II. NHỮNG CẢM GIÁC LẠ

189 16 0
                                    

Tôi với Pee Mile từng học chung một trường đại học nên cũng biết nhau từ đấy nhưng cả hai vẫn chưa mấy thân thiết . Sau một khoảng thời gian du học bên nước ngoài tôi quyết định về nước để tham gia casting phim KPTS thì gặp được anh ấy , đã qua từng ấy năm mà Pee Mile vẫn nhớ rất rõ tên tôi trong khi tôi chỉ nhớ lờ mờ khuôn mặt đấy . Mới đầu tôi rất lo lắng , hồi hộp , luôn trong trạng thái căng như dây đàn , ấy vậy mà khi nhận ra rồi trò chuyện cùng với Pee tâm trạng của tôi cũng thoải mái ra được nhiêu phần . Khi nhận được kết quả của buổi casting tôi rất vui và mừng khi được làm việc cùng anh . Từ lúc đó chúng tôi có nhiều cơ hội để tiếp xúc với nhau và nhận ra cả hai có rất nhiều điểm chung về sở thích , gu thời trang hay đôi khi là lập trường hay cách suy nghĩ của đối phương đều dễ dàng nắm bắt được . Có lẽ những điều đó đã khiến cho tôi và anh ấy trở nên thân thiết , gắn bó với nhau hơn ...

Sau ngày hôm đó cả hai đứa vẫn trò chuyện lại với nhau như bình thường vì dẫu sao trong thời gian làm phim chúng tôi sẽ phải thực hiện nhiều cảnh quay tình cảm như vậy hoặc hơn thế nữa . Hơn hết tôi và Pee đều thấu hiểu đối phương và khá hợp cạ ( maybe ) lên mọi chuyện cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết .

Theo lịch trình đã được sắp đặt từ trước hôm nay chúng tôi sẽ có buổi chụp hình cho các couple vào 7h sáng sau đó khoảng 6h tối tôi và Pee Mile sẽ tham gia một show phỏng vấn , thời gian còn lại sẽ dành để nghỉ ngơi và tập luyện cho phim . Chúng tôi đến công ty từ rất sớm và nhanh chóng bắt tay vào làm việc ngay ; các stylist make up và sửa soạn trang phục cho từng người sao cho hợp với concept ngày hôm nay . Các couple sẽ lần lượt lên chụp sau đó hai ba đôi chụp một đợt và cuối cùng là chụp cả nhóm . Mọi người ai ai cũng rất đẹp ! Tất nhiên là cặp bọn tôi cũng chiến khỏi bàn cãi nhé !! Hâhha!

 Mọi người ai ai cũng rất đẹp  ! Tất nhiên là cặp bọn tôi cũng chiến khỏi bàn cãi nhé !! Hâhha!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🫂 Meeeeeeeee chữ êeeeeeeeeee kéo dài

Các buổi chụp hình đều diễn ra rất bình thường nhưng có lẽ không phải hôm nay , sẽ chẳng có gì nếu như trong tôi xuất hiện cảm giác lạ thường mỗi khi ở cùng với Pee Mile ! Tôi không biết phải mô tả nó ra sao nữa nhưng theo thói quen khi chụp hình couple cả hai sẽ tạo một số dáng thân mật , mỗi lần anh tiến tới áp sát mặt vào khiến tôi có thể cảm nhận được hơi thở đều đều của Pee đang len lỏi khắp cổ mình , con tim nó cứ thế mà đập loạn lên . Pee sẽ ôm eo đồng thời tựa vào vai tôi , chúng tôi sẽ nhìn nhau cười thật tươi đầy hạnh phúc , hai cặp mắt thì say đắm mà nhìn đối phương , từng cử chỉ hành động tạo nên những bức hình đẹp . Nhìn nó thật sự giống một cặp đôi đang yêu nhau vậy ! Trong khoảng khắc đó tôi chỉ muốn thời gian hãy dừng lại thật lâu để ... luôn anh âu yếm như vậy . Đó là điều mà từ trước tới nay tôi chưa nghĩ tới khi cạnh Mile !

NHỮNG CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU MÀN ẢNH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ