Prologue

3 0 0
                                    

Sa isang liblib na lugar ay may isang taong nagmamakawa sa isang makapangyangrihan tao isang pagkakamali lang patay kana dahil nakatutuk sa noo niya ang baril ng tao na ito

Nagamamakawa ako parang awa muna .... may pamilya ako sabi ng taong nakaluhod"

Ngunit isang nakakabinging halakhak lamang ang binigay nito.

Hahahhahaha awa nagpapatawa ka ba , wala ako noon sabi ng misteryosong tao"

Awa raw hahhahhaha dugtong ng mga kasama ng misteryosong tao"

Please parang awa muna ulit na sabi ng taong nakaluhod"

Ngunit isang nakakakilabot ng ngiti lng ang binigay nito kasabay noon ay ang nakakabinging BANG !!! putok ng baril mula sa taong ito kasabay noon ang pagbagsak ng taong nagmamakawa.

Isang pagkakamali sa taong ito ay kamatayan ang kapalit. Kahit maliit man iyan o malaki kung nagkasala ay may kapalit na parusa. Hindi mo nanaising kalabanin.

Malakas pa siya sa malakas , makapangyarihan pa sya sa lahat , nakakatakot na tao. Kayang pumatay sa isang pitik lang. Hindi sya gangster o mafia pero kayang pumatay kung gugustohin kahit mag-isa lng.

Sa pagtalikod ng tao na ito ay syang pang harap naman nya sa liwanag ng buwan. Dito mo maaninag ang nakakatakot nyang mata isang nakakatindig balahibo kung ito iyong titingnan, pulang mata na may halong itim ang makikita mo dito.

Tayo na umalis na tayo tapos na ang trabaho sabi ng napakalamig na boses"

Kasabay noon ang pag-alis ng mga misteryosong tao

Sa liblib na lugar at iniwan man lang ang nakakawang sinapit ng taong namatay sa kamay ng mga misteryosong nilalang

My mysterious lady Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon