Bản gốc:
https://archiveofourown.org/works/39851925/chapters/99778551?view_adult=true
-----------------
Khi Pete còn bé, bà hay kể cho em những câu chuyện về việc tìm thấy bạn đời của mình. Bà nói với em sự tuyệt vời khi có một người thấu hiểu tâm hồn và yêu chúng ta toàn tâm toàn ý đến hết cuộc đời.
Khi Pete còn bé, em thường nghe những câu chuyện này đầy say mê. Em tưởng tượng hình ảnh về một nàng công chúa và em sẽ là người kị sĩ. Em có vô vàn suy nghĩ về bức tranh tuyệt đẹp có em và bạn đời của em. Một công việc tốt, một căn nhà xinh xắn, một chiếc xe đẹp đẽ, rất nhiều đứa trẻ và có lẽ là một chú chó.
Khi Pete lớn lên, hoàn thành bậc học bắt buộc, và em thấy cách cha em bạo hành mẹ, đau đớn sau khi ông khiến mẹ phải tự kết liễu cuộc đời mình, Pete nhận ra một điều: tất cả những gì bà nói đều là giả dối. Con người không trở nên tốt hơn chỉ vì họ gặp được một người quan tâm mình, mọi chuyện không bao giờ đơn giản như thế.
Pete đã học được điều đó một lần nữa khi em phân hóa thành Omega năm 11 tuổi và cha em đã đánh đập em. Pete biết em khiến cha nhớ về mẹ, tính cách họ tương đồng và nó khiến cha nhớ về những thành công cha chưa bao giờ có được.
Khi em phân hóa thành Omega, Pete không được bỏ đấm bốc như em mong muốn. Không hề, cha đã bắt em cố gắng nhiều hơn. Cha đánh em khi em thắng, khi em thua, và cả khi em có những sở thích khác ngoài đấm bốc.
Pete không đau buồn khi cha em chết. Em cũng không cảm thấy nhẹ nhõm. Chỉ là sự giải thoát. Em phải chăm sóc ông bà sau khi cha mất và em không hề có thời gian để chuẩn bị cho những trách nhiệm đổ dồn lên người em.
Em yêu ông bà. Ông bà không phải là bạn đời định mệnh nhưng yêu nhau bằng tất cả những gì họ có. Em không cảm thấy họ là một gánh nặng của mình, mà em thấy tự hào khi mình có thể chăm sóc họ và sống tốt vì họ bởi họ là người duy nhất giúp em thoát khỏi cha mẹ.
Tuổi 17 lúc nào cũng thật khó khăn. Và em biết ơn vì ông bà đã ở đó cùng em.
Giờ đây, em nhìn Vegas và tự hỏi sao bố mẹ em lại cãi nhau.
Sao họ có thể kháng cự lại lực hút của nhau bởi Pete cảm thấy mình như bị nuốt chửng bởi tên ác ma này.
Mối quan hệ của cha mẹ em hẳn phải sai lầm đâu đó nhưng liệu nó có tồi tệ hơn việc người bạn đời của em là kẻ đã bắt cóc và tra tấn em?
Tất cả những gì Pete muốn là thức dậy cùng Vegas mỗi buổi sớm mai và nhắm mắt cùng nhau mỗi đêm tối muộn với tình yêu. Em muốn tay họ đan chặt vào nhau cả ngày dài, em muốn ngồi cùng hắn khi họ ăn và hôn lên đôi môi của hắn mỗi giây mỗi phút.
Người đàn ông ngồi trước mặt em, sao em có thể ghét hắn bây giờ? Trước đây, nó vốn đã khó để căm thù hắn, còn bây giờ, nó là không tưởng. Nó sẽ mãi mãi là sự thật, dù Vegas có khiến em phải chết như mẹ em.
----------------------
Pete nhìn chăm chú vào cơ thể không mảnh vải của em trong gương buồng tắm, người em, cổ em, và môi em, tất cả đều bị tàn phá. Dấu hôn trải dài khắp người em và vết cắn vẫn còn mờ mờ trên vùng cổ.
Pete chưa để Vegas đánh dấu em hoàn toàn dù kỳ phát tình khiến em mê man cả nửa thời gian và bản năng Omega đang chống lại việc Pete kháng cự bị đánh dấu bởi bạn đời. Pete nhẹ nhõm vì em có đủ lý trí để nghĩ về hoàn cảnh của bản thân và ngăn việc đó xảy ra.
Pete biết rằng Vegas biết em sẽ không để hắn đánh dấu em sớm, dù thế Pete không rõ Vegas nghĩ gì về việc này.
Pete đã nghĩ rằng Vegas sẽ đánh dấu em mặc kệ Pete đang sợ hãi. Thật lòng, Pete không mơ màng đến thế, Vegas đã cố gắng đánh dấu em vĩnh viễn hai lần khi kỳ phát tình và kỳ dịch cảm đến.
Việc Pete cố gắng ngăn cản bạn đời cắn em chắc chắn đã khiến Vegas tức giận. Sự tức giận đỉnh điểm làm cho hắn đè Pete xuống, khiến cho em mềm nhũn, khiến em phải đầu hàng với cái cổ trắng muốt của mình trước Alpha, người đang rất vội vàng cho sự thuần phục. Ép buộc đã là một khái niệm rất cũ kỹ trong từ điển của Pete và là một phương pháp hoàn toàn đáng ghê tởm từng xuất hiện 100 năm trước với những Omega không chịu nghe lời. Pete cảm thấy buồn nôn và đầu em tràn ngập trong lửa giận.
Pete chắc chắn rằng trong thời khắc đó em sẽ bị đánh dấu mà không có sự đồng ý, và em sẽ phải sống cả đời dưới sự ra lệnh của Alpha.
Nhưng nó đã không xảy ra. Thay vào đó, Vegas đã giữ chặt em trong vòng năm phút và thở ra một cách đầy khó nhọc, cúi xuống để chạm vào yết hầu em và gây ra những hình ảnh như Pete đang nhìn thấy trước gương đây.
Pete không thể tưởng tượng nổi Vegas đã phải kiềm chế thế nào khi hắn bị bản năng chi phối. Khi một người rơi vào giới tính thứ hai, rất khó để họ kiềm chế bản thân nếu không có sự giúp đỡ.
Pete không chắc tại sao Vegas dừng lại, nhưng hắn đã dừng lại, nhưng em chắc chắn mình muốn chạy khỏi căn phòng chết tiệt này và cái dinh thự chó má này.
Hoặc là ít nhất, đó là điều em luôn nói với bản thân.
Điều tốt đẹp duy nhất bây giờ là em đã hiểu tại sao mình không thể rời mắt khỏi Vegas mỗi lần hắn đến Chính gia. Pete nghĩ thêm một chút. Em để mặc dòng nước ấm khiến phòng tắm mù sương.
Pete sờ lên những vết bầm tím ở trên vùng eo và hông của em. Vết bầm tím có hình như những ngón tay và em ấn vào nó. Pete rít lên vì đau nhưng nó khiến em nhớ về sự vui thích khi em đón nhận nó.
Trong một thời khắc của sự tỉnh táo, em bắt gặp đôi mắt lấp lánh của Vegas và người đàn ông đó trông như đang cố gắng ghi nhớ mọi biểu cảm của Pete khi hắn chịch em bằng ngón tay mình trong kỳ phát tình.
Vegas đã thì thầm, "tuyệt đẹp, Pete..em trông thật xinh đẹp" khi em lên đỉnh. Vegas đã cúi xuống để lau đi những giọt nước mắt của em khi hắn lấy ngón tay của mình sau khi khiến em bắn ra quá nhiều lần.
Ngón tay hắn chậm rãi vuốt dọc đùi em, lùi xuống rồi đi lên bóp chặt lấy hông của Pete.
Vegas rời khỏi đôi môi sưng tấy của Pete, ma sát nhẹ nhàng với đôi môi của hắn. Hắn đã nói "Đừng bỏ tôi, nhé" như một lời cầu nguyện. Pete quá mệt để hiểu câu nói của Vegas, trí não mơ màng đắm chìm trong những vết bầm tím.
------------------
Góc nhắn nhủ của người dịch: Mọi người có thể trích một đoạn ngắn fic của mình lên tiktok nhé. Nhớ ghi nguồn là được à. Ai đăng bắn link cho mình để mình vào like nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [ABO] Cam thảo và Oải hương
Roman d'amourNguồn: AO3 Tên gốc: Oranges and Lavender Pete nghĩ rằng mình chỉ vô tình bước vào địa ngục, nhưng hóa ra em vốn thuộc về ác quỷ. Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả.