1

289 49 6
                                    

Là một người ngậm thìa vàng từ nhỏ, hiện tại tôi đang rơi vào tình huống không thể nào ngờ được. Đó chính là ngủ một giấc rồi isekai qua thế giới khác, trở thành nhân vật chính trong quyển truyện tranh có nội dung khó đỡ, gây ức chế và phi logic bậc nhất, Tokyo Revengers.

Tiếp đến, tôi có hệ thống và trở thành player của chính bản thân mình trong cuộc sống mới này. Nguyên nhân là vì nhân vật Hanagaki Takemichi đã biến mất nên tôi phải thành đồ thay thế.

Có nghĩa là, con hệ thống này muốn tôi làm osin cho nó. Muốn tôi theo kịch bản làm thân với cái đám nhân vật khác rồi lái xe phá làng phá xóm.

"Game nhảm, chết đi, đéo làm." Tôi xoay lưng lại, cuốn chăn nằm ngủ. Tôi ghét nhất là bị người khác ép buộc nghe lời. Làm công tử bột sướng muốn chết, tự nhiên gặp chuyện dở hơi. Đúng là xui xẻo.

Hệ thống bị tôi mặc kệ ra sức thuyết phục: 【Ngài hãy suy nghĩ lại, nếu không làm nhiệm vụ thì ngài sẽ chết.】

Hê? Đang đe dọa nhau đấy.

Tôi nghe tới đây thì không hề sợ, chỉ lười nhác ngáp một tiếng: "Im đi, tôi biết mấy người không thể để tôi chết. Mà cho dù chết thì chết thôi."

Dù nhân vật chính bị chửi rủa vì độ vô dụng cỡ nào, cũng không thay đổi được việc Hanagaki Takemichi là nhân vật chính. Nhân vật khác chết có thể để lại tiếc nuối và động lực. Nhân vật chính chết cũng là lúc truyện "End" luôn. Chứ nếu không thì thế giới này cần gì phải đem cậu đến thay thế cho Hanagaki Takemichi.

"Tôi thà chết còn hơn sống một cuộc sống gò bó mình không thích."

Hệ thống im lặng một hồi, thấy tôi không thích kiểu đe dọa thì bắt đầu mềm mỏng thỏa thuận: 【Thực ra ngài không cần phải đi sát với cốt truyện. Ngài chỉ cần làm Hanagaki Takemichi thôi. Nếu ngài làm theo cốt truyện thì sẽ có nhiều tiền thưởng và phần thưởng. Nếu ngài không thích thì ngài thậm chí có thể qua phe phản diện.】

Ồ, cái này thì nghe vui hơn hẳn.

Tôi bắt đầu bấm tay tính toán. Thật ra hiện tại tôi hơi nghèo, với một đứa chuyên ăn xài thì tôi nghèo rớt mồng tơi. Không đủ để tôi mua máy chơi game nữa.

"Hệ thống có cái gì vui không?"

【Có! Hệ thống đã dung hợp và tiến hóa rất nhiều thứ. Ngài có thể quay gacha, có rất nhiều vật phẩm thú vị.】

Đù, hấp dẫn vậy sao?! Được đấy.

"Phải làm sao mới có thể gacha."

【Thông qua nhiệm vụ để nhận được thẻ quay gacha. 100 thẻ quay 1 lần, mỗi lần là 10 vật phẩm. Hiện tại ngài có một lần quay miễn phí vì là tân thủ. Ngài có muốn thử không?】

"Thử!"

Tôi bật dậy, nhưng ngay sau đó khựng lại, nhìn xung quanh, tiếp đó vội lên tiếng ngăn cản: "Đợi 30 phút."

【??】

Tôi lấy máy hút bụi dọn sạch phòng ở, đổ rác, thay chăn và ga giường mới. Sau đó phóng vào phòng tắm, ngâm mình trong bồn, tẩy sạch bản thân, thay một bộ đồ gọn gàng tinh tươm. Tôi không quên xịt nước hoa, sau đó thắp hương cầu ông bà trước khi đập cầu.

Hệ thống nhìn tôi đầy câm lặng. Có lẽ đây là tình trạng chung của game thủ chơi game tính chất gacha, rất mê tín.

Sau khi cả người sạch sẽ thơm tho, tôi bắt đầu nhấn tay xuống nút 【Rút Thẻ】.

Màn hình liên tục nhấp nháy, đủ thứ màu sắc từ xanh đỏ tím vàng tụ tập trong màn hình. Thẻ đầu tiên đã xuất hiện, dẫn đầu cho 9 thẻ còn lại. Kèm theo âm thanh của hệ thống.

【Võ Thuật Cơ Bản; vĩnh viễn; độ hiếm R】

【Dị năng: Xoay Ngược Thời Gian; vĩnh viễn; độ hiếm SSR.】

【Máy nghe trộm siêu mini; vĩnh viễn; độ hiếm R】

【Khẩu súng bắn tỉa PGM Ultima Ratio Hecate II; vĩnh viễn; độ hiếm SR】

Nhìn bốn món đầu tiên, tôi cảm thấy hơi hơi tuyệt vọng. Tôi sắp đấu với đám bất lương trẻ trâu, và tôi không thể xách súng nả từng đứa một. Vì trước khi tôi giết nó, tôi đã bị cảnh sát còng đầu.

Nào, hãy cho tôi một thứ gì đó đỉnh cao hơn đi chứ? Nếu cho tôi một lần dùng cú đấm Saitama thì tôi không hề ngại làm phản diện đâu.

【Trâm Cài Biến Hình; vĩnh viễn; độ hiếm SR】

Tôi im lặng.

Tôi đau đớn, tôi gục ngã. Cái gì đây? Cái trâm cài áo màu vàng vàng hồng hồng lấp lánh kim sa hột lựu này là gì? Định cho tôi cosplay thủy thủ mặt trăng à??

Tôi cười lạnh. Nếu trong ngày hôm nay tôi không có đạo cụ cấp độ hiếm cao, tôi thề là tôi sẽ nằm yên chịu chết trên giường chứ không thèm làm nhiệm vụ.

【Hình Nhân Thế Mạng; một lần sử dụng; SR】

Bình tĩnh cầm tách trà lên, húp một tí theo kiểu quý tộc, tôi tịnh tâm chờ đợi hạnh phúc đến.

【Pokemon Pikachu; vĩnh viễn; độ hiếm SSR】

"Phụtttttt!"

Tôi lỡ mồm phun trà trong miệng ra rồi.

Có thể quay ra cả pokemon cơ á? Vip pro vậy???

【Thẻ nhân vật: Xích Sa Sasori; vĩnh viễn; độ hiếm SSR】

Nếu đem tội phạm nguy hiểm qua đây thì phải là SOS chứ không phải SSR đâu. Coi bộ dữ dằn đó! Rất ra gì và này nọ!

【Thẻ bài Clow - The Sleep; vĩnh viễn; độ hiếm SR】

【Hơi Thở Thiên Thần; một lần sử dụng; độ hiếm SSR】

【Mời ngài nhận phần thưởng! Mong ngài vui vẻ và có động lực làm nhiệm vụ.】

Tôi chớp mắt nhìn Xích Sa Sasori trong phim Naruto. Ối giồi ôi, đẹp trai phết. Nhưng mà...

Nhưng mà tôi sẽ không bị giết chứ?

[Tống Mạn] Xoay NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ