Giới thiệu nhân vật

16.3K 546 106
                                    

+ Baekhuyn: 17t, cao 1m75. Sở hữu một khuôn mặt bầu bĩnh, da trắng nõn nà, đôi môi đỏ mọng tựa như tô son,đôi mắt to tròn quyến rũ chết người được ẩn sau một lớp kính dày,dáng người vừa vặn ai đi qua cũng phải ngoảnh đầu lại nhìn và trầm trồ khen ngợi.Tính tình siêu cấp thân thiện, dễ thương nên cậu luôn được thầy cô tin tưởng và mọi người trong trường để ý, yêu đơn phương.Điểm số luôn cao ngất ngưỡng, hạng lúc nào cũng nhất nhì khối. Với những đặc điểm trên, cậu hay bị các đàn chị trong trường ghen tị và bị người ta hiểu lầm là con... gái. Nhìn sơ qua thì như thế thì tưởng cậu chăm ngoan học giỏi, nhưng sáng khác về đêm lại khác, buổi sáng cậu là một cậu bé mọt sách thông minh khả ái chỉ biết học học và học nhưng về đêm cậu là một hot boy DJ ăn chơi nổi tiếng khắp cả BAR The darknight( đây là một quán bar dành cho giới thượng lưu, những người nổi tiếng và cậu ấm cô chiêu vào để giải khuây, quậy phá). Gia thế giàu có cha mất sớm hai mẹ con nương tựa nhau mà sống qua ngày. Mẹ là một nhà tạo mẫu nổi tiếng nhất nhì Châu Á, bà rất yêu thương cậu nhưng thời gian không cho phép bà suốt ngày bận bịu với cả đống công việc nên ko thể bên cậu chăm sóc cho cậu được đành phải nhờ quản gia chăm sóc giùm. Cứ như thế 2 tháng bà lại về một lần để thăm cậu dò sét tình hình học tập của cậu.

+ Chanyeol: 22t, cao 1m87. Dáng người cao ráo, thân hình vạm vỡ, da trắng như sứ, đôi mắt lúc nào cũng hiện ra vẽ hời hợt, lạnh lùng nhưng sâu trong đó là một nỗi buồn vô bờ bến, một vết thương đau đớn không thể chữa lành được vì chịu quá nhiều tổn thương. Gia thế giàu có nhưng vì muốn sống tự lập nên anh đã ra sống riêng vào năm 18t. Hiện tại anh là giám đốc công ty buôn bán bất động sản đứng trong top5 Châu Á. Gia đình tan vỡ ba một nơi mẹ một nẽo. Còn trẻ nhưng đã có công ty lớn như thế nên anh sớm được các nhà báo săn lùng và thu hút sự chú ý của giới thượng lưu. Là mẫu hình lý tưởng mà các cô gái muốn lấy làm chồng. Bị săn lùng quá nhiều với lại các nhà báo đã biết nơi anh sống nên anh chuyển về nhà của mẹ, định là ở một vài ngày rồi sẽ đi. Nhưng cuối cùng anh bị mẹ ép chuyển về một căn biệt thự nào đó rồi còn bắt làm 2 cái công việc ngu xuẩn gì đó đó. Cự nhau mãi một hồi biết là hết cách cuối cùng đành gật đầu chấp nhận và chuyển đi.(Chắc chắn là âm mưu mới xếp như vậy). Và cái công việc ngu xuẩn đó là làm quản gia cho cái tên Baek Baek gì đó rồi phải làm thầy giáo thể dục tại trường XXX. Với cái lý do là bảo vệ cái tên kia(Baekhuyn á).

Rồi từ đó cuộc sống của hai người bắt đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Longfic(Chanbeak) Ân Ái (H văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ