Chưa đặt tiêu đề 3

1.6K 21 1
                                    

Đệ 71 chương bí cảnh ăn luôn Tiểu Long Quân

Tước vũ một chuyện Thần Tước tộc tộc trưởng phái đăng báo cho thượng thần lão tổ, sự thượng thần lão tổ mặt có lẽ còn có trao đổi đường sống, thân phận của hắn thấp kém, thượng thần nhất khai, sẽ không có hắn nói chuyện phân .

Tước vũ tạm thời cầu không lại đây, kia trước hết đem từ hôn sự cấp xử lý , nếu không hắn tước tộc trở thành tam giới chê cười, nhi tử bị lấy yêu đan, nữ nhi bị từ hôn, còn cùng kia Thần Tước vĩ vũ lỡ mất dịp tốt, như thế nào một cái thảm tự đến.

Tác Mục tuy rằng đều là thượng tiên, nhưng thiếu chút nữa cưới gia nữ nhi, này bối phận thượng xem như kém đồng lứa, tăng thêm hắn vốn là với tâm có thẹn, cố tình tại sắp thành hôn khi yêu cầu từ hôn, như thế nào nói đều là hắn không đối, đương tộc hội tụ nhất đường khi, Tác Mục trực tiếp cấp tước tộc tộc trưởng đi đại lễ.

"Sự toàn trách tại Tác Mục, không thể hoàn thành sư tôn di nguyện, càng là lầm rất tỷ thanh danh, nhưng tiên thần số tuổi thọ vạn tái, cuối cùng sở cầu bất quá một cái hài lòng, ta cùng rất tỷ chỉ có chỉ hôn chi giao, vô tâm ý hợp chi tình, nếu mạnh mẽ kết thân, sau này sợ là cũng sẽ trở thành oán lữ, Tác Mục chờ đợi sau này có thể giao nhất tâm, cũng duy nguyện rất tỷ có thể chính tìm được như ý quân lang, sự như thế nào đối ngoại tuyên bố có thể bảo toàn rất tỷ thanh danh, toàn bằng bá phụ làm chủ, dù chưa kết thành lương duyên, nhưng Bát Lăng Tiên Cốc cũng không muốn cùng tước tộc kết hạ thâm cừu."

Cẩn thận tư bị bên cạnh một ít sự vật phân tán sau, tính tình tự nhiên là không như thế đại , trước rất nguyên lòng tràn đầy chỉ có nữ nhi bị từ hôn tức giận, nhưng hiện tại tỉnh táo lại đảo cũng phi không rõ lí lẽ, chỉ là khí như trước là khí, hiện tại tưởng muốn tìm cái tình đầu ý hợp , kia trước thương lượng hôn sự thời điểm làm gì đi!

Ngươi muốn tìm cái tình đầu ý hợp , ta nữ nhi liền xứng đáng bị từ hôn sao!

Nhưng cận tồn kia chút thân là phụ thân lý trí lại càng thêm hy vọng nữ nhi sau này có thể tìm một cái chính yêu nàng , nếu không chính như này Tác Mục đã nói, tiên thần số tuổi thọ vạn tái, không là phổ thông tổng quát, vô tri vô giác liền cũng qua, thời gian trường cửu nếu tâm ý không hợp, mặc dù hôm nay thành hôn, sau này phỏng chừng cũng là cùng ly hạ tràng.

Rất nguyên chưa trực tiếp tỏ thái độ, mà là nhìn về phía nữ nhi: "Nhân nhi có ý nghĩ gì?"

Vưu Nhân hồng tinh, thần thái ủy khuất, lại tại phụ thân trước mặt, không giống trước kiêu căng, ngược lại nhiều một ít nhi thái độ: "Nữ nhi có thể có ý kiến gì, nữ nhi chỉ là ném không khởi cái này!"

Nàng tước tộc đích nữ, bị Long Quân ấn đầu chế nhạo thành tạp mao điểu càng thị nàng làm nô, hiện nay lại bị từ hôn luân vi tam giới trò cười, điều này làm cho tâm cao khí ngạo nàng như thế nào nhẫn đến!

Rất nguyên khẽ thở dài một tiếng: "Ngươi nhị chi gian vô tình yêu."

Vưu Nhân: "Nhưng tộc kết nhân, vốn là không chỉ là tình yêu việc, nếu một mặt sa vào tình yêu, sau này như thế nào có thể thành đại đạo!"

Xuyên thành long tộc duy nhất ấu tể - Nam thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ