interview
" hi xin chào cả nhà yêu của kem, chương trình phát sóng thường nhật ' bí mật hâm nóng tình iu nồng tráy ' không có hồi kết của đài ' lương tâm ' đã có mặt rồi đây, mình là poci, tù nhân bị ép buộc làm mc của chương trình "
yj - " aiss tao đã nói ngon là ngon nghe chưa? mắc gì đứa nào cũng chê vậy, huhu soobin chúng nó bắt nạt anh "
th - " thì nó có ngon đâu mà không chê "
sb - " ê tao quýnh mày á "
bg - " ngon nhào dô "" alo 113 ạ? sắp đổ máu rồi ạ "
im ru..
" okay khách mời hôm nay của chúng ta là những cặp đôi đã đi cùng nhau xuyên suốt chiếc fic nhảm nhí này, đầu tiên là yeonjun và soobin "
yj - " hỏi gì hỏi lẹ tui còn ra ăn kem "
sb - " em ngon hơn kem "" sos ở đây có trẻ nhỏ ạ "
" câu hỏi đầu tiên, tại sao soobin lại không nói cho yeonjun rằng mình thích anh ấy đến chết đi sống lại? "sb - " thật ra bọn anh là thanh mai trúc mã "
" cảm ơn anh đã nói điều mà ai cũng biết "
sb - " im coi "
" d-dạ "
sb - " anh sợ junie sẽ từ chối rồi sau đó bọn anh đến bạn bè cũng không thể làm nổi nữa thôi "
" vậy yeonjun tại sao cũng không nói vậy anh? "
yj - " anh thích soobin nhưng ẻm phải là người tỏ tình cơ "
" em hiểu cảm xúc này của anh =)) "
" tiếp theo, soobin có redflag không? là badboy hay goodboy? "bg - " good boy gone bad "
hs - " bịt mỏ nó lại đi taehyun "" đừng quan tâm, mời anh trả lời "
yj - " ừ thì ẻm là goodboy, nhưng làm badboy part-time "
hk - " part-time giờ nào? "
sb - " trên giường "" ú oà "
" vậy yeonjun, lần đó sau khi chọc tức soobin thành công anh ấy thế nào? "yj - " một cảm giác thật yomost "
sb - " trời anh dường như phát điên luôn khi biết ảnh yêu thằng ôn con đằng kia "
bg - " nói xấu ai đấy hả? "
sb - " nhưng mà kang taehyun đã kịp thời hỗ trợ nên cuối cùng vẫn suôn sẻ "
th - " choi soobin không có hiền như mọi người nghĩ đâu "" thế nào ạ? "
th - " hồi c2 có lần yeonjun hyung bị mấy thằng lớp trên bắt nạt, mà soobin lúc đó thì nổi tiếng mọt sách lạnh lùng, đâu ai tin là lúc đó choi soobin ấy lại một tay tẩn hết lũ kia vào bệnh viện rồi chủ động viết tự kiểm gửi hiệu trưởng "
yj - " không phải anh không đánh mà do tụi nó đông quá, lúc đó sức anh sao sánh nổi mất thằng côn đồ nên thua trắng "
sb - " lúc ấy ảnh khập khiễng đi về máu anh dồn lên tới não, đi tìm bọn nó tính sổ "
BẠN ĐANG ĐỌC
tg : ex-bf [✓]
Fanfictiontaehyun và beomgyu chia tay rồi taegyu. soojun. textfic. end. poci.