Liham 3 Hunyo 28, 2022
Aking Mahal
Kamusta ka na?Kayo pa rin ba ni Felicidad?Ang sama ko ano.Isang beses sa isang buwan ,hinihiling ko na lang minsan na sana maghiwalay na lang kayo.Pero lagi ko namang binabawi ,kasi ayaw kitang masaktan kapag nawala sya sa buhay mo.Hindi ko kayang makita kang nagpapakawasak nang dahil lang sa kanya.Ganon kasi kita kamahal.Sa sobrang pagmamahal ko sayo ,gagawin ko ang lahat para lamang sayo.Pero gusto ko na lang na maging makasarili.Gusto kitang angkinin.Kaso nga lang wala akong karapatan sayo.Mahal na mahal kita pero pano hindi mo naman ako mahal pabalik?Sana ako na lang ang babaeng mahal mo.
Sa pagdating ng araw na kasal na kayo ng kapatid ko ,sana maalala mo pa rin ako.Ako yung babaeng walang sawang tumulong sayo.Kapag may kaylangan ka ,lagi akong to the rescue.
Kahit yun lang sana maalala mo pa.Pero malabo nang mangyari yun.Simula kasi nang makilala mo si Felicidad ,nakalimutan mo na ako at ang pinagsamahan natin.Nakalimutan mo na siguro,na ako ang dahilan kung paano kayo nagkakilala.Takte ka.
Akala ko kapag naging kayo na ,magiging magkaibigan pa rin tayo.Pero bakit pati yun kinalimutan mo na rin ?I hate you for forgetting about me .At the same i love you even if it means i'll get hurt.
Issabela.
YOU ARE READING
Liham (oneshot story)💛
RandomIto ay para sa lalakeng mahal na mahal ko ,mula noon hanggang nagayon.Dito nagsimula ang patago kong pagmamahal para kay Alejandro.Sana magustuhan nyo.