CHAPTER 3:Girlfriend?!

3 0 0
                                    

Chapter 3

Kinwento ko lahat ng nangyari samin ni larry kanina. inaasar pa nga ako ng singit na to eh. alam nyo ba kung bakit sungit tawag ko sa kanya? kasi kapag wala akong problema magsusungit yan. pero kung mero naman eh magloloko yan. yan ang bestfriend ko.

"huy sige na, payag ka na please?

ha? ano namang pinagsasabi nito?

"anong payag na ako?"

sabi ko ng inihahanda ang foods sa lamesa.

"payag ka ng maging girlfriend ko."

"oo." sagot ko ng walang gana. ay sus girlfriend lang naman pala. ang dali lang makipag girl—— GIRLFRIEND?!!!!

"Girlfriend?!!!"

tumawa sya. yan. yan ang loko loko..

"joke lang uy. wag kang kabahan. bakit nag ka gusto ka na ba sakin? king oo, ligawan mo muna ako. ayokong diretso. papakipot muna ako."

oh diba? san ka pa sa linya nya? tas may pa gesture pang pinababae..

"hooooyyy?!!! kapal ng muka mo? bakit kita liligawan eh babae ako.. ikaw dapat. tanga?!"

0.0 yan ang reaksyon nya. baliw lang eh.

"huy! ano na?"

wala pa rin.

"jea? almost ten years na tayong bestfriend pwedi bang magin totoo yang sinasabi mo?"

ha? p[arang tanga. tulala na kumakain na nagsasalita.

pero sa totoo lang may gusto rin ako sa kanya eh. ewan ko nga kung bakit .

"alam mo harru, yang pingsasabi mo? magi——"

naputol?!!!! lam nyo kung bakit?!! he stole my first kiss. tinulak ko sya ng matauhan ako.

"hoy first kiss ko yun. bakit mo kinuha.?!!! alam kong may bf ako nun kahit ganun hindi ako nag papakiss. lang ya ka naman harry?!!!!"

pinagsusuntok ko na sya pero he hug me so tight na kailan man eh hindi ko pa naranasan kay larry..

"can i court you? promise i dont hurt you because i love you.."

omo? 0.0



All tears fade away when he comeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon