"Ê mày, dạo này thằng Takemichi nó biến đi đâu rồi? Tao chả thấy nó đâu cả mấy bữa nay. Lẽ nào có bạn mới rồi sao?"
Yamagishi thả hồn thả vía theo mây gió, bất ngờ hỏi một câu. Nó là thằng đeo mắt kính, bị cả nhóm xem như sách bất lương vì độ hiểu biết và nhiều chuyện của nó.
Akkun không bận tâm lắm, dùng khăn ướt lau đi bụi bẩn trên mặt bản thân. Trong lúc lau thì vô tình đụng trúng vết bầm làm Akkun phải xuýt xoa.
Akkun thở dài:
"Như vậy thì mới ổn, nếu nó đi chung với tụi mình thì chúng ta lại có thêm nạn nhân bị ức hiếp rồi."
Nhóm Akkun, vì háo thắng mà bị bọn năm ba thuộc Touman đánh cho nhừ tử, bị coi là công cụ giải trí để kiếm tiền, liên tục bị trấn lột và chân sai vặt của đám đó.
Mikoto làu bàu:
"Thằng đó tốt số mà không biết hưởng, nghe nói được gái tỏ tình mà lại từ chối."
"Haha, tao cũng bất ngờ khi nghe tin nó từ chối… ui đau, mẹ nó thằng Kiyomasa xuống tay ác thật.
Yamagishi hít hà.
Akkun nói: "Được rồi, lo dưỡng sức đi. Đặc biệt là mày Takuya, hôm nay đến lượt mày lên sân khấu. Tao lo cho mày đấy."
Takuya cười trừ: "Yên tâm, tao ổn."
Thật ra cả đám đều biết, không một ai ổn cả. Chẳng có ai thích đau đớn và ức hiếp, bọn họ cũng vậy. Nhưng vì lòng háo thắng, tự mãn mà khiến bản thân thảm hại như thế này, họ không dám có ý kiến, không dám than thân trách phận. Chỉ có thể tự co ro lại với nhau, tự an ủi, tự cổ vũ nhau.
Takuya nằm rạp dưới đất thở hổn hển. Cho dù bản thân tự nhủ rằng mình ổn bao nhiêu lần, khi nắm đấm và chân chà đạp trên cơ thể, Takuya vẫn cảm thấy đau khổ, tuyệt vọng.
Cậu nhìn nhóm bạn bè mình đang đứng phía xa, vì không để họ lo lắng, Takuya cắn răng cũng không muốn lộ ra cảm xúc chân thật.
Takuya nhìn mọi thứ trở nên mờ, không rõ nét. Cậu nghĩ bản thân mình sắp chết.
Tiếng xe máy nổ vang trời làm thời gian như ngưng đọng lại, cơn đau trên cơ thể tuy vẫn còn, nhưng nắm tay kẻ đánh lại tạm dừng cách da thịt Takuya không xa.
Takuya như được kéo khỏi cõi chết, ngơ ngác nhìn chiếc xe tay côn lao thẳng vào đám người. Khiến cả đám du côn phải hô hào tránh né nó. Ngay cả tên đánh Takuya cũng phải hốt hoảng bỏ chạy khỏi chiến trường, để lại Takuya nằm bất động trên đất.
Takuya nghĩ thầm khi thấy xe lao đến chỗ mình, thôi đành vậy, bị xe tông chết hình như tốt hơn bị đánh chết.
Nhưng trái dự đoán rằng Takuya sẽ bẹp lép dưới bánh xe moto. Chiếc xe ấy phanh gấp lại, làm một pha quay xe chuyên nghiệp nghệ nguyên củ dừng lại gần kề Takuya nằm dưới đất.
Đối phương mặt áo khoác gile da màu đen mắc tiền, bên trong là áo cổ lọ màu xanh bơ dài tay, quần tây lưng cao màu đen. Đối phương không cao lớn, đội loại mũ bảo hiểm full - face không lộ mặt, nhưng Takuya lại cảm thấy người này trông thật ngầu, cứ như đang tỏa sáng vậy. Takuya hâm mộ kiểu người như thế, có thể tự tin và tự do.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn] Xoay Ngược
Fanfiction"Thức dậy sau một giấc ngủ, tôi trở thành player lúc nào không hay." * OOC mọi nhân vật. * Fandom: TR, BSD, KHR,... * Thể loại: Boylove, 18+, bạo lực, võng du.