1/10. mèo biết iu

470 38 1
                                    

trời mới vừa rạng sáng mà trên con phố có một cậu nhóc tên là yang jungwon đang chạy con xe đạp điện đi học,nhưng cần gì phải sớm như thế nhỉ?

*ding dong*

bước ra mở cửa là một người con trai cao lớn,mái đầu xanh dương bị vò cho rối lên như tổ chim,đôi mắt vẫn còn buồn ngủ nhắm tịt lại,người dựa vào cửa nói với cậu nhóc.

"qua rước y/n hả? vào nhà đợi đi,nó còn lâu lắm"

"dạ,anh jongseong"

đó là park jongseong - anh trai của park y/n ,vừa lên năm hai thì ba mẹ liền xúi xúi xách theo nhỏ em mới lớp 11 ra ở riêng. tất cả mọi thứ đều là tự kiếm,trừ tiền học phí của hai anh em ra thôi hà.

cũng may là jongseong có ngoại hình quá ư là đẹp,nên cũng là được nhận làm mẫu ảnh này kia hơi bị nhiều,tiền kiếm được đủ để lấp đầy tủ lạnh cho nhỏ y/n ham ăn.

còn vì sao không phải là jongseong chở mà lại để nhóc kia chở y/n đi học? đơn giản là hai đứa nó thân,học cùng trường,nhà cách cũng chả xa,thêm cả việc y/n nó cũng đâu chịu để anh trai nó chở đâu,thích để bạn nó chở vậy đó,may mà jungwon vẫn tốt bụng vui vẻ đồng ý sẽ chở y/n đi học mỗi ngày.

"y/n!!!!! mày ngủ gục trong phòng rồi đúng không nhỏ kia?"- jongseong đập liên hồi vào cửa phòng y/n.

vài giây sau thì liền nghe tiếng la ó từ bên trong phòng phát ra.

"đợi xíu đi trời ơi,em còn chưa chải tóc nữaaaaa. ây mà anh kêu thằng jungwon lại mở tủ lạnh nhét thêm hai hộp sữa vào cặp i"

nghe xong thì jongseong đảo mắt sang cậu jungwon đang mon men lấy mấy miếng bánh sandwich ở trên bàn mà jongseong đã phải thức sớm làm cho hai đứa để bỏ vào cặp xách.

"jungwon! mở tủ lạnh lấy thêm hai hộp sữa đi em"

"dạ!"

jungwon nhét đồ ăn đồ uống vào cặp đầy đủ rồi thì ôm vào trong lòng ngồi xuống sofa đợi cô bạn của mình xong.

đến khi cậu sắp gục trên ghế đến nơi thì y/n cũng chịu mở cửa chạy ra.

"đi thoai,tao chuẩn bị xong hết rồi"

"h-hở!? à đi học thôi"

"mày xịt nước hoa đấy à em? èo ơi nay ngày gì mà điệu vậy?"

"xía! này là jungwon tặng em chứ bộ,hỏng xài nó sầu,em áy náy lắm ó"

"thôi nói nhiều,hai bây đi học dùm anh"

"hì hì thưa anh jongseong tụi em đi học"

cả hai cùng ra khỏi nhà để chuẩn bị đến trường.

jungwon đá chống xe xong thì liền ra hiệu cho y/n mau lên xe.

"bám chắc vào đấy! ụn ụn"

"khùm,xe đạp điện mà mày đòi nẹt bô"

"hì nhưng cũng bám cho chắc vào,tao mà thắng gấp là mày bay luôn đó nhỏ!"

"ai nhỏ? tao đá mày giờ! mau chạy đi,trễ bây giờ"

"rồi rồi đi liền đây"

~

xe đạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ