"Như này là sao hả Taylor Libra? Tôi kỳ vọng vào em rất nhiều vì tôi cảm thấy em có tố chất nhưng những chuyện này là sao đây?"
"Thưa thầy không phải như thầy nghĩ đâu mọi chuyện là do em làm cả Libra không có lỗi"
"Được nếu em đã nói như thế Garcia Pisces tôi sẽ cho em đình chỉ học 1 tháng. Còn Libra em hãy về mà xem lại bản thân mình đi! Xem những gì mình làm có đúng hay không"
"Thưa thầy em không sao thầy không nên phạt hai em nặng như vậy. Với tư cách là hội trưởng hội học sinh em xin thầy không cần phải làm mọi việc trở nên căng thẳng như thế"
"Hai em đã nghe rõ chưa hả Pisces Libra ? Muốn tốt cho hai em cũng không được, suốt ngày quậy phá! Libra em về làm ngay cho tôi một bảng tường trình về sự việc ngày hôm nay nếu đủ trung thực tôi sẽ cho qua. Còn Pisces cũng vậy làm cho tôi một bảng tường trình"
_______________________
Tristanschool.csf added a new photo
Không biết mọi người đã hóng được vụ gì tại phòng hiệu trưởng sáng nay chưa ta? Theo những gì ad hóng được thì sự việc như thế này : đã có 1 vụ ẩu đả giữa 3 nàng hot nhất hiện tại là Pisces Libra và hội trưởng hội học sinh Cherry. Theo như mọi người đưa tin thì Libra và Cherry đã có xích mích từ trước nên 2 nàng đã hẹn nhau ra nói chuyện ngay giữa canteen của trường. Thật không may lúc đó Pisces cũng đi theo và đã dùng vũ lực với Cherry!!!
Sự việc sẽ còn tiếp tục mọi người nhớ theo dõi nhé990k likes
_____________________
Lilianan| (• ◡•) : Sao chụp dìm Lib và Pis mà tôi vẫn thấy 2 bả xinh là sao =))))
-> Tomato. hi : người ta xinh sẵn rồi má. Kể cả chụp dìm hay không thì vẫn xinh thôi