Joshua có nuôi một con mèo béo ú. Chàng ta xinh thì xinh, nhưng mà béo quá. Mỗi lần nhìn thấy nó là Jeonghan lại nổi tính xấu, chọc đến khi nó quắc mắt lườm rồi bị cào mới chịu thôi.
Nhưng mà điều xảy ra sau đó càng làm Jeonghan khó chịu hơn. Con mèo béo xấu xa thối nết kia sẽ nhào vào lòng Joshua làm nũng, ở cái chỗ mà vốn phải là của Yoon Jeonghan này.
Và Joshua thì sẽ bao che cho nó.
"Tha cho Pine đi mà. Nó chỉ là con mèo thôi."
Tên xấu điên. Jeonghan nghĩ thầm. Phải Jeonghan thì Jeonghan sẽ gọi nó là Béo, vì nó mập muốn khùng.
"Nhưng mà nó cào tớ."
"Thế ai bảo cậu trêu nó làm gì?" - Joshua vặn lại.
À há, cơ hội thích hợp đây rồi.
"Tại vì cậu không chú ý đến tớ. Cậu cứ chơi với nó suốt." - Jeonghan bĩu môi, không hề có lương tâm mà đổ hết tội ác lên đầu Joshua.
Nhưng đây là Yoon Jeonghan cơ mà. Yoon Jeonghan làm sao có thể chỉ dừng lại ở đây được?
"Joshuji. Chơi với tớ đi."
Hai cái má phính và điệu bộ giận dỗi của Jeonghan khiến Joshua mủi lòng. Anh đặt Pine, con mèo béo có bộ lông màu nâu sẫm qua một bên, rồi dang rộng vòng tay với Jeonghan.
"Lại đây nào."
Jeonghan không chần chừ đến một giây để lao vào vòng tay của Joshua. Joshua ấm lắm, và đôi tay của anh, cực kì to, rộng và vững chãi, lúc nào cũng vỗ về đưa Jeonghan chìm vào trong cõi mộng một cách đầy thoải mái.
Jeonghan rúc mình vào giữa lồng ngực của Joshua. Hai người đang ôm nhau ở một góc trên giường, và con mèo béo thối tha xấu nết, một lần nữa, xấu nết thối tha, có vẻ không hài lòng cho lắm khi bị bơ và bắt đầu kêu meo meo hòng cướp sự chú ý của Hong Jisoo ra khỏi Yoon Jeonghan.
Jeonghan lặng lẽ thò một chân ra dẫm nhẹ vào đuôi nó để đuổi Pine xuống khỏi giường.
"Này, Yoon Jeonghan, nếu cậu còn trêu nó nữa—"
"Joshuji, nó vừa mới cào tớ xong. Tớ là nạn nhân. Không bàn cãi gì ở đây nữa."
"Được rồi, được rồi."
Joshua đầu hàng. Anh thò tay ra tắt cái đèn bàn và chỉnh trang lại chăn gối cho cậu bạn cùng giường, trước khi cậu ấy chìm vào giấc ngủ ngon lành trong vòng tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
17's jihan/shujeong | love cloud
FanfictionDisclaimer: không ai là của tôi. Pairing: Hong Jisoo/Yoon Jeonghan Summary: Tình yêu là một điều diệu kì. (Fic tổng hợp drabble).