Magandang umaga sa inyong lahat , isang nakakakilabot ang sinapit ng isang tao sa isang liblib na lugar sa barangay san Antonio sa manila. Ang bangkay ay nakilala na si Stephen Chua isang bussiness man. Ayon sa mga pulis ang bangkay ay may labing dalawang saksak at isang tama ng baril sa puso at noo. Hindi....."""
Nakakatakot naman iyan, marami na talagang Krimen dito sa pilipinas ang nangyayari sabi ko"
Nasaan na ba iyang si crystal aba na batang iyon kung saan saan nalang naglulusot sigaw ni mama "
Ma!!! Ano Bayan ki aga aga sumisigaw ka dyan bakit ba sabi ni kuya liam "
Oo nga ma ano ba iyang sinisigaw mo dugtong ko "
Eh iyang si crystal hindi naman umiwi kagabi ng isang gabi pa iyan hindi umuwi ah sabi ni Mrs crown "
Eh ma baka nandoon Sa condo nya alam mo na minsan lang iyan umuwi sabi ko naman."
MA!!! MA!! !!! sigaw ni ate artemis"
Ano ba iyang sinisigaw mo artemis sabi ni mama"
Eh ma kaya pala hindi umuwi si Z eh nasa kulungan ma dugtong naman ni ate artemis"
ANNNNNOOOOOO!!!! sigaw ni mama"
Ma!! Huwag ka ngang sumigaw malapit lang naman ako sa iyo sabi naman ni ate artemis"
Kung nagtataka kayo kung sino si Z o Crystel sya lang naman ang unang bunso namin sa magkakapatid hindi na iyon nag aaral kaya kung saan saan na lang pumupunta pero ngayon dahil nasa kulungan sya sigurado ako may parusa iyon kay mama.
Alam nyo naman si mama nakakatakot parang kakainin ka niyan paggalit. (Ishhhhh) iniisip ko pa kung anong parusa ang ibibigay na kakapanindig na ng balahibo. Hayy!!! Z ngayon palang naawa na ako sa iyo.
Ay!! Kanina pa ako nagsasalita hindi pa pala ako nagpapakilala (hehehehe). So ako pala si Zera Phoebe Sapphire Crown o Zera fo short ako ang 4 sa magkakapatid bale kaming lahat 7 kung I total.
I am gorgeous but hindi kasing ganda ni Z dahil si Astrea ay super gorgeous. Sa lahat ng magkakapatid sya ang pinakamaganda pero maganda pa rin ako (hehehe 😅) ang kokontra panget charot. So Z ang super gorgeous pero super pasaway naman sa aming pito.
So iyon nga I am zera or you can call me phoebe , 20 yrs living on earth, single but ready to mingle , rich , nagpapaaral sa throne academy and also I have a crush but secret muna ngayon.
Hayyyy iniisip ko palang sya kinikilig na ako pero sabi ni mommy eh if that person is not inlove with let it go because there is someone that worthy for your love.
Iyon nga crush ko lng sya dahil baka mabasted ako pero dahil makulit kayo readers sasabihin ko kung sino pero secret lng natin to
(A/N Tinatanong ba namin ikaw lng naman ang gusto ireveal ang crush mo....)
(Eh Ms author shhh lng kayo poh ko to kaya Tahimik na lng )
(A/N yeah whatever 🙄 😒...)
So balik tayo saan nga na tayo ah yun nga sa pag reveal ko kay Mr crush ko. Yun ay si ang may ari ng school na pinapasokan ko si king (yihhhhhh) **🤭* kinikilig ako. Okay Zera inhale (wooo***) exhale(***haaaa). So ayon nga yung hinihanap ni mom ay si Z ay saka pala si mom pala ang pangalan ni mom ay si Mrs Hera Flame Persephone Crown at si dad naman si Mr Zues Tyler Poseidon Crown.
Si Z ang kanilang hinahanap ni mom iyon kase ay ganito nasa prisento kase si Z and her friends eh ano bang bago doon araw araw naman iyon sa kulungan kung hindi araw araw , a week naman
Pero nagtataka talaga ako matalino naman sya kaya nga nyang I perfect ang exam kung gugustuhin pero ayaw mag aral. Ma secreto rin yan Z eh
Zera!!!! Oh si mama iyan babush muna kayo dyan mamaya na ako mag kwento ng mga katangian nila"
Ma!! Bakit po sabi ko ng makarating ako sa sala andon kase si mom"
Ako naman nasa kusina kumakain ng breakfast habang nakikipagkwentuhan sa inyo.
I handa mo ang kotse pupunta tayo sa presinto sabi ni mama "
Okay po "
Saka pala tawagin mo ang daddy mo na sumunod dugtong naman niya"
Okay po sabi ko"
Lumabas muna ako ng bahay para ihanda ang kotse (broom ...broom)
(A/N pasensya na kayo kung ganyan and tunog ng binubuksan na kotse hindi ko kase alam ang tunog noon )
Mom!!! Nakahanda na po ang kotse sabi ko "
Oh sige tawagin mo na ang daddy mo at sabihin mo sumunod doon sabi ni mom "
Okay po sabi ko"
Saka ikaw sumunod Karin dugtong naman ni mom "
Oh sige po sabi ko"
Ilang minuto ay nakaalis na si mom kasama si ate at kuya ngayon kailangan ko na lang tawagin si dad
Your just to good to be true ....
Can't take my eyes off you...
you'll be like heave...**"""
Hello sabi ng saka bilang linya "
Hello dad si zera po ito sabi ko"
Oh zera sweety bakit ka napatawag may nangyari ba dyan sabi ni dad"
Dad si Z po nasa kulungan sabi ko"
Annoooo!!!! Sigaw ni dad sa linya"
Dad huwag kang sumigaw sabi ko"
Sorry sweety nagulat kase ako at saka biglaan na tatawag ka tapos iyon ang ibabalita mo sa akin na si crystal ay nasa kulungan sabi ni dad"
Yun nga at saka biglaaan din po ng sinabi sa amin ate artemis na si z nga na ganoon at saka si mom galit galit sabi ko naman "
Haystt ano pa nga ba sabi ni dad oh sige susunod ako I cacancel ko muna ang meeting tumawag ka kase nasa meeting ako dugtong ni dad"
Oh sige po dad Bybee sabi ko"
Byee sweety and then titt saka napatay na ang tawag "
Oh sige viewers magpapalit lng ako ng admit then saka pupunta na ko sa pulis station oh bye muna readers .
A/N
Zera picture is in media
Can't take my eyes of you ring tone title
BINABASA MO ANG
My mysterious lady
ActionYou don't know me , but I know you Every secret is I know I see you everywhere Don't mess with me I am dangerous so beware I have more secret that you don't want to know. Super gorgeous, face like a goddes, mayaman , playful , brat , bad girl...