- Em ra ngoài với Jimin được chứ? - Taehyung hỏi. Jimin khi nghe thấy hắn nhắc tên mình thì cũng ngước đôi mắt long lanh lên nhìn hắn không hiểu chuyện gì. Dứt câu, hắn đã kéo cậu lên lầu.
Khi vào trong, Taehuyng nhanh tay đóng cửa, khóa lại rồi ép Jimin lên cánh cửa.
- Sao em lại mặc như này hả? - Vừa nói hắn vừa bóp mông cậu, nâng người cậu lên để cho người cậu bám lấy hắn như con koala. Vì sợ rơi xuống nên Jimin đưa hai chân quắc vòng lấy eo hắn, lưng tựa lên cửa.
- Là câu dẫn anh hửm? - Hắn cọ cọ cái đầu của mình vào ngực cậu.
- K-không có mà - Jimin ngại ngùng, hai chân lại vòng qua eo hắn hơi siết chặt. Cậu có thế cảm nhận cự vật ở dưới hơi cứng dần.
- Bé con, em làm anh 'lên' rồi đó ~ - Taehyung nói với chất giọng trầm khàn rất quyến rũ. Mắt 2 người dính chặt nhau.
- Làm rồi mà, em không muốn đâu, còn chưa hết đau nữa - Jimin nũng nịu
- Thôi được rồi bé con, mặc quần áo vào anh dẫn đi chơi nhé, từ ngày mai không được tự do nữa đâu. - Taehyung yêu chiều, hôn lên mặt Jimin, rồi nhẹ nhàng cắn lên cái đôi môi phấn nộn của cậu. Xong mới bỏ cậu xuống.
------------------
Khi đã ra ngoài
Hai thân ảnh một cao một thấp lai nịt như ninja thân mặt nắm tay nhau dạo bước dưới những tán cây xanh mượt.
- Tự nhiên em nhớ đến chúng ta của ngày xưa - Jimin cười cười
- Ừm... anh nhớ đến cái má mochi của em - Taehyung nói, tay còn bẹo lên má cậu làm nó đỏ ửng
- Đau đó, bỏ tay anh ra ngay - Jimin lấy bàn tay nhỏ bé của mìn gỡ bàn tay to lớn của hắn ra trong sự bất lực.
- Anh xin lỗi ~ - Taehyung bỏ khẩu trang đen ra rồi thơm nhẹ lên cái má đáng iu của cậu một cái rồi kéo khẩu trang lên.
- A-anh, có paparazzi đó!
- Anh không sợ, em sợ gì chứ?
.
.
.
Khi đi chơi về Taehuyng và Jimin cũng như bao ngày mà ăn uống, nói chuyện với các thành viên rồi lại dắt nhau lên phòng mà ngủ.
( Chỉ ôm ngủ thôi nha, không có gì đâu ( ͡° ͜ʖ ͡°) )
------
Sáng ngày hôm sau
Khi Taehyung tỉnh dậy thì hắn đã không thấy cậu đâu, hắn có chút bất ngờ. Bé mèo của hắn lúc nào cũng ngủ nưỡng để hắn phải gọi dậy mà sao hôm nay lại dậy trước hắn sao?
Cũng không nghĩ gì nhiều, Taehuyng đi vào phòng tắm đánh răng rửa mặt rồi ra ngoài phòng khách để tìm Jimin.
- Anh ơi, Jimin đâu rồi ạ - Taehuyng hỏi Namjoon. Hiện tại trong KTX chỉ còn mỗi Namjoon, chắc các thành viên khác đã đi có việc do lịch trình.
- Jimin được bố Bang gọi lên có việc rồi, à bố có gọi cả em nữa đấy - Namjoon trả lời
- Để em đi xem - Taehyung khoác tạm cái áo, đeo đôi giầy vào để ra ngoài. Khi đi đến cửa thì nghe giọng Namjoon vọng ra.
- Chiều nay 2h30 quay mv, nhớ đấyyyy!
- Em biết rồi!!! - Taehyung cười cười nói lớn vọng vào.
------
Công ty
Khi hắn đến phòng bố Bang thì thấy Jimin đang ngồi một bên, bố đang nói chuyện gì đó với cậu thì thấy hắn vào thì gọi vào.
- Có chuyện gì thế bố? - Taehyung hỏi, cởi áo khoác ra.
- Nhìn đi - Bố Bang đưa cho hắn một cái điện thoại. . . . .
____________________________
Truyện Được "#5 Reallife" đó mn =0
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMIN] [H] Tớ yêu cậu, Jimin ah ~
Roman d'amourTruyện xoay quanh cuộc sống đầy mật ngọt của tình yêu giữa TH và JM. Hoàn: 6/7/22-30/7/22 Highest hạng: #5 Reallife