Cứ thế thời gian trôi qua, từng ngày từng ngày cái tình cảm của Diệc Phàm càng lớn dần lên
Không biết từ bao giờ....
Anh đã coi Tao là của mình.....
Và rồi.....
Chuyện gì đến cũng sẽ đến cả....Chỉ có điều nó đến quá nhanh khiến người ta ngạc nhiên....
Hoặc đến quá chậm khiến người ta tưởng như nó vô hình.....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tao vừa đi học về, tâm trạng mệt mỏi, hôm nay không biết cha nội Diệc Phàm bận bịu cái gì mà không ra đón Tao là cậu phải đi bộ một đoạn dài ơi là dài, 30m về phía bến xe bus và đợi và về dưới cái trời nắng nóng kinh khủng khiếp này. ( -_- 30m than dài thiệt tình..... )
Về đến nhà khỏi nói, Tao lao ngay về phòng tìm quần áo chuẩn bị đi tắm. Của phòng tắm mở, thản nhiên Tao bước vào và.......
Tao hét toáng lên như chưa từng được hét:
" Yahhhhhh, cái đồ trời đánh nhà anh, đi tắm sao không khoá cửa, báo hại tôi bước vào, may là chưa nhìn cái đó đâu nhé, nhưng những phần không nên nhìn tôi đã nhìn rồi, phải làm sao đây sự trong trắng của tôi..... *bối rối - ing* "Tao cứ thế mà nức nở mặc dù không có giọt nước mắt nào. Diệc Phàm cũng không biết làm sao, rốt cuộc thì mặt cả 2 cũng vẫn đỏ gay lên, Diệc Phàm đương nhiên không muốn để Tao biết, lại trêu chọc:
" Cùng là con trai với nhau, quan trong hoá làm gì, có sao thì cũng đâu có gì mà phải ngại ngùng đâu, ngồi đấy mà suy nghĩ đi nhé, tôi bận lắm. "Nói rồi Diệc Phàm bước về phòng, đóng cửa, tim không khỏi đập nhanh, vừa rồi, thật sự là rất ngại ngùng đi, muốn trốn quá mà nghĩ không thể.
Ở ngoài Tao cũng không khấm khá hơn, tim Tao cũng đập rộn ràng, và chắc hẳn, Tao cũng đã thích Diệc Phàm rồi.
( Au: Ở với nhau sao lại không thích nhau sao đc :* )
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đến trường dạo này khiến Tao cảm thấy rất vui, có Lu Han đáng yêu ngay bên cạnh và với óc thông minh của mình, chẳng mấy Tao đã đứng nhì lớp chỉ sau mấy tháng học tập.
Dạo này thấy Lu Han có vẻ cứ trầm tư suy nghĩ về một cái gì đó. Tao cũng muốn hỏi xem cậu ấy đang nghĩ về cái gì mà khiến ngày ngày đến trường Lu Han của cậu lại nhìn ra ngoài cửa sổ vu vơ ngắm theo từng cánh hoa rơi.
Tiếng chuông reo hết giờ học, cả hai cùng dắt tay nhau đi, nói chuyện trên trời dưới biển. Lấy khay thức ăn và rồi ngồi xuống, Tao bây giờ mới hỏi:
" Lu Lu à, dạo này cậu sao thế? Trong người không khoẻ hay là do mệt mỏi vì học giỏi thế, thấy cậu cứ trầm tư sao sao ấy"
" Um, mình không biết nữa, nhưng mà mình ngại không dám kể đâu, với lại không thể được vì nó có vẻ không được tốt đẹp cho lắm "
"Không sao đâu, cứ kể đi, mình là bạn thân mà, cậu đừng lo vì không ai có thể biết đâu. "
Dứt lời Tao nói,Lu Han kể rõ sự tình rằng đã gặp chàng trai đó ở đâu, sự việc thế nào, diễn biến ra sao và rồi....
"A~~~~~ cậu lo ngại vì việc đó sao, ' cái việc có tình cảm với con trai đó hả' không sao đâu, trái tim mà, đâu thể biết được, vậy nên là cậu đừng lo, Tử Thao này sẽ bảo vệ cậu" Tao thì thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KrisTao][Short Fic] Hợp Đồng Thuê Người Yêu
FanficChuyện kể về một anh giám đốc và một cậu bé có một cuộc tình hợp đồng. 1 con người không biết đến sự tồn tại của tình yêu 1 người rất coi trọng tình cảm Nhưng liệu tình yêu của bọn họ có phải là thật hay chỉ đơn thuần là đóng kịch??????? 1 người dần...