PROLOGUE

0 0 0
                                    

"Where is she?" I heard a cold voice near on the kitchen, it's Cyrus omyghod.

Napatakip ako sa bibig ko para iwasang bumuo ng ingay. Gulong gulo ang isip ko paano ako nakarating dito? Did he kidnap me? Sobrang layo kona sa kanya pero damn nahuli parin nyaa ako.

Nasa likod ako ng sofa nagtatago habang naka yuko yung ulo, sobrang lakas ng kabog ng puso ko. It is  means he still love me? Or not.

"Cyrus" I whispered softly

"Mr. Ross nakita ko na po sya!" Tawag pa nung kong sino sa may bandang likod ko.

Kaagad akong naalarma syaka sinubukang dumakbo sa pintuan pero may malaking kamay na humawak sa bewang ko at pinasan ako na parang sako sa balikat nya.

"Ibaba moko hayop ka!" Nag hihisterikal kong sigaw sa kanya ang kapal ng mukha nitong lalaki na eto matapos akong iwan tapos babalik balikan ako.

"Stay still woman damn it!" He slap my ass.

Nanlaki yung mata ko sa ginawa nya.
"Manyak ka talaga nho! tanginamo Cyrus! Ibaba moko isusumbong kita sa pulis!!" Sigaw kopa sa kanya habang sinusuntok ng yong likod nya.

"Tss"  Yan Lang narinig ko na sagot nya.

Ipinikit ko nalang ang mata ko tumigil sa pagpupumiglas syaka bumuntong hininga.

Nasa hagdanan na kami papunta sa kwarto nya, Iwan ko anong gagawin nitong peste na ito pero hindi nawawala sa isip ko na baka pinahanap nya ako dahil mahal nya ako o hindi. I don't want to assume. Mahirap umasa kung sa huli hindi naman tutuo.

"Hey woman, Open your eyes. I wanna see your beautiful brown eyes."

Kaagad kong binuksan ang mata ko and to my surprise nasa kwarto na nya kami at naka higaa ako sa kama nya habang sya naka upo sa may upuan malapit sa bintana.

Iginala ko ang mata ko sa kwarto nya he just watching me silently and to my surprise nagbago yung theme ng kwarto nya, ℎ𝑚𝑚 𝑛𝑜𝑡 𝑏𝑎𝑑.

"How are you?" He ask while his hands is on his pocket. Napalunok naman ako the way how he stares at me those green eyes at red lips syaka may balbas nadin sya subrang matured nya n.

"As you can see po itay ok na ok pa naman ako sexy pa syaka maganda syaka naghahanap ng boyfriend, eh ikaw mas lalo ka yatang tumanda eh." sabi ko pa habang naka tingin sa balbas nya damn.

"Yeah I can see that." he said while looking at my body.

"Hoy bastos ka talaga nho!" I said as my face is blushing. Tangina.

He chuckled.

"Come here" turo nya sa hita nya. Wtf don't tell me- "sit" utos nya sakin.

"Ano ka sino swerte kang animal ka, hindi ako aso mo nho na sinusu-

He cut me off.

"I said sit" he said in a serious face.

"Opo itay." tumalim ang tingin nya sa akin.

Bumangon ako at lumapit sa kanya syaka umupo sa hita nya. Nakakahiya ka Sheila ang rupok mo. Kaagad nya namang ipinadaosdus yung kamay nya sa bewang ko. He kiss my cheeks, kaagad akong napa layo sa kanya pero parang wala lang sa kanya at hinalikan pa ako sa ulo.

"Good girl." he whispered on my ear, it's husky and sexy it feels hot. Napapikit ako doon.

"Cyrus." I whispered softly while his hands is on my stomach, touching it slowly shit.

"Do you know what's the reason why I want you back hmm?" He ask

Umiling ako habang lumalalim na ang hininga ko sa ginawa gawa nya sakin. His another hands is already touching my breast even may damit pa ako. Tangina na lalaki na eto bwessiitttttt.

"I want you back because i love you, I just give you a god damn space and that's 8 months." he said.

Nanlaki yung mata ko. "Space?!" I said

"Uh huh." he nodded.

Space Lang yun para sa kanya, ang buong akala ko ni let go nya na ako, putangina.

"Weh? " napakamot ako ng ulo wala akong masabi.

"Patt."

"Po?"

" Do you still love me?hmm until now?" He ask while looking at me. His face is serious as hell.

"I do" walang pag alin langan kong sabi sa kanya. Hindi ako liar nho, minsan lang.

"I do too baby" he whispered.

"Ulol." I'll chuckled.

He just kiss me and carry me to bed.

"Hoy anung binabalak mong gawin ah?!" Nataranta ako. Wala ito sa isip ko ah, akala ko touching touching lang eh.

"Make love to you till you can't walk hmm why?" He ask like his a innocent kid.

"Anong till you can't walk ka dyan? Tandaan mo naiinis parin ako sa iyo syaka sa mga ex fling mo na kala mo naman linta kong maka dikit sayo." inirapan ko sya. Ngumiwi naman sya doon.

" Then I'm sorry if I have flings back then...Don't you want to make love with me till evening, it's 11 am now." Sabi nyapa habang naka tingin sa orasan nyang malaki sa uluhan ko.

"Hindi pa tayo fully booked or I should say Hindi pa tayo fully bati ganun yon." sabay irap kopa sa kanya.

"Hmm, how about i impregnate you right now." he said while his hands is on my thighs.

"Cyrus, no—"

Diko natapos yung sasabihin ko ng siniil nya ako ng mapusok na halik.

Oh God.

LOVE ME BACK BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon