Lưu ý: OOC, người thật không liên quan đến trong truyện.Có những địa điểm không có thật, hoặc là có thật.
AllHyun TxT !!!, nghiêm cấm các thể loại bẻ thuyền.
REPLAY
x
SummaryBiển... Nơi mà Taehyun nhớ đến khi về Hàn là biển. Nơi mà chất chứa bao nhiêu kỉ niệm của em và các anh ấy. Nhưng thật tệ! Chả còn là gì cho em cả, nơi đó là nơi chôn vùi em để kết thúc tất cả.
Taehyun đã mệt rồi, sau bao đêm không ngủ được vì một bóng ma tâm lý làm cho em càng thêm mỏi mệt, càng thêm có lý do cho em rời bỏ thế giới này.
Em có gặp lại các anh nhưng với những cơn ác mộng trong hằng đêm, với những nỗi đau cùng vết xướt trong trái tim. Và trong ấy thời gian bị giam cầm bởi ác ma, em luôn miệng muốn được cứu bởi các anh. Tham lam đến nổi chỉ cần các anh tới, em sẽ bất chấp tất cả ôm các anh vào lòng.
...
Em bước trên bãi cát ướt đẫm, sóng biển vỗ mạnh vào chân em như muốn đẩy em ra xa, như nhắc nhở rằng em không nên đi quá sâu xuống biển. Em ước gì, thế giới có thể đối xử với em dịu dàng một tí như cách biển đang đối xử với em.
Em đi sâu vào lòng biển, sóng biển vẫn vỗ mạnh vào thân em, em mặc. Em giang rộng hai tay, mắt nhắm lại và chìm xuống.
Biển không phải là đang nhấn chìm em mà là biển đang bao bọc lấy em, dịu dàng đem em vào lòng người. Nước biển "sưởi ấm" lấy một thân xác điêu tàn cùng chôn vùi linh hồn mục nát đang rời khỏi thế gian này.
Em dần chìm xuống, đôi mắt em chầm chậm mở ra nhìn mặt biển đang phản chiếu lại bầu trời, em thấy nhớ họ, nhớ những lúc ở bên họ, nhớ những hành động dịu dàng của họ đối với em. Em nhớ tất cả và em yêu họ.
Và nếu như trời cho em sống lại, em vẫn muốn yêu họ mãi mãi.
Và nếu em có cơ hội sống lại, em sẽ không bỏ lỡ nó.
Tựa như nhấn nút replay thì mọi chuyện có quay trở lại?
Tráseren
BẠN ĐANG ĐỌC
Replay
FanfictionNhấn nút replay thì mọi chuyện có quay trở lại? Lưu ý: OOC, người thật không liên quan đến trong truyện. Có những địa điểm không có thật, hoặc là có thật. AllHyun, nghiêm cấm các thể loại bẻ thuyền.