lumapit pa.
" Ano kaylangan mo sa bestFriend ko Prinsipe ? " Tanung ko dun kay Prinsipe. Epal e. Gutom na ko ..
Di ako Na breakFast. *3* Kasama nya pa si Ruru .........................
Wait naNgisi si Ruru ? ^O^ CUTE ! .....
BINABASA MO ANG
My Dream Guy
Teen FictionHi . This is my First Story. :) Please Support. It's about a Girl who met a guy that change his dreams. :) Main Cast: Rurik Zachase Ledor Yhennie Jaece Madrigal I know I'm not a writer But, Please ! Please ! Please ! Support :) Thank You ^_____^