Chap 3:

751 63 1
                                    

Writer: _futoba-san_

__________________________________________________

Hôm nay là ngày tổ chức tiệc liên hoan, cả đám chọn một quán lẩu làm tổ chức. Laville ngồi cuối, ít nói chuyện với ai, bên cạnh cậu là Zata luôn không ngừng đồ ăn cho cậu, ánh mắt vẫn luôn hòa nhã.

Không hiểu sao tâm cậu không được tốt, tám ba câu cùng Zata rồi tập trung uống nước. Thực hiện đắng đắng, nước uống dở tệ, không hiểu sao mọi người gọi lại thứ này. Đầu tư thế nhưng Laville lại không ngừng uống, thoáng cái đã uống sạch hai cốc, nghĩ bụng càng uống càng không được. Tự nhiên hơi choáng, cảm giác cứ lâng lâng, cảnh vật xung quanh mờ ảo, tiếng ồn ào từ bạn cùng lớp cũng tắt dần, rồi lập tức đổ gục.

Zata bên cạnh thấy cậu hơi đỏ không nghĩ ra nhiều vì trời hôm nay hơi nóng, mới quay xong cậu thấy cậu xuống bàn thì cũng thấy giống bia rồi hốt hoảng, nhìn đồ uống trong cốc cậu thấy, chưa kịp hỏi. thì một người trong ban quản trị hoảng hốt lên.

"Mọi người, lấy nhầm đồ uống rồi, từ nước uống thành bia, có ai uống không đấy?"

Xong rồi, biết sao luôn. Zata giơ tay lên, Laville đã uống và gục xuống thì cả lớp cười oà. Không ngờ tửu lượng cậu bé như vậy, uống hai cốc bia đã nói. Các bạn cùng lớp đều nói mê ăn uống, mới bắt đầu buổi tiệc, chưa uống vội nên mỗi mình Laville truyền kinh. Sau khi thay đổi đồ uống thì mọi chuyện lại đâu vào đấy, tiếng cười đùa lại vang lên.

Zata ngắm người đang nói ngủ không rời mắt, bụng không đói và cũng không ham đồ ăn, vốn dĩ như vậy vì Laville mà thôi, hai bàn nên cũng chả nói chuyện với ai; không lo kỳ đà cản mũi, lúc này đây Zata mới toàn tâm toàn ý nói mê vào đáy mắt trao cho cậu bé ngồi bên cạnh.

Laville có vẻ ngoài ưa nhìn, lúc này mặt đỏ hồng lên vì say, là dáng vẻ khiến người ta muốn phạm tội. Zata đã bao lần ngắm người mình yêu một cách lén lút, bất cứ khi nào có dịp, ngắm người trong lòng thì nào có thể chán được? Cứ như thế cho đến khi tiệc tàn.

Gọi là tiệc thì cũng chỉ là một buổi ăn cơm cùng cả lớp, mỗi người đều no nê cùng nhóm bạn quay về nhà. Zata, dĩ nhiên, gánh trọng trách đưa về Laville về vì đối phương đến tận lúc ấy vẫn không tỉnh giấc, mà cũng chỉ Zata biết nhà Laville. Ấy thế nhưng trùng hợp làm sao, hôm nay là ngày Laville ngủ tại nhà Zata. Cha mẹ Laville có việc bận và Zata lại sống một mình, hai đứa rất hay sang nhà nhau ( cũng để tiện ôn tập nữa ) nên hôm nay thật sự là một ngày cực may mắn của Zata.

Về đến nhà được tầm 30 phút thì Laville cũng tỉnh lại, cũng đúng thôi, cậu ngủ đã bốn tiếng rồi cơ mà. Dư âm của cơn say không nặng lắm, Laville hơi nặng đầu nhưng vẫn rất tỉnh táo.

Cậu tỉnh dậy trong phòng Zata. Lúc mở mắt ra và mạch não bình thường trở lại thì cậu hết hồn luôn, hoang mang bỡ ngỡ không biết làm sao. Đúng lúc cậu rối trí thì Zata bước vào, tay cầm cốc nước, vẫn dịu dàng bảo cậu uống.

Laville đưa tay nhận, đỏ mặt nói, "Cảm ơn cậu. Nhưng sao tớ lại ở phòng lớp trưởng vậy?"

"Vừa nãy quán đưa nhầm đồ uống, từ nước ngọt thành bia, cậu uống say nên ngủ, tớ đưa cậu về nhà tớ."

[Zata x Laville] - My class monitor is a YandereNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ