1
""Ha hả, học muội tao huyệt gắt gao mà cắn học trưởng côn thịt lớn không chịu nhả ra đâu, liền như vậy thích học trưởng côn thịt lớn sao? Ngươi cái này Kỹ nữ, thực thích học trưởng thao ngươi tao bức đi?"
"Ngươi này chó cái, kêu đến thật tao —— nội bắn lạc! Ha ha ha ha! Một bị gieo giống liền cao trào! Ngươi thật đúng là cái trời sinh kỹ nữ
Tử!""
"Hô......"
Trong bóng tối, trên màn hình di động mỏng manh chiếu sáng ở long vũ trên mặt.
Hắn đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm trên màn hình mặt màu da hình ảnh cùng mãn màn hình thô bỉ chi ngữ, giấu ở chăn trung tay nhanh chóng loát Động.
Dương vật giống như trở nên càng ngày càng mẫn cảm, ly bắn ra tới chỉ kém chỉ còn một bước.
"Tao huyệt, kỹ nữ, chó cái, nội bắn, nội bắn......"
Long vũ nhắm mắt lại, này mấy cái từ ở hắn trong đầu mặt lặp lại mà tiếng vọng.
Quy đầu dần dần mà tràn ra thủy, trong cơ thể giống như có thứ gì muốn phát ra mà ra dường như... Long vũ trên tay dùng sức vài phần, cái loại này Kích thích cảm theo vòng eo truyền đi lên.
Rốt cuộc, một cổ ấm áp nồng đậm tinh dịch bắn ở trong tay.
Hắn chân run rẩy nhi, vốn là tách ra chân loát, lúc này vừa mới cao trào quá, chân mềm đến chịu đựng không nổi, eo cũng từng trận phát Ma, ngạnh ngạnh dương vật cũng chậm rãi mềm đi xuống.
Tay phải buông di động, thuần thục về phía đầu giường sờ soạng đi, lại thuần thục mà rút ra mấy trương giấy vệ sinh, xoa xoa trên tay tinh dịch, Đem giấy xoa thành một đoàn, ném tới mép giường rác rưởi sọt trung.
Vừa mới cao trào quá, hắn hô hấp còn có chút thô nặng, chậm rãi điều chỉnh hạ hô hấp, lúc này mới dựng lên lỗ tai nghe bên cạnh trên giường có không Có động tĩnh gì.
"Hẳn là nghe không được đi?"
Long vũ nghĩ thầm, tựa như giống làm ăn trộm chột dạ.
Sở dĩ chột dạ, là bởi vì hắn cũng không phải một người trụ.
Hắn năm nay đại nhị, vốn dĩ đại học hẳn là đều là trụ bốn người tẩm, nhưng là khai giảng phân phòng ngủ thời điểm, bọn họ phòng ngủ vừa lúc luân Không, dẫn tới hắn hiện tại chỉ cùng một cái khác bất đồng ban đồng học phân ở bên nhau.
Cái này đồng học kêu cẩm tề lăng, là lớp bên cạnh một cái được hoan nghênh phi chủ lưu nam đồng học.
Sở dĩ nói hắn phi chủ lưu, là bởi vì hắn để lại tóc dài, còn nhuộm thành màu ngân bạch.
Nhưng bởi vì làn da là tự nhiên lãnh da trắng, mặt lớn lên cũng xinh đẹp, cho nên cũng không có cho người ta bao lớn không khoẻ cảm, ngược lại còn cảm thấy Rất thích hợp hắn.
Sở dĩ nói hắn được hoan nghênh, còn lại là bởi vì, hắn là thật sự thực chịu các nữ hài tử thích, mỗi ngày long vũ ở phòng ngủ dưới lầu ngẫu nhiên ngộ Đến hắn, đều có thể nhìn đến hắn cùng bất đồng nữ hài nhi đi cùng một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kỳ Quái Tính Phích
RomanceTác giả: Tây Hoàng Văn án: 【 tác phẩm đánh số: 63992】 kết thúc Đầu phiếu cất chứa đến giá sách (635) Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ công cường thụ / vườn trường Lời cợt nhả mỹ nhân công X kỹ nữ da đen tráng chịu. "Ngươi t...