Cô gái tóc ngắn nằm miên man trên giường với cơ thể nóng ran , Inoue lo lắng đắp tấm khăn ướt lên trán Rukia , Karin và Yuzu ngồi bên cạnh nhìn khuôn mặt kia đang nhăn lại .Yuzu nói như sắp khóc :
-Chị Inoue ơi ! Chị Rukia có bị sao không? Sao chị ấy lại bị như vậy ???
-Có chuyện gì xảy với chị ấy vậy ạ? Bố em hôm nay đi du lịch cùng mọi người trong thị trấn phải vài hôm mới về...chán thật ! Ông anh dở người kia đi đâu không biết??
Karin cũng lo lắng không kém , khuôn mặt cau có kèm theo câu nói cằn nhằn thường thấy, Inoue chỉ biết cười buồn đáp lại hai cô bé , bản thân cô cũng không có câu trả lời về bệnh tình của Rukia , nhắm mắt lại , cô nghĩ đến Ichigo , nhớ lại khuôn mặt đau khổ của anh lúc thấy Rukia từ bên ngoài căn phòng ''Cô ấy sắp không chịu nổi rồi! Về mau đi Kurosaki-Kun''
>>>>
-Cậu đến đây làm gì ! Rukia đâu???
Renji nhìn Ichigo và Chad bước ra từ cánh cổng , khuôn mặt nhăn nhó như không chào mừng sự xuất hiện của anh.Cậu ta luôn có biểu hiện như vậy mỗi khi thấy Ichigo , nhưng lần nào, chỉ cần anh có chuyện gì gấp là Renji luôn nhiệt tình giúp đỡ.
Ichigo nhăn mày lại khi thấy người bạn của mình ngó quanh như tìm kiếm người thứ 3 bước ra từ cánh cổng đang mờ dần kia
-Rukia đâu??
Renji hỏi lại lần hai vẫn chỉ nhận được sự im lặng từ Ichigo .
-Này !!! Tôi hỏi..
-Cô ấy..
Renji bất ngờ túm lấy cổ áo Ichigo , anh lớn tiếng :
-Tôi hỏi Rukia đâu??? Chả lẽ..
-Thôi đi Renji ! Tất cả chúng ta đều biết tình hình hiện tại của Rukia rồi!
-Đội trưởng ...
Renji quay đầu lại nhìn người con trai nghiêm nghị vừa bước đến nhưng cánh tay vẫn không rời khỏi cổ áo của Ichigo , khỏi cần nói , hiện giờ người ngạc nhiên nhất là anh và Chad . ''Sao bọn họ...?''
Byakuya nhìn Ichigo bằng khuôn mặt vô cảm , sau đó anh quay lưng :
-Hai cậu vào đây đi ! Đại đội trưởng đang đợi ..!!
-Cái gì !! Sao ông già kia lại biết tôi sẽ đến..
-Đừng có hỏi nhiều nữa , im lặng và đi theo tôi..
Byakugan quát lên như trong người đang chứa đựng một cơn tức giận chỉ trực trào bùng nổ , Ichigo cũng không hỏi gì thêm chỉ lặng lẽ cùng Chad nối gót sau đội trưởng đội 6 , Renji đi cuối với khuôn mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm vào Ichigo .
Bước đến phòng hội đồng , Ichigo ngạc nhiên khi thấy các đội trưởng lẫn đội phó điều có mặt đông đủ , chưa kịp hỏi có chuyện gì xảy ra thì đội trưởng Yamamoto đã lên tiếng trước :
-Tử thần tập sự !Ta biết ngươi đến đây để làm gì...?
Ichigo ngước mặt lên nhìn ngài đại đội trưởng , đôi chân mày nhướn xuống tỏ vẻ đa nghi :
BẠN ĐANG ĐỌC
All Things/[IchiRuki(Bleach)Fanfic]
FanfictionAuthor : Tranq Rin Nhân vật : Nhân vật chính thuộc về Tite Kubo - còn những nhân vật hư cấu thuộc về tuii Rating : 16+ Nội dung : 17 tháng sau khi Ichigo mất đi sức mạnh của Shinigami .Rukia và Hitsugaya nhận được lệnh đến nhân giới để tiêu diệt co...