"gòi xong,mưa lớn luôn..."
dưới đây là hình ảnh hai đứa nhỏ cùng chiếc xe đạp điện đang tìm chỗ nấp tạm khi đang đi đi chơi giữa đường mà trời lại đột nhiên mưa lâm râm.
y/n vẫn còn đang đứng như trời trồng vì vẫn chưa biết phải là gì tiếp theo thì lại thét lên giật mình vì jungwon đột nhiên ôm hai bên eo của em và nhấc lên,jungwon đặt em ngồi lên yên xe còn cậu thì đứng trước mặt em,những giọt mưa bị văng vào khi nãy đã được bờ vai rộng của cậu chắn lại hết.
"ngồi yên đấy,coi chừng ướt người" - jungwon nhìn xuống người nhỏ hơn trước mặt mình.
"làm gì thế? mưa văng hết lên người mày kìa?!"
"không sao,áo tao dày lắm. mày nhìn lại mày đi,vừa váy ngắn,vừa áo croptop,không khéo là cóng luôn cho coi"
"thì cùng lắm tắm mưa thôi mà" - y/n bĩu môi cãi cọ với cậu bạn,mắt em thì vẫn hướng ra bên ngoài đường phố đang mưa như trút nước.
"cãi cãi,chỉ giỏi mỗi cãi! mày đề kháng yếu lắm mày biết không hả,y/n?"
"mắng tao à?"
jungwon im bặt ngay lập tức.
cậu không thể nào nhịn được khi thấy vẻ mặt ấy ngước lên nhìn cậu với đôi mắt đen láy,lấp lánh như chất chứa ngàn vì sao trong đấy,môi thì bĩu nhẹ ra giận dỗi,trông bướng lắm,jungwon thật sự phải rất kiềm bản thân lại để không đè nhỏ y/n này xuống rồi hôn đó cho bỏ ghét.
cậu nuốt khan nhìn em,hai lòng bàn tay nắm chặt thì nắm đấm một cách kiềm chế. vài phút sau đó thì jungwon liền thở dài,thả lỏng ra đôi chút,nhưng nên nói gì tiếp theo thì cậu vẫn chưa biết. jungwon đành tiến lên vài bước về phía y/n,ôm em vào lòng.
"im đi,đồ ngốc!" - cậu vùi mặt trong tóc y/n,thoải mái cảm nhận hương thơm dễ chịu của em.
"ấm quá à..." - y/n cũng vùi đầu vào lòng jungwon,tham lam rúc vào hơi ấm của cậu.
cơn mưa lớn xung quanh hai đứa lúc này cũng chẳng nhằm nhò gì cả,dù có lớn đến đâu thì đó cũng chỉ là cơ hội giúp cả hai đứa được gần nhau hơn nữa,cùng cảm nhận hơi ấm,cùng cảm nhận nhịp đập loạn của nhau bên dưới cơn mưa cùng với những làn sương mỏng xung quanh đường phố.
"...đói bụng ghê" - y/n lẩm bẩm vào lớp áo của jungwon,tay vẫn ôm lấy cậu không buông.
"đói á?" - cậu lùi lại một chút để nhìn rõ gương mặt của em.
y/n gật nhẹ đầu,tay áp lên bụng đang kêu gào đòi được nạp đồ ăn,vì nãy hai đứa định là đi ăn đó mà trời lại đột nhiên mưa lớn,nhịn được một lúc rồi.
"ăn canh dồi lợn không?" - jungwon đưa ngón tay lên chọt chọt nhẹ vài má y/n.
"ăn! mà ở đâu cơ?"
cậu chỉ ngược lại đoạn đường ban nãy cậu chở y/n trước khi đến chỗ nấp mưa này.
"ban nãy tao có chở mày đi ngang hàng kia bán á,mày ăn thì tao chạy ra đi mua cho mày,trời cũng ngớt mưa rồi"
"điên hả?nãy vừa chửi tao tại sợ tao ướt người xong luôn á? thôi trời vẫn còn mưa,đừng đi"
"tao khác mày khác. ngồi yên đây nha!" - jungwon không để em nói gì thêm mà liền đội mũ hoodie của cậu lên mà chạy đi mất trong cơn mưa.
tay y/n theo phản xạ vươn ra định cản jungwon nhưng không kịp vì tên nhóc này nhanh quá,đúng là con mèo. em đành ngồi đó ngó nghiêng,đung đưa chân ngồi đợi cậu bạn của mình.
khi trời dần nhỏ hạt lại thì jungwon cũng đã chạy vừa đến chỗ y/n với cái bịch nhỏ trên tay,và như dự kiến thì cậu đã ướt hết người rồi,những giọt mưa nặng hạt khi nãy đã thấm hết vào lớp vải áo hoodie của cậu,đầu cậu tuy có chùm nón những cũng không xi nhê gì,tóc ướt hết cả luôn rồi.
và thứ khiến em để ý nhất là vết thương vẫn đang rỉ máu và dính chút bẩn nằm ở lòng bàn tay jungwon. không nói không rằng y/n liền nằm cổ tay cậu và giật về phía em.
"bị té hả? tao đã nói rồi mà..." - y/n nhăn nhó ngước lên nhìn jungwon,giọng em mang chút giận dỗi,mắt em thì long lanh nhìn cậu một cách xót xa trong khi cậu chỉ biết đứng đó cười trừ,gãi đầu.
"máng cái bịch lên xe đi,lo tay mày trước đã"
y/n mau chóng lấy chai nước vẫn còn đang uống dở từ trong túi em ra,đổ tay tay jungwon để rửa vết thương cho cậu. cậu có chút nhăn nhó vì vết xước ấy có hơi rát,em cũng có để ý đến.
"rát chứ gì? cho chừa,tao đã nói trời còn mưa rồi mà không nghe" - dù miệng thì mắng bạn mình vậy thôi,chứ hàng động của y/n thì hoàn toàn ngược lại. em nâng tay jungwon lên nhẹ thổi lên đấy cho cậu đỡ đau.
jungwon thích thú nhìn em chăm lo cho vết thương của mình,bỗng chốc thấy khung cảnh bây giờ lãng mạn đến lạ thường. mưa thì vẫn đang nhỏ giọt,trời có chút se se lạnh,chỉ có mình cậu và em đang nấp mưa ở đây. những ngón tay nhỏ của y/n quấn quanh tay jungwon khiến tim cậu dường như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực vì quá phấn khích với phản ứng hoá học này.
và cũng chẳng biết ai xui ai khiến,cậu lại đưa tay lên vuốt phần tóc mái của em lên,dựa vào hôn trán em một cái "chụt".
...
cả hai đều đứng hình rồi.