Chap 3:

344 35 2
                                    

Writer: _futoba-san_

__________________

"Con mẹ nó !!" - Sáng suốt, thề lần thứ 1001 kể từ khi tên kia eo cậu và hành động cả đêm. Nhưng lần này cậu không thề vì cái áo kia nữa, một cái áo kia, cũng rách nát, lấy tiền kia mua cái khác là được, cậu ấm cả ruột gan chính là vì cậu hành động ... cmn list.

Từ khi tỉnh đến giờ cậu không xuống khỏi người được. Xoay người một cái là toàn thân, sợ hãi đến mức oán hận chứ đừng nói là đi lại bình thường. Xương cốt như không phải của cậu nữa, tê tái nhất là phần đùi và eo, cái đáng xấu hổ nhất. Nỗi nhớ làm qua cậu hận không thể đánh cho tên kia chầu trời, nhưng lại không thể cử động nên công việc duy nhất có thể là phản cảm trong hận thù và vừa nghe vừa tưởng tượng bị đánh bay trong đầu to nguôi ngoai.

Lorion trễ hơn cậu nhiều, khác hẳn với sức khỏe qua. Sáng ngày trời luôn có cái ngủ chung, cứ lật ngược lại rồi ngủ lại khò khò như không có chuyện gì mấy lần, khi màng nhĩ có vẻ ngoài hoàn toàn bằng tiếng nói kinh người từ phía Bright thì đầu tiên hắn mới tỉnh táo được đôi chút. Thế mà câu nói đầu tiên ấy có thể làm người ta ngạc nhiên khi nhìn thấy cậu ấy,

"Iố? Tôi làm cậu mạnh cậu không dậy nổi à? Xin lỗi nhá." - nói một cách tỉnh bơ với thương hiệu đậm chất Lorion.

Về phía sáng, chúng ta khoan hãy nhắc đến, câu nói thuật toán lại trong thời gian cũng không xong, nên xoay chuyển tình cảm về phía Lorion nào.

Thật ra nó cũng có chút tế bào, thiết bị đo sáng từng tí một, rất có thiên phú làm mẫu. Từ việc cậu vào phòng tắm trước khi nhìn thấy sự ngạc nhiên của người hầu (tất cả đều là công chúa, cõng sao nổi, vị trí tử kia dời lại ngay lập tức), chỗ ngồi được vận hành nhiều nhất, tắm cẩn thận rồi mới đưa ra. Anh ấy sai người chiếu trước đó, cảnh tượng quá là thảm, không hợp với việc nghỉ ngơi, mất mỹ quan. Miệng tắm rửa cho người khác sạch sẽ đến không ngờ, tác động quá nhẹ nhàng, dù có hơi động đậy nhưng cũng có thể bỏ qua, ánh mắt thì thấy sạch sẽ nhưng cái cười thì không đóng lại. was, doed, is Bright đạp xe đạp.

Cổ họng của Bright cũng khá tệ, giọng đã khàn đặc lại vì một lí do mà ai cũng biết nên hắn cho Bright uống thuốc trước, ngoài thuốc có công hiệu thật sự thì còn đi kèm một thứ dược không tên, Bright đã ngỡ ngàng lắm khi định nói nhưng không phát ra tiếng, nhìn đối phương thì lại nhận được câu nói "vì không muốn họng ngươi tổn thương thêm". Lúc ấy mới ngỡ ngàng mình bị lừa.

Nhưng không biết có phải do quá mệt hay do công dụng của thuốc mà Bright hôm nay hiền hẳn. Lúc thức dậy còn chửi mắng um xùm nhưng càng về sau thì càng tắt tiếng, dường như lười đôi co, khi bị bắt uống thuốc cũng chỉ vùng vằng tí rồi chấp nhận, như một bé ngoan chính hiệu. Lạ lùng thật.

Khi Bright uống thuốc thì vẫn nằm trong lồng ngực Lorion, hắn nghỉ một ngày làm việc để chăm chút từng tí một cho vợ mình, chăm lo không dời tay, nếu cho Florentino thấy cảnh này chắc sẽ há hốc mồm không tin nổi, nói đối phương là giả các thứ, làm đếch có ai ngờ rằng Lorion lại rơi vào lưới tình và trở thành một người dịu dàng đâu?? Người trong lòng lại còn là cái đứa mình ghét, cưới nhau về thì tổ chức cái lễ cưới như có lệ, cãi nhau không dứt, đến nỗi chỉ thiếu mỗi ám sát nhau thôi ( mà có khi trong đầu hai đứa từng nổi ý định ấy thật ).

Nhưng đời ai biết trước tương lai? Lorion lại biết cẩn trọng quan tâm người khác, cưng như cưng trứng hứng như hứng hoa chỉ sợ đối phương có chút xíu đau đớn, Bright tính tình hung bạo lại chưa nặng tay với Lorion bao giờ, hôm nay lại càng ngoan hơn, nhất là hiện tại này, ánh mắt mơ hồ buồn ngủ. Cơ thể đã sạch sẽ, bụng cũng no, được đút cháo đến tận miệng mà, nên sự mệt mỏi từ cơ thể lại kéo đến, làm Bright hơi lim dim.

Khi ngủ sáng sẽ vô thức đến điểm ấm áp nhất, vốn đang ở trong lòng thì lại càng sâu vào, chân lông hơi rủ xuống thư thả, như một chú mèo nhỏ. Lorion chứng nhận một màn hình anh ấy đập trống khua chiêng, anh ấy cmn lần đầu có cảm giác muốn hét lên cho cả thế giới Sáng đáng yêu bên ngoài sức tưởng tượng. Anh nén cái cảm giác muốn đập đồ, cả tâm trạng quá khích và lồng ngực cứ bình mình, ôm thật chặt Sáng, nhoẻn miệng cười trải qua ngày nghỉ quý giá bằng công việc ... ngủ.

[Lorion x Bright] - Better than revengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ