Văn án

1.4K 137 9
                                    

Trí thông minh siêu phàm?

Không.

IQ cao chọc thủng chín tầng mây?

Không nốt.

Thể chất trâu bò đủ sức đấm chết sư tử?

Tất nhiên là không.

Mitsuyoi Tooru:"...."

Liệu mình còn sống trên Trái Đất không nhỉ?

Phân đoạn 1

"Cuối cùng mày cũng tỉnh rồi, thằng đầu bốc hỏa"

"....Trả lại cho mày nguyên câu, củ hành di động"

Phân đoạn 2

"Taiju, bình tĩnh đi nào..."

Dưới cơn mưa tầm tã, Tooru vỗ vai Taiju ý muốn ngăn cản lại trước khi cậu chàng hét quá nhiều mà phá nát cổ họng của chính mình. Thiếu niên tóc đỏ nghiêng người nhìn xuống dưới. Những mảng ánh sáng trong đôi mắt màu tím khói va vào nhau mãnh liệt.

Cố kiềm lại bàn tay đang nắm chặt nền đất đến run rẩy, cậu mỉm cười

"... Nếu nó chết, tao sẽ không còn ai để cằn nhằn nữa đâu"

Phân đoạn 3

"Tooru, cậu muốn tập cùng bọn tôi không? Có thêm ít kỹ năng chiến đấu trước trận chiến cũng tốt mà"

Kohaku dốc ngược mái tóc vàng đẫm mồ hôi của mình lên cao, nhận lấy cốc nước suối từ người con trai đối diện. Tooru trước câu hỏi kia cũng chỉ biết cười cười. Đi lại một phía đưa nước cho Kinro và Ginro đang nằm bẹp trên đất.

"Thôi tôi yếu lắm. Chắc cũng chỉ hơn Senku một chút thôi"

Nghe nhắc đến tên phù thủy với sức lực chỉ bằng 3.14 con rận nước, não bộ Kohaku nhảy số cực nhanh. Lập tức cô vỗ vai cậu chàng với vẻ mặt an ủi

"Được, tôi hiểu rồi. Sẽ không ép cậu nữa"

Tooru gãi má cười ngại ngùng. Chỉ có Senku đang hộc mặt làm thủy tinh ở góc bên kia bĩu môi khinh bỉ.

Thằng quỷ, nói dối quen mồm !!

Phân đoạn 4

"Ừm, Ukyo... đúng không nhỉ?"

Lòng bàn tay cầm trọn lấy mũi tên sắc nhọn, máu chảy lách tách xuống bộ quần áo da thú sáng màu. Tooru ngẩng đầu lên bình tĩnh hỏi một câu, mặc cho nội tâm bên trong đang kêu gào dữ dội.

Đau vãi cả chưởng!!!

Ukyo nhíu màu nhìn thân ảnh đang đứng cách mình khoảng gần 10 m. Không có ý định lộ mặt. Nhưng người kia vẫn tiếp tục nói như thể biết rằng anh sẽ nghe được.

"Vào chuyện chính....

Tooru buông mũi tên ra. Hai tay giơ lên như đầu hàng.

"...tôi không phải kẻ địch đâu"

Phân đoạn 5

"So với thằng Senku thì tôi hiền lành vô hại lắm. Yên tâm !!"

------------------------------------------------------------------------------------

Góc tác giả: Thằng bé là nam đàng hoàng nhé.

Nếu có ai hóng xin giơ một cánh tay

[Dr. Stone] Thiên linh linh, địa linh linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ