ngày thứ ba tổ chức fansign quảng bá "_world", cả nhóm cùng fan chơi đùa rất vui vẻ. dù bận trò chuyện cùng các bạn carat, chwe vernon và boo seungkwan vẫn dính lấy nhau không rời. lúc thì tranh thủ nắm tay, lúc thì ôm nhau một cái. hễ seungkwan trả lời câu hỏi của carat thì vernon sẽ dịu dàng nhìn bạn người yêu, ánh mắt trìu mến như đang nhìn một chú mèo nhỏ. vernon rất thích mèo, và trong mắt cậu, boo seungkwan là chú mèo đáng yêu nhất trên đời.
mọi lần đều là seungkwan đề nghị đưa tay làm hình trái tim, có những khi vernon còn bơ luôn để chọc em bé nhà mình, thế mà nay mọi người chẳng hiểu sao cậu lại chủ động bảo seungkwan cùng làm tay trái tim. thấy vernon chủ động thế nên các fan ở đó đều cười phá lên, chỉ có seungkwan là hiểu, vernon đang thể hiện tình cảm của cậu với em.
seungkwan bỗng nhớ ra, trước đây em từng đọc một comment của fan bảo rằng "verkwan is real", lúc đó em không hiểu nghĩa, chỉ nghe vernon nói gì đó bằng tiếng anh, em cũng chả hiểu nốt. thế là em mới hỏi anh joshua, thì anh ấy mới giải thích verkwan là tên couple vernon với seungkwan mà fanship, còn nghĩa cả câu là "verkwan yêu nhau thật". em còn thắc mắc câu nói của vernon, nhưng lại không nhớ câu đó phải nói thế nào nên đành thôi. seungkwan khi ấy nghe thấy lời giải của anh joshua thì cũng rung động đó, tim cũng đập bịch bịch, vì em yêu cậu, mà fan lại bảo hai người real, thế là ủng hộ em và cậu đến với nhau rồi.
cơ mà em vẫn thắc mắc câu nói lúc ấy của vernon là thế nào. vậy là em tò tò chạy sang hỏi cậu. nhưng vernon không trả lời, ngó lơ câu hỏi của em, tiếp tục trò chuyện với fan. em dỗi lắm luôn đấy, nhưng vì là các bạn carat, nên em vẫn tươi cười với các bạn, vì em yêu fan của em mà.
gần cuối fansign, seventeen quây thành một hàng ngang, vừa cười đùa vừa chụp ảnh. boo seungkwan đứng kế chwe vernon. em còn đang tạo dáng để chụp hình, người bên cạnh đã vươn tay ra, choàng vai em để một lúc, rồi từ từ trượt xuống chiếc eo thon. vernon kéo em vào sát mình, giống như không muốn cho ai đụng vào em người yêu vậy.
seungkwan đương nhiên cảm nhận được bàn tay của ai đó chứ, nên em cứ để yên, vì em thích vậy. một số fan nhận ra, thi nhau nháy cam lia lịa. quả nhiên otp mình real nhất trần đời. vernon nhìn thấy hết, và cậu nở nụ cười mãn nguyện. tay ấm đi kèm với eo thon, cứ phải gọi là tuyệt vời, nhỉ.
kết thúc fansign, mọi người lại tiếp tục chạy lịch trình, chạy đến khi ná thở, đuối cả sức thì mới được đi ăn. cả nhóm ăn nhậu xả láng, rồi em với vernon phát sinh chuyện hôm đó. buổi sáng sau đó, mấy anh lớn đã phải nín cười khi nhìn thấy vết hôn đỏ chót trên xương quai xanh của seungkwan. em xấu hổ nên đâu dám mặc áo rộng, phải xin staff đổi cho cái áo khác cổ cao hơn, còn không quên đập cho anh người yêu một trận tơi bời hoa lá. mấy ông anh được mùa kể cho nhau nghe câu chuyện của hai thằng em, nom y như mấy bà hàng xóm kiêm camera chạy bằng cơm.
/
đã một tuần trôi qua từ hôm đó, seungkwan nhớ lại, cảm giác vẫn nhức nhức ở eo. em lại liếc nhìn ông bồ ở bên cạnh, tai thì feel theo điệu nhạc nhưng tay thì vẫn bóp chân cho em. mấy bữa nay seungkwan bị đau chân, nhưng vì lịch dày đặc quá, nên em vẫn ráng đi làm, hôm nay thấy ít ít mới xin nghỉ một ngày để tịnh dưỡng. cơ mà mọi người cũng sợ em đau, nên cố dời lịch cho em thư thư vài ba buổi. vậy là seungkwan có ba ngày nghỉ ở nhà. vernon thì vẫn chạy theo nhóm, nhưng cứ rảnh ra khi nào thì lại quay về chăm sóc em. cứ thế bảo sao em ghét cho được, giận đấy nhưng rồi lại thương đấy thôi.